ALLEY BAG & SHOES SPA รับชุบชีวิตแบรนด์เนมสุดโปรด คืนความสดใสให้กระเป๋ารองเท้าที่คุณรัก!!

     ALLEY คือผู้เชี่ยวชาญด้าน BAG & SHOES SPA คืนสภาพสวยปิ๊งให้กับกระเป๋ารองเท้าแบรนด์เนม และดูแลลูกค้าเหมือนเพื่อนที่รู้ใจ โดยมีคุณอ้น และคุณส้ม เป็นกรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท แอลลี่ แบ็ก แอนด์ ชูส์ สปา จำกัด ซึ่งจุดเริ่มต้นเกิดจากความชอบกระเป๋าแบรนด์เนมของทั้ง 2 คน และเสาะแสวงหาวิธีการดูแลรักษากระเป๋าใบโปรดของตัวเอง พร้อมกับทางบ้านมีพื้นฐานในงานซ่อมแซมเครื่องหนัง จึงจุดประกายความสนใจจนพัฒนาออกมาเป็นธุรกิจให้บริการสปากระเป๋ารองเท้าแบรนด์เนมแบบครบวงจร

     ALLEY BAG & SHOES SPA บริการงานสปาและงานซ่อมแบบสุดเนี้ยบ พิถีพิถันทุกขั้นตอน ซ่อมแซมทั้งภายนอกและภายในทุกรุ่นทุกแบรนด์ โดยช่างมืออาชีพที่ผ่านการฝึกฝนทักษะต่าง ๆ มาอย่างดี พร้อมด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัยครบครัน จากการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพและได้รับมาตรฐานทั้งในและต่างประเทศ มีเทคนิคสูตรพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก เน้นงานละเอียดปราณีต สามารถดึงดูดเศษผง ฝุ่น และคราบสกปรกออกมาได้จากภายใน จึงทำให้กระเป๋ารองเท้าของคุณสะอาดอย่างแท้จริง โดยทางร้านจะช่วยลูกค้าวิเคราะห์ปัญหาและให้คำปรึกษาวิธีการแก้ปัญหาให้ตรงจุด ตั้งแต่ทำความสะอาด เปลี่ยนอะไหล่ ทำสีใหม่ เคลือบกันน้ำ หรืองานซ่อมแซม จะหนักแค่ไหนก็ทำความสะอาดให้ได้ จะเป็นหนังหรือไนลอนหรือมีรอยอะไรก็เนียนกริบ เคลือบเงาและแก้ทรงให้สวยเป๊ะ เพราะ ALLEY รักและเชี่ยวชาญในการดูแลทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนม รองเท้าสุดหรู และเครื่องหนังทุกชนิด ที่ผ่านการใช้งานมาอย่างยาวนาน จนทำให้กระเป๋ารองเท้าได้รับความสึกหรอ และเป็นคราบสกปรกต่างๆ รวมถึงสีที่ดูเปลี่ยนไปจากเดิม หรือมุมถลอกจากการใช้งาน และอะไหล่ต่างๆ ที่หลุดพังไป ซึ่งทางร้านสามารถฟื้นฟู ทำความสะอาด ซ่อมแซม กระเป๋าและรองเท้าสุดโปรดให้กลับมามีสภาพเดิมและเหมือนใหม่มากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการมีความพึงพอใจ เพราะทางร้านรู้ดีว่ากระเป๋าแต่ละใบ รองเท้าแต่ละคู่ มีมูลค่าและคุณค่าทางจิตใจสำหรับลูกค้าทุกคน

     ALLEY เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะมีกระเป๋าใบหรู รองเท้าคู่โปรดประจำตัวกันอยู่แล้ว แต่เมื่อใช้ไปนานๆ เวลาอาจจะทำร้าย ทำให้กระเป๋ารองเท้าดูเก่า ซีด หรือชำรุดได้ ซึ่งจะเก็บไว้เฉยๆ หรือทิ้งไปก็คงเสียดายแย่ ปัญหาหนักใจของสาวๆ แก้ไขได้ง่ายๆ ด้วยบริการของ ALLEY ที่ให้บริการแบบครบวงจรในร้านเดียว ซึ่งปัจจุบันทางร้านมีสาขาให้คำปรึกษาและให้เลือกไปใช้บริการกัน 3 สาขา ดังนี้

  1. สาขา ตลาดบองมาร์เช่ ประชาชื่น (ชั้น 1 โซน D ห้อง 101/2 ด้านหลังอาคารจอดรถ) : https://g.co/kgs/YJxCrC
  2. สาขา พระราม3 ถ.ยานนาวา (ในโครงการหูกระจงคาเฟ่) : https://g.co/kgs/if6XUE
  3. สาขา เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา (ชั้น 1 โซน Service) : https://g.co/kgs/iFxbWp

     โดยลูกค้าสามารถถือกระเป๋ารองเท้าหรือส่งรูปภาพไปให้ทางร้านประเมินราคาก่อนที่จะตัดสินใจใช้บริการได้อีกด้วยทาง LINE @alley_bagspa อีกทั้งทางร้านยังมีบริการรถรับ-ส่งถึงบ้านในกรุงเทพและปริมณฑล ส่วนต่างจังหวัดสามารถรับส่งทางพัสดุได้เช่นกัน บริการดีๆ แบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว!!

เวลาบริการ : 10.00-19.00 น. (หยุดวันจันทร์)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
LINE : @alley_bagspa
CALL CENTER : 080-965-5662
INSTAGRAM: alley_bagspa