เอ็นพีพี มาร์เก็ตติ้ง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ อันดับ 1 ชูนาโน่ (CHOONANO) ซึ่งมี 2 หมวดใหญ่ เพื่อดูแลรองเท้าและกระเป๋า ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันที่เร่ง

ผลิตภัณฑ์ชูนาโน่ทำความสะอาดรองเท้า เป็นผลิตภัณฑ์รายแรกที่ได้รับรองมาตรฐาน อย. (สป 123/2559) เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ผู้บริโภค มีคุณสมบัติเป็นสูตรน้ำยาซักแห้ง 100% และแห้งเร็ว ที่มีชื่อเรียกว่า CHOONANO PREMIUM SHOE CLEANER ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยทำความสะอาดโดยไม่ทำลายพื้นผิวของรองเท้า ที่สามารถทำความสะอาดได้ทั้งหนังและผ้า มาในขนาดคุ้มค่า 120 มล. กันเลยทีเดียว

และนอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เอาใจคนมีกลิ่นเท้าแรงด้วย CHOONANO PREMIUM FOOT & SHOE DEODORANT ที่มีคุณสมบัติดับกลิ่นเท้าและลดกลิ่นอับชื้น ทั้งหมดเป็นสารจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติลดเหงื่อ ระงับกลิ่น และมีน้ำหอมที่มีคุณสมบัติ Anti Mal-Odour Technology ทำให้ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ลงถึง 94% ที่มาในขนาดพกพาสะดวก 90 มล. โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านเพราะมี Moisturizer และรู้สึกเย็นได้จาก Menthol ทำให้สบายผ่อนคลายเท้าได้ (ใบรับจดแจ้งเลขที่ 11-1-6300037179)

สำหรับผลิตภัณฑ์ชูโรงอีกหมดคือ

ผลิตภัณฑ์ชูนาโน่ที่เกี่ยวกับกระเป๋า ในชื่อว่า CHOONANO PREMIUM BAG CLEANER จะเป็นน้ำยาทำความสะอาดกระเป๋าขนาด 120 มล. ที่เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผลิภัณฑ์เครื่องหนังแต่สามารถทำความสะอาดได้โดยไม่ทำให้หนังเสียหายหรือเปลี่ยนสี ซึ่งจะเหมาะทั้งกระเป๋าแบรนด์เนมทั้งหนังและผ้า วิธีการใช้งานง่ายเพียงแค่ ฉีดแล้วเช็ด ก็จะได้กระเป๋าสวยใสเหมือนใหม่ (เลขที่รับแจ้ง สป 95/2561)

หลังจากทำความสะอาดแล้วต้องเคลือบเงาหนัง เพราะหนังกระเป๋าก็เหมือนผิวหนังคนเราเมื่อเราใช้งานนานวันเข้าก็จะเกิดการแห้งกร้าน ต้องใช้น้ำยาเคลือบเพื่อช่วยบำรุงหนังกระเป๋าให้เกิดความเงาและชุ่มชื้นยืดอายุการใช้งานเครื่องหนังของคุณได้ ซึ่งน้ำยาเคลือบเงานี้จะใช้ชื่อว่า CHOONANO LEATHER CARE LOTION (เลขที่รับแจ้ง สป 182/2561)

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ ชูนาโน่ (CHOONANO) ตั้งใจผลิตบนมาตรฐานความใส่ใจในการผลิตให้ได้มาตรฐาน เพื่อส่งตรงถึงมือผู้ใช้ไม่ว่าจะซื้อขวดที่ 1 หรือขวดที่ล้านคุณภาพเหมือนเดิมเสมอและโรงงานยังได้รับการรับรองระบบคุณภาพ ISO9001:2008 ISO14000 และ GMP เพื่อเป็นเครื่องช่วยการันตีความมีมาตรฐานของเรา

แล้วพบกับแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ในวันที่ 3.3 นี้
สนใจสั่งซื้อได้ที่
Shopee https://shp.ee/tgw9wyh
Lazada https://www.lazada.co.th/shop/choonano
หรือเพิ่มเติมที่ Shop24 และ JD CENTRAL App
Facebook: https://www.facebook.com/choonano

Facebook : https://www.facebook.com/choonano