ธุรกิจแนวใหม่! มีหน้าร้านได้ไม่ต้องจ้างลูกน้อง “Kin Coffee กินกาแฟ” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคโควิด ลงทุนน้อย กำไรงาม สร้างรายได้ง่ายกว่าที่คิด

ไม่ว่าคุณกำลังมองหารายได้เสริม หรือกำลังอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร วันนี้เราขอแนะนำ “Kin Coffee” ธุรกิจแนวใหม่ที่ได้ประโยชน์ต่อทั้งเจ้าของธุรกิจและผู้บริโภค แถมไม่ต้องปวดหัวกับการจ้างลูกน้องหน้าร้านที่อาจสร้างความกังวลใจให้กับคุณได้ในทุกวัน ทั้งเรื่องของการชงเครื่องดื่มที่อาจไม่ได้มาตรฐาน ลูกค้ามาครั้งเดียวและหนีหาย หรือความวุ่นวายอื่นๆ ที่ควบคุมไม่ได้

“Kin Coffee - กินกาแฟ” ธุรกิจแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ ที่สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพ เพราะ Kin Coffee เลือกใช้วัตถุดิบหญ้าหวานทดแทนน้ำตาล แม้ผู้ที่เป็นเบาหวานก็สามารถทานได้ โดยมีเครื่องดื่มให้เลือกมากถึง 3 แบบ ทั้งกาแฟคาปูชิโน่ (กาแฟนม) โกโก้นม และชาเขียวมัจฉะนม และรับรองว่ารสชาติอร่อยทุกเมนู ติดใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่

Kin Coffee ยังตอบโจทย์ลูกค้าที่เป็นผู้รับประทานด้วยการขายในราคาสุดพิเศษที่หาได้ยากในยุคปัจจุบัน ด้วยราคาเพียง 10 บาท!! เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าที่ต้องการดื่มกาแฟหรือเครื่องดื่มในยุคโควิดที่รายได้อาจน้อยลง แต่สวนทางกับราคาเครื่องดื่มในตลาดที่สูงขึ้นทุกวัน เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเลยว่าซื้อแฟรนไชส์ Kin Coffee ไปแล้วจะขายไม่ได้ เพราะแบรนด์นี้เค้าคิดแทนเจ้าของธุรกิจมาแล้วอย่างรอบด้าน โดยเฉพาะเรื่องของราคาที่ดึงดูดลูกค้าทุกเพศทุกวัยจนหลายๆ คนกลายเป็นลูกค้าประจำ แวะเวียนมาซื้อดื่มกันทุกวัน รวมถึงวางแผนสำหรับเจ้าของตู้ที่จะได้กำไรสูงถึง 40% ตั้งแต่แก้วแรกอีกด้วย

หากกำลังสนใจเป็นหนึ่งในเจ้าของ Kin Coffee ขอบอกเลยว่าต้องรีบกันแล้ว เพราะตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษเพื่อช่วยทุกท่านให้เป็นเจ้าของธุรกิจ มีรายได้เข้ามาทุกวันด้วยเงินเพียง 45,900 บาท จากปกติ 49,900 บาทและมั่นใจได้เลยว่าจะสามารถคืนทุนด้วยระยะเวลาเพียง 4-6 เดือน

หากสนใจเป็นเจ้าของธุรกิจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่
Facebook: แฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ ทำเงิน24ชม. Kin Coffee
Tel : 088 965 9532

Facebook : https://www.facebook.com/kincoffee.fc8