หมอโฮป นพ.อธิคม ถนัดพจนามาตย์ ศัลยแพทย์ตกแต่ง กับศัลยกรรมความงามครบวงจร เสริมความมั่นใจให้เป็นคนใหม่ที่ดูดี ด้วยเทคนิคทั้งไทยและเกาหลี

ความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ให้ทุกคนดูดีในแบบของตัวเอง แต่สำหรับหลายๆ คนคงยังมีจุดที่กังวลใจที่ทำให้ความมั่นใจนั้นไม่เต็ม 100% และอยากจะแก้ไขเพื่อให้กลายเป็นคนที่ดูดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น วันนี้เราขอแนะนำคุณหมอท่านหนึ่งที่มีดีกรีจบศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง ที่ได้ไปศึกษาเพิ่มเติมด้านศัลยกรรมใบหน้าและกระดูกโครงหน้าจากประเทศเกาหลี พร้อมช่วยส่งเสริมทุกคนให้มีความมั่นใจด้วยเทคนิคมากมายที่ไม่เหมือนใคร

Dr.Hope Plastic Surgery กับ หมอโฮป นพ.อธิคม ถนัดพจนามาตย์ ด้วยดีกรีแพทยศาสตร์บัณฑิต จากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ต่อด้วยศัลยกรรมตกแต่งจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และศึกษาต่อด้านศัลยกรรมใบหน้าและกระดูกโครงหน้า จาก Asan Medical Center โรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ รวมถึงการสั่งสมประสบการณ์ศึกษาดูงานจากหลายโรงพยาบาลและไม่เคยหยุดเรียนรู้ ทำให้หมอโฮปเต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์และเทคนิคมากมายที่หลายๆ สิ่งมีเพียงหมอโฮปเท่านั้นที่ทราบในเมืองไทย

ด้วยการเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากมายทำให้หมอโฮปมองเห็นถึงข้อจำกัดของคลินิกศัลยกรรมในไทยหลายประการ โดยเฉพาะเรื่องของความปลอดภัย หมอโฮปจึงมีความมุ่งมั่นในการสร้างสิ่งที่ดีสุดให้กับคนไข้ทุกคน โดยทุกการผ่าตัดไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดเล็กหรือผ่าตัดใหญ่จะดำเนินการในโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานเท่านั้น มีการตรวจและประเมินร่างกายอย่างละเอียดโดยอายุรแพทย์เฉพาะทาง ดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์ พร้อมทั้งพักฟื้นและสังเกตอาการหลังการผ่าตัดในโรงพยาบาล เพื่อการดูแลอย่างใกล้ชิดและความปลอดภัยสูงสุดของคนไข้ทุกราย

ในเรื่องเทคนิคการผ่าตัดของหมอโฮป เกิดจากการผสมผสานจุดเด่นของเทคนิคไทยและเกาหลี เพื่อให้เหมาะสมกับสรีระของคนไทย และเพื่อให้คนไข้แต่ละรายได้รับสิ่งที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูกแบบโอเพ่นที่ใช้เนื้อเยื่อตัวเองทั้งหมดแบบไร้ซิลิโคน เสริมจมูกแบบโอเพ่นโดยใช้กระดูกอ่อนซี่โครง การทำตาสองชั้นหรือแก้ถุงใต้ตาที่เน้นความเป็นธรรมชาติ แก้หนังตาหย่อน หนังตาตก กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง การผ่าตัดกระดูกโครงหน้า ยุบโหนกแก้ม ตัดกรามวีไลน์(V-line surgery) ศัลยกรรมย้อนวัย เช่น การดึงหน้า ยกคิ้วด้วยเทคนิคการส่องกล้อง

หากต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่
Line : @dr.hope
Tel : 095-465-5566
Website : www.doctorhopeplasticsurgery.com
Youtube Channel : Dr Hope เสริมจมูก ทําตาสองชั้น ยกคิ้ว ดึงหน้า ตัดกราม
Facebook : Dr.Hope Plastic Surgery เสริมจมูก ทำตาสองชั้น ยกคิ้ว ดึงหน้า ตัดกราม
Instagram : dr.hope.plasticsurgery

Facebook : https://www.facebook.com/Dr.Hope.PlasticSurgery