Macnuts coffee กาแฟสำหรับคนรักสุขภาพ ปลอดภัยจากสารพิษ

สำหรับคอกาแฟสาย Coldbrew ใครที่กำลังมองหากาแฟพร้อมดื่ม คุณภาพดี กลิ่นหอม รสชาติ เข้ม กลมกล่อม ก็ต้องมองหากาแฟ Cold Brew Concentrate สูตรเฉพาะของ Macnuts coffee ด้วยรสชาติที่ ไม่เปรี้ยว และไม่ขมเกินไป มีความหอมของกลิ่นผลไม้ ช็อคโกแลต คาราเมล เราจึงไม่อยากให้คุณพลาดที่จะลิ้มลอง มารู้จักกาแฟสกัดเย็น หรือ cold brew กันดีกว่า แล้วทุกคนรู้จักมั้ยว่ากาแฟสกัดเย็นคืออะไร? มีกระบวนการผลิตยังไง? ข้อดีของกาแฟสกัดเย็นคืออะไร? เอาล่ะ เรามาเริ่มต้นทำความรู้จักเจ้ากาแฟ Coldbrew กันได้เลย

"กาแฟ Cold Brew" หรือ "กาแฟสกัดเย็น" คือ กาแฟที่ชงด้วยน้ำเย็น ซึ่งแตกต่างจากการชงกาแฟทั่วไปด้วยน้ำร้อน กาแฟสกัดเย็นของ macnuts coffee เราใช้เวลาในการสกัดมากถึง 20 ชม. เพื่อให้ได้รสชาติที่เข้ม กลมกล่อม กลิ่นหอม มาพร้อมกับข้อดีนั่นก็คือ จะมีกรดน้อยกว่ามากๆ เมื่อเทียบกับการสกัดร้อน คนที่เป็นโรคกระเพาะสามารถดื่มได้โดยที่ไม่ระคายเคืองกระเพาะ มีคาเฟอีนเท่ากับกาแฟปกติทั่วไป รวมถึงมีรสชาติกลมกล่อม ดื่มง่าย สะดวกมาก เพียงแค่ใส่น้ำแข็งเทดื่ม ไม่ต้องออกบ้าน แล้วก็เหมาะสำหรับสายเฮลตี้อีกด้วย

Macnuts coffee เป็นกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้า กาแฟออร์แกนิคแท้ ๆ 100% จากบ้านดอยช้าง ต.วาวี จ.เชียงราย อาศัยปุ๋ยและสารอาหารจากใบไม้ ต้นไม้ ได้รับความชุ่มชื้นจากแหล่งน้ำผุดตามธรรมชาติในสวน มีการควบคุมกระบวนการปลูกและคัดสรรเมล็ดอย่างพิถีพิถัน รวมถึงกระบวนการแปรรูปแบบ washed process และผ่านการคั่วจากผู้เชี่ยวชาญ จึงมั่นใจในทุกระดับการคั่วที่ให้รสชาติกาแฟที่ดี นุ่ม หอมกรุ่น ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สาวกกาแฟที่ต้องพึ่งกาแฟจากข้างนอกตลอด ลองหันมามอง Macnuts coffee ที่มาพร้อมกับวิธีชงที่สุดแสนจะง่าย คนที่ทำกาแฟไม่เป็นก็สามารถทำได้ เพียงแค่ผสมกาแฟกับน้ำในอัตราส่วน 1:1 เติมน้ำแข็ง ก็จะได้เมนูอเมริกาโน่เย็นสุดเฮลตี้ หรือหากเป็นสายหวาน ก็สามารถผสมนมหรือช็อคโกแลตเพิ่มได้เลย นอกจากนี้ทางร้านยังมีสูตรเครื่องดื่มอีกหลายชนิด ให้ลูกค้าไปลองทำ และเลือกดื่มตามชอบ ที่สำคัญสามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้นานเป็นเดือน ๆ เลย

Macnuts coffee cold brew สูตรเข้มข้น ทำสด ใหม่ ทุกวัน เพียง สั่งจองล่วงหน้า 1 วัน แล้วรอรับกาแฟสุดเฮลตี้ได้เลย โดยจำหน่าย 1️ ถุง ในราคา 3️3️0️ บาท โปรโมชั่นพิเศษ รับ 2️ ถุงขึ้นไป ลดเหลือเพียงถุงละ 2️8️0️ บาท และสามารถชงดื่มได้ 15 แก้ว ตกเพียงแก้วละ 18 บาท พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศ

Macnuts coffee กาแฟแก้วโปรดของคุณ ความหอมอร่อยที่ลงตัวจนหยดสุดท้าย


ท่านใดสนใจสั่งซื้อสามารถสั่งได้ที่ inbox หรือเข้าไปสั่งซื้อเลยที่เพจ
https://www.facebook.com/Macnutscoffee

Facebook : https://www.facebook.com/Macnutscoffee