“คิดจะเลี้ยงไซบีเรียน คิดถึง 178ฟาร์ม”ผู้เชี่ยวชาญด้านเจ้าตูบตัวแสบไซบีเรียนฮัสกี้สายพันธุ์แท้ขวัญใจเพื่อนแท้เพื่อนสนิทของเหล่าสาวกไซบีเรียน

“ร้าน 178Farm Siberian Husky Bangkok”ฟาร์มของเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเพาะพันธุ์สุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้นี้โดยเฉพาะ คุณภาพระดับพรีเมียม ที่ได้เปิดตัวมาอย่างยาวนาน มีความเชี่ยวชาญ และสามารถให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจทุกท่าน ที่คิดจะเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์นี้ซึ่งทางร้านของเราให้บริการ บริหารจัดการดูแลและรับผิดชอบเป็นพิเศษส่งน้องหมาถึงมือลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย รวมถึงสุนัขทุกตัวของเราฉีดวัคซีนและผ่านการรับประกันโรคที่ได้มาตรฐาน บริการดูเเลหลังการขาย ให้ความรู้ความเข้าใจในการเลี้ยงดูเจ้าตัวแสบไซบีเรียนฮัสกี้เหมือนลูกกับลูกค้าทุกท่าน จากประสบการณ์อันยาวนาน ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม

ข้อดีของร้าน 178Farm Siberian Husky Bangkok
1. ลูกสุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ สายพันธุ์แท้ ได้มาตรฐาน คุณภาพระดับพรีเมียม
2. ฉีดวัคซีนและมีการรับประกันโรคที่ได้มาตรฐาน
3. ระบบขนส่งที่ได้มาตฐาน สามารถจัดส่งได้ทั่วประเทศ
4. พร้อมให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง
บริการของเราทั้งหมดที่เรามอบให้ผู้สนใจทุกท่าน ที่ต้องการเลี้ยงเจ้าตัวแสบไซบีเรียนฮัสกี้สายพันธุ์เปรียบเสมือนลูกทันทีที่มาใช้บริการกับฟาร์มของเรากับสุนัขไซบีเรียนฮัสกี้ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นมิตร อ่อนโยน มาดผู้นำ เสน่ห์ความน่ารัก ร่าเริง ความซน ความฉลาดมีไหวพริบ เลี้ยงไว้เป็นเพื่อนแท้เพื่อนดีๆ มีความสุขทุกวัน

เหล่าสาวกไซบีเรียนและผู้ที่สนใจทั่วทุกภาคของประเทศไทยกำลังมองหาสุนัขไซบีเรียนฮัสกี้จากฟาร์มดีๆ มีใบรองรับสายพันธุ์แท้ การรับประกันโรคตามมาตรฐาน คุณภาพระดับพรีเมียม เพิ่มความมั่นใจให้คำปรึกษาตลอดกับบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมด้วยประสบการณ์ที่มีมายาวนาน บริการจัดส่งทั่วประเทศ มากกว่าบริการ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ตรงดิ่งมาที่นี่เลย “ร้าน 178Farm Siberian Husky Bangkok” เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08:00-22:00 สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆและให้คำปรึกษาคำแนะนำฟรี ได้ที่เบอร์โทรศัพท์และช่องการติดต่อตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

“คิดจะเลี้ยงไซบีเรียน คิดถึง 178ฟาร์ม”

ที่อยู่ : ร้าน 178Farm ฟาร์มไซบีเรียน เลขที่ 9/178 Ekkachai Rd, Bang Bon, Bangkok 10150
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน 08:00-22:00 น.
เบอร์โทร : 091-708-7386, 087-169-7896
E-mail: 178farmhusky@gmail.com
เว็บไซด์ : https://178farmhusky.com
Facebook page: https://www.facebook.com/178dogfarm
IG: 178farm.dog
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/YZPADBKsEswAQH8o9

Facebook : https://www.facebook.com/178dogfarm