บริษัทรับตรวจคอนโดและบ้านอันดับ 1 ที่ลูกค้าบอกต่อมากที่สุด “My Love Condo & Home” ตรวจละเอียดทุกจุด รู้ทันทุกความหมกเม็ด โดยวิศวกรมืออาชีพ

เจ้าของบ้านหรือคอนโดหลายคนคงเคยประสบปัญหา อาการปวดหัวจากการเกิดปัญหาหลังเข้าอยู่อาศัย ที่ไม่รู้มาก่อนเลยว่าที่อยู่อาศัยของเรามีปัญหาเหล่านี้ซ่อนอยู่โดยที่มองไม่เห็น ไม่ว่าจะเป็นผนังแตกร้าว น้ำรั่ว ท่อประปาและท่อน้ำทิ้งไม่ดี

“My Love Condo & Home” มีผู้ก่อตั้งนำโดย นายบดินทร์ ไชยวานิชย์ผล จึงได้เล็งเห็นถึงปัญหาและมีแนวคิดความพยายามที่จะปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพบ้านและคอนโดให้เป็นไปตามหลักวิศวกรรมและสถาปัตย์ และที่สำคัญเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ภายในคอนเซ็ปต์ “เราจะตรวจบ้านลูกค้าให้เหมือนบ้านของเราเอง” เพื่อลดปัญหาเหล่านั้นก่อนเข้าอยู่อาศัยด้วยการตรวจรับมอบบ้านและคอนโด โดยวิศวกรมืออาชีพ จากประสบการณ์ที่สะสมมามากกว่า 10 ปี มีลูกค้าไว้วางใจมาแล้วมากกว่า 1,000 โครงการ ทำให้ทีมงาน My Love Condo & Home กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการตรวจทั้งงานคอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ร้านอาหาร ไปจนคฤหาสน์ รวมถึงทีมงานทุกคนที่เข้าตรวจล้วนเป็นวิศวกรมือชีพ ทำให้บางครั้งเพียงแค่มองก็รู้แล้วว่าจุดไหนที่มีปัญหาและควรให้โครงการแก้ไขก่อนเข้าอยู่อาศัย ไม่เช่นนั้นคุณอาจเกิดอาการปวดหัวและแก้ไขไม่ทันการณ์

ทีมงาน My Love Condo & Home ยึดมาตรฐานการตรวจตามหลักวิศวกรรมและสถาปัตย์ ไม่ว่าจะเป็นตรวจงานด้านโครงสร้างและงานะระบบไฟฟ้า น้ำ ยังรวมถึงเรื่องความสวยงามที่ต้องเป๊ะและเนี๊ยบ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับบ้านหรือคอนโดใหม่ที่อยู่แล้วสร้างความสุขใจได้จริง ไม่ว่าจะเป็น 

  • การตรวจสอบงานโครงสร้างทางวิศวกรรมให้ได้มาตรฐาน
    • งานพื้น : ตรวจสอบระดับพื้น (Slope) ความราบเรียบของพื้น การติดตั้งพื้นที่ถูกวิธีและตามแบบก่อสร้าง 
    • งานผนัง : ตรวจสอบระดับแนวดิ่ง การติดตั้งผนัง ตรวจดูการแตกร้าวของผนัง และงานสีผนังทั้งห้อง
    • งานฝ้าเผดาน : ตรวจสอบระดับฝ้าว่าเป็นไปตามแบบ/สเปกที่กำหนดไว้ ตรวจสอบรอยเชี่อมต่อโครงหลังคา และตรวจสอบการติดตั้งแผ่นฝ้าเผดาน 
  • การตรวจสอบงานสถาปัตย์
    • งาน Finishing : งานก่อ งานฉาบ ทาสี ปูกระเบื้อง งานปูพื้นไม้ และอื่นๆ
    • งานตกแต่ง : เฟอร์นิเจอร์ งานบิวท์อิน ผนังตกแต่ง
  • การตรวจสอบงานระบบ
    • งานระบบไฟฟ้า : ตรวจเช็คการติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้า แผงวงจร ตู้ควบคุมไฟฟ้า ตรวจเช็คระบบสายดิน แรงดันกระแสไฟ รวมทั้งเช็คระบบกันขโมย และระบบการเปิดปิดประตูอัตโนมัติ
    • งานระบบประปา : ตรวจสอบสุขภัณฑ์ ตรวจสอบการลาดเทของน้ำที่พื้น ตรวจสอบการติดตั้งแนวท่อ ตรวจสอบการรั่วซึมของระบบท่อน้ำ และตรวจสอบความสมบูรณ์ของระบบสุขภัณฑ์
  • รายงานการตรวจบ้านและคอนโดให้กับลูกค้า 1 ชุดจัดส่งโดย E-mail พร้อมรูปประกอบ

นอกจากนี้ ทีมงานยังให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าทุกราย จึงมีแนวทางการทำงานที่ต้องทำงานกันเป็นทีมและตรงต่อเวลา ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อความประทับใจในการให้บริการของลูกค้าทุกราย และด้วยเหตุผลนี้เองทำให้ปัจจุบันทีมงาน My Love Condo & Home มีลูกค้าที่รับการตรวจมาแล้วมากกว่า 1,000 โครงการ จากทั้งการบอกกันปากต่อปาก และความน่าเชื่อถือที่เป็นที่ไว้วางใจกับลูกค้าที่ชื่อเสียงไม่ว่าจะวงการบันเทิงหรือวงการธุรกิจ

และที่สำคัญตอนนี้ My Love Condo & Home มีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับตรวจคอนโดเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท และตรวจบ้านเริ่มต้น 3,500 บาท (*ราคาขึ้นอยู่กับพื้นที่ใช้สอยและระยะการเดินทาง) หากสนใจทีมงานที่เชี่ยวชาญและเชื่อถือได้
ติดต่อ My Love Condo & Home ได้ที่
Facebook : My Love Condo & Home
Tel : 081-777-0520 , 086-334-4420
Line id : @mylovecondo (มีแอด)

Facebook : https://www.facebook.com/mylovecondo