มหัศจรรย์หอมแดงรักษาสิว ช่วยให้หน้าใส ผิวหน้าเนียนขึ้น คิดค้นสูตรโฟมล้างหน้าและวิจัยโดย "Derratu Skincare"

     ใครที่มีปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหนอง สิวผด สิวฮอร์โมน สิวสเตียรอยด์ สิวเรื้อรัง เราขอแนะนำเวชสำอางสำหรับผิวหน้า ที่ดูแลปกป้อง รักษาสิว รอยสิว ผิวเนียน หน้าใสด้วย ปลอดภัย มีอย. ภายใต้แบรนด์ "DERRATU"

     "Derratu Skincare" พร้อมให้คำแนะนำในการดูแลผิวโดยเภสัชกรและทีมผู้เชี่ยวชาญ ทุกผลิตภัณฑ์คิดค้นสูตรโดยเภสัชกร แบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ซึ่งผสมผสานวัตถุดิบจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้งไทยและต่างประเทศ เป็นเวชสำอางที่เน้นการบำรุงฟื้นฟูสภาพผิว ที่ไม่มีสารทำร้ายผิวในระยะยาว และให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อเนื่องอย่างยั่งยืน เพื่อตอบสนองต่อทุกสภาพผิวหน้า โดยคงความปลอดภัย และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

     ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า โฟมล้างหน้าสูตร “สิวหายเกลี้ยง” เห็นผลใน 2 สัปดาห์ การันตีด้วยรีวิวจากผู้ใช้จริงนับพัน ผิวสะอาด ลดการอุดตัน ไม่เกิดสิวใหม่ ยับยั้ง/ฆ่าเชื้อ P.Acne สาเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดน้ำมันบนผิวหน้า ตั้งแต่หลังใช้ทันที และคุมมันระหว่างวันได้ดี กระชับรูขุมขนให้เล็กกระชับขึ้น เสริมสร้างและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ ลดรอยแผล รอยหลุมสิว ช่วยลดการบวมแดง แสบ คัน ผิวกระจ่างใส หน้านุ่มหลังใช้

     โฟมล้างหน้าใส สูตรเดียวในตลาด จัดการปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวดำ สิวไขมันอุดตัน สิวผด สิวเสี้ยน สิวฮอร์โมน สิวสเตียรอยด์ อีกทั้งลดความมัน ลดรอยสิว หลุมตื้น รูขุมขนกระชับ รับประกันโดยรีวิวผู้ใช้จริง‼️

     เปลี่ยนหน้าสิว เป็นหน้าใส เนียนนุ่ม ด้วยสารสกัดธรรมชาติ 3 ชนิด ในหลอดเดียว สารสกัดจากพืชในกลุ่ม BHA ช่วยสลายสิ่งสกปรก ขจัดไขมันที่อุดตันรูขุมขน สามารถชำระล้างความมันส่วนเกิน เครื่องสำอาง ได้ดี Tree Tea oil น้ำมันสกัดจากใบชา ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ลดการอักเสบของสิว สิวหนอง ช่วยให้สิวแห้ง ยุบเร็ว ยับยั้งการเจริญของเชื้อโรค ลดการเกิดสิวเสี้ยน Red Onion Extract สารสกัดจากหอมแดง ที่อุดมไปด้วย Sulphur ช่วยยับยั้ง P.Acnes ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว รักษาสิวอักเสบ สิวหนอง สิวเรื้อรัง สิวหัวดำ รอยสิวได้ดี สิวเห่อหนัก อักเสบ รอยสิว ผิวไม่เรียบ #หายเกลี้ยง ใช้มาเยอะ ลองมาหลายยี่ห้อ ไม่หายยย 

 โปรพิเศษสั่งโฟมขนาด 40 กรัม 2 ชิ้น ส่งฟรีเคอรี่ เห็นผลใน 1 สัปดาห์ การันตีด้วยรีวิวจากลูกค้าใช้จริง
ผลลัพธ์ที่ได้
•สิวยุบ แห้งเร็ว รอยจางไว
•ไม่อุดตัน ไม่เกิดสิวใหม่
•ลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อ P.Acne
•ลดมัน คุมมัน ตั้งแต่หลังใช้ทันที
•หลุมตื้น รูขุมขนกระชับขึ้น

หน้าใส ไกลสิว ต้องลอง สนใจติดต่อ
Facebook : Derratu Skincare : เวชสำอางโดยเภสัชกร
Shopee : derratu.skincare เวชสำอางโดยเภสัชกร
เลขที่จดแจ้ง อย. 10-1-6100041596

Facebook : https://www.facebook.com/DERRATUskincare/