“GEKO” คอกกั้นเด็กปลอดสาร ปลอดภัยต่อลูก และคุณภาพดี เหมาะกับเด็กวัยกำลังซน

สำหรับพ่อแม่คนไหน ที่มีปัญหากับการเลือกซื้อคอกกั้นสำหรับลูกวัยกำลังคลานหรือกำลังเดินที่มักจะเล่นซนไปทั่วบ้าน อาจจะทำให้เกิดอันตรายต่างๆ กับตัวลูก พ่อแม่หลายๆ ครอบครัวจึงมีปัญหาว่าควรซื้อคอกกั้นแบบไหนถึงจะปลอดภัยต่อลูกมากที่สุด

วันนี้เราจะขอนำเสนอ “GEKO” คอกกั้นเด็กปลอดสารที่กำลังได้รับความนิยมจากคุณพ่อคุณแม่หลายๆ ท่าน ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อเด็ก เช่น Phthalate, BPA, DMF, PVC, Cadmium, Lead, Mercury ฯลฯ เด็กสามารถใช้ปากสัมผัสได้ โดยได้รับการการันตีมาตรฐาน EN71-3 และมี Certifications จาก SGS ยืนยัน และตัวคอกกั้นสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ให้กลายเป็น เตียงนอนทารก, แผ่นรองคลาน, บ่อบอล, โซฟา และเตียงนอนเด็กโต นอกจากนี้ยังจัดเก็บได้ง่าย ทำให้ประหยัดพื้นที่ภายในบ้านและขนย้ายไปยังสถานที่อื่นๆ ได้สะดวก

โดยตัวคอกกั้นนั้นใช้วัสดุ PE foam ที่มีคุณภาพสูง นุ่มแต่ไม่ยุบตัว คืนตัวได้ง่าย สามารถลดแรงกระแทกได้ดี มีความสูงของผนังคอกจากพื้น 60 ซม. และสูงจากพื้นเบาะ 52.5 ซม.เหมาะสาหรับพัฒนาการด้านการเกาะเดินของลูกๆ ไม่ปีนออกจากคอกได้ง่ายๆ

นอกจากนี้ยังกันน้ำและทำความสะอาดง่าย เนื่องจากใช้หนัง PU / Silicone Leather ที่มีผิวสัมผัสนุ่ม ไม่มีไรฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และควบคุมและดูแลการผลิตโดยวิศวกรสร้างความมั่นใจในความแข็งแรงและความปลอดภัยในการใช้งาน นอกจากนี้ยังไม่มีการใช้สารระเหย กาว ตะปู น็อต หรือโลหะใดๆ ทำให้คุณพ่อคุณแม่สามารถวางใจในเรื่องของความปลอดภัยของคอกกั้นได้อย่างแน่นอน

บอกได้เลยว่า “GEKO” ตอบโจทย์เป็นอย่างมากสำหรับการเลือกคอกกั้นเด็กดีๆ สักชิ้น เพราะเป็นคอกกั้นที่ปลอดสารและใช้วัสดุคุณภาพสูงทำให้ใช้ได้นานและยังปรับเปลี่ยนให้เป็นโซฟา หรือเตียงนอนได้อีกด้วย “GEKO” จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกให้แก่ลูกๆ

ซื้อสินค้าได้ที่ :
-เซ็นทรัลชิดลม แผนกเด็กอ่อน ชั้น 6
-เซ็นทรัลเวิร์ด แผนกเด็กอ่อน ชั้น 6

หรือที่เว็บไซด์
www.homepro.co.th/search?q=คอกกั้นเด็ก+geko
scghome.com/search?q=คอกกั้น


เวลาเปิดให้บริการ : 10.00-22.00 น
Facebook : GEKO Thailand คอกกั้น คอกกั้นเด็กปลอดสารพิษ เบาะรองคลาน

Facebook : https://www.facebook.com/gekothailand