“PEYONA” ตัวช่วยของหนุ่มสาวยุคใหม่ ตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยให้ดูดซึมสารอาหารได้ดีกว่า เห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่กล่องแรก

ยุคสมัยเปลี่ยนไป สิ่งรอบตัวและการดำเนินชีวิตของคนเราก็เปลี่ยนแปลงไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นมลพิษทางอากาศที่เราสูดดมกันอยู่ทุกวัน รวมถึงอาหารการกินที่เย้ายวนใจ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนไม่เป็นมิตรต่อร่างกายเรากันสักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพภายในและผิวพรรณภายนอก ดังนั้นการจะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอก็ต้องมีตัวช่วยกันสักหน่อย

“PEYONA” ตัวช่วยสำหรับคนยุคใหม่ เหมาะสำหรับทุกเพศ ที่จะมาช่วยดูแลทั้งสุขภาพภายในและภายนอกไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผิวพรรณที่สามารถช่วยให้ทุกคนมีผิวสวยใส ออร่า เปล่งประกาย ลดการเกิดสิว ช่วยรักษาสิวอักเสบ รวมถึงช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยสารสกัดจากทับทิม ส้มสีแดง ยีสต์ เบต้า กลูแคน รวมถึงช่วยดูแลสุขภาพภายในด้วยการปรับสมดุลฮอร์โมน โดยเฉพาะฮอร์โมนของคุณผู้หญิงทั้งหลายให้กลับมาเป็นปกติ มีสุขภาพที่ดีจากภายใน ด้วยสารกัดจากถั่วเหลืองและตังกุย

นอกจากนี้ PEYONA ยังเลือกใช้เม็ดแคปซูลจากนวัตกรรมล่าสุด ที่ป้องกันการแตกตัวที่กระเพาะอาหาร แต่จะแตกตัวที่ลำไส้ เพื่อให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารจากพีโยน่าได้อย่างเต็มที่ ทำให้ทุกคนเห็นผลถึงการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่กล่องแรกที่เริ่มทาน PEYONA ส่วนเรื่องความปลอดภัยทางแบรนด์ก็ให้ความสำคัญเป็นอันดับ 1 ตั้งแต่การผลิตที่ต้องสะอาด ถูกหลักอนามัย ด้วยการเลือกโรงงานผลิตที่น่าเชื่อถือ และถูกต้องตามหลักสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ด้วยใบอนุญาตเลขที่ 11-1-03654-5-0245

พิเศษ! สำหรับทุกท่านที่สนใจอยู่ในตอนนี้ สามารถซื้อในราคาโปรโมชั่นเพียง 3 กล่อง 1,000 บาท จากปกติกล่องละ 390 บาท หรือสนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายเพื่อหารายได้เสริม สามารถติดต่อสอบถามและสั่งซื้อ ได้ที่
Facebook : Peyona Thailand หรือ Numhom Thaworn
Tel : 085-491-7239

Facebook : https://www.facebook.com/PeyonaThailand