หอมละมุนชวนให้หลงใหลกับ “THARIDA PERFUME” น้ำหอมแบรนด์ใหม่ที่หอมเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ไทยอินเตอร์ เรียบหรูมีระดับ ในราคาที่จับต้องได้

        “THARIDA PERFUME” แบรนด์น้ำหอมของคนไทยที่รังสรรค์กลิ่นจากพฤกษานานาพันธุ์ในประเทศไทย โดยใช้เทคนิคการทำเครื่องหอมสมัยโบราณผสมผสานกับการปรุงกลิ่นน้ำหอมสมัยใหม่อย่างลงตัว เกิดเป็นความหอมที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ และน่าค้นหา เสริมเสน่ห์ให้ทั้งหญิงและชายผู้ชื่นชอบในกลิ่นของมวลดอกไม้

        แบรนด์ “Tharida Perfume” เลือกใช้วัตถุดิบหลักจากธรรมชาติเกรด Premium ของไทย เพื่อนำมาปรุงน้ำหอมแบบไทยร่วมสมัย ผ่านกระบวนการผลิตที่ประณีตทุกขั้นตอน เริ่มจากการคัดเลือกดอกไม้ไทยมาสกัดเป็นน้ำมันหอมระเหย (Essential Oil) นำมาผสมกับเบสน้ำปรุงไทยที่หมักอย่างพิถีพิถันเป็นเวลาหลายเดือน และ Blend กลิ่นสมัยใหม่เพิ่มเข้าไปเล็กน้อย ผสมผสานจนได้กลิ่นที่หอมลงตัว เกิดเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ไทยอินเตอร์ และที่สำคัญกลิ่นติดทนนานถึง 8 ชม.

        เปิดประสบการณ์ความหอมสุดละเมียดละไมจากมวลดอกไม้ไทยในคอลเลคชั่นแรก “Romance” ที่ถ่ายทอดความหอมทั้ง 6 กลิ่น ผ่านเรื่องราวของความรักในหลากหลายรูปแบบที่มิอาจลืมเลือน

        True Love “รักแท้” กลิ่น Signature ของแบรนด์ สกัดจากดอกบัวหลวง กลิ่นนี้ให้ความหอมแบบหวานละมุนละไม มีกลิ่นเย็น ๆ เล็กน้อย ฉีดแล้วให้ความรู้สึกเรียบหรูดูแพง กลิ่นนี้เหมาะกับคนที่มีบุคลิกอ่อนโยน สุภาพ ชื่นชอบความเรียบหรูและมีสไตล์เป็นของตัวเอง

        Falling in Love “พบรัก” สกัดจากดอกบัวสวรรค์ โดยดอกบัวสวรรค์นี้จะให้ความหอมหวานอ่อน ๆ เมื่อผสมกันกลิ่นหญ้าฝรั่น (Saffron) และไม้หอม เกิดเป็นกลิ่นหอมสไตส์ไทยอินเตอร์ กลิ่นนี้แอบซ่อนเปรี้ยวเล็กน้อย เมื่อได้กลิ่นชวนให้นึกถึงหญิงสาวที่ร่าเริง สดใส เต็มเปี่ยมด้วยพลังบวก แต่แอบซ่อนความเซ็กซี่ เย้ายวน ชวนให้ตกหลุมรัก

        My First Love “รักแรก” กลิ่นหอมละมุนจากดอกการเวกสีเหลืองอำพัน กลิ่นนี้ให้ความหอมสดชื่น เย็นสบาย คล้ายกลิ่นแป้งเด็กหอมอ่อน ๆ ที่ไม่ว่าใครได้กลิ่นก็อยากเข้าไปกอด เหมาะกับทั้งเพศหญิงและเพศชายที่มีบุคลิกเรียบง่ายสไตล์มินิมอล และชื่นชอบกลิ่นแนวหอมละมุน สะอาด สดชื่น

        Secret Love “ซ่อนรัก” สกัดจากดอกกันเกรา กลิ่นหอมแบบธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกสะอาด มีกลิ่นอายของไม้หอมนิด ๆ เมื่อกลิ่นเซตตัวกับอุณหภูมิผิวจะเกิดเป็นกลิ่นหอมที่น่าหลงใหลชวนค้นหา กลิ่นนี้เป็นกลิ่น UNISEX เมื่อได้กลิ่นชวนให้นึกถึงคนที่มีบุคลิกสุขุม เท่ห์ และเป็นตัวของตัวเอง

        Forever Love “รักนิรันดร์” สกัดจากดอกผักตบชวา กลิ่นหอมหวาน นุ่มนวล เป็นเอกลักษณ์ กลิ่นนี้มีความเป็นไทยสมัยใหม่ กลิ่นแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับผู้หญิงหวานแต่กล้าหาญ มีความมั่นใจ และมีสไตส์เป็นของตัวเอง

        My Love “สุดที่รัก” สกัดจากดอกไม้ไทย 5 ชนิด ได้แก่ มะลิ จำปี จำปา พุทธรักษาและราชาวดี กลิ่นหอมหวานแบบไทยร่วมสมัยแต่ไม่โบราณ ฉีดแล้วให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ในสวนดอกไม้ เหมาะกับสาว ๆ หรือ หนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบกลิ่นน้ำหอมแนวดอกไม้เหมาะกับคนที่มีความมั่นใจ ฉลาด อ่อนน้อม และมีความพิถีพิถันในไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

        นอกจากนี้ทางแบรนด์ THARIDA PERFUME กำลังจะวางจำหน่ายกลิ่นผู้ชาย “Touch of Love” หรือ สัมผัสรัก ซึ่งสกัดจากดอกพุดทุ่ง กลิ่นนี้ทางแบรนด์ตั้งใจคัดสรรกลิ่น และทดลองปรุงอยู่หลายเดือนกว่าจะได้กลิ่นที่ลงตัว กลิ่น Touch of Love ให้ความหอมสดชื่นแต่นุ่มลึก พร้อมทั้งเพิ่มเสน่ห์อันเย้ายวน ฉีดแล้วรับรองว่าสาว ๆ อยากเข้าไปสัมผัสบุรุษผู้ฉีดกลิ่นนี้อย่างแน่นอน

        สุดท้ายนี้ อยากจะชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์ความหอมแบบ “Fine Thai Perfume” กับแบรนด์น้ำหอม “THARIDA PERFUME” ตัวเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ชื่นชอบน้ำหอมสไตส์ Flora และกลิ่นจากธรรมชาติ ปัจจุบันทางแบรนด์มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 20 ml. ราคา 420 บาท และขนาด 4 ml. ราคา 120 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ทางช่องทางออนไลน์ของร้าน THARIDA PERFUME


IG: tharida.perfume
Line: @tharida.perfume
Facebook: Tharida Perfume – น้ำหอมดอกไม้ไทย


พร้อมเปิดประสบการณ์ความหอมในทุกช่องทางแล้ววันนี้!

Facebook : https://www.facebook.com/TharidaThaiPerfume