สนใจแฟรนไชส์ชานมไข่มุกอย่าได้รอช้า! ชานมไข่มุกผสมคอลลาเจน เริ่มต้น 19 บาท ขายง่าย กำไรดี คืนทุนไว 10 แฟรนไชส์แรกรับสิทธิพิเศษไปเลยย!

        ยกระดับชานมไข่มุกให้ติดเทรนด์ ใครว่ากินชาไข่มุกแล้วดูดีไม่ได้ ของดีรูปแบบชานมไข่มุกที่ทำให้คุณดูดีและอร่อยไปพร้อมกัน ชาไข่มุกผสมคอลลาเจน “Colla tea” แบรนด์น้องใหม่มาแรง หอมละมุน ไม่มีไขมันทรานส์ คุณภาพล้นจากใบชาเอิร์ลเกร ของแท้นำเข้าจากไต้หวัน ผสมผสานคอลลาเจนและครีมมะพร้าว การันตีรสชาติพรีเมียมทุกเมนู ยังไม่พอราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 19 บาท!! อร่อยด้วย สวยด้วย ราคาน่ารักอีกต่างหาก

        เพียงแค่แก้วเดียวก็อร่อยได้ประโยชน์ ท็อปปิ้งด้วยไข่มุกสีชมพูสวยเป็นเอกลักษณ์ น่ารักกรุบกริบสาว ๆ ช๊อบชอบ ผสมด้วยคอลลาเจนเปปไทด์ที่มีคุณประโยชน์ดูแลผิว และกระดูก ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญดียิ่งขึ้นอีกด้วย อร่อยและดีซื้อแก้วเดียวจะพอได้ไง? ของดีต้องบอกต่อ ชานมไข่มุกผสมคอลลาเจน เริ่มต้น 19 บาท #พร้อมขยายสาขาทั่วประเทศ ต้องลองแล้ว

        สำหรับนักธุรกิจไฟแรงผู้ชื่นชอบชาไข่มุกทั้งหลายนี่เป็นโอกาสของคุณ “Colla tea” เปิดโอกาสให้คุณได้มีแฟรนไชส์ชานมไข่มุกเป็นของตัวเอง! ร้านน่ารัก ขายง่าย กำไรดี คืนทุนไวมาก สนใจลงทุน ปรึกษา ฟรี!!!

        ซื้อแฟรนไชส์แล้วได้อะไร?
   แฟรนไชส์ซื้อขาด จ่ายครั้งเดียวจบพร้อมเป็นเจ้าของได้ทันที
   ได้สิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้าและชื่อแบรนด์
   อุปกรณ์ครบ พร้อมเปิดร้านได้ทันที
   สอนสูตรฟรี สอนสูตรทุกเมนู
   เน้นขายง่าย คืนกำไรเร็วมาก
   ให้วัตถุดิบไปขายก่อน แล้วค่อยจ่ายบริษัท
   เมนูใหม่ ๆ อัพเดทให้ฟรี

        นอกจากนี้ “Colla tea” ยังสอนเพิ่มช่องทางขายผ่านทาง Foodpanda , Grab food , Lineman เพื่อความสะดวกสบายของทางผู้ซื้อและผู้ขาย ตัวของสัญญาเป็นสัญญาตลอดชีพ ไม่ต้องจ่ายรายเดือน ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี ไม่หักเปอร์เซ็นต์ยอดขาย ถือว่าคุ้มสุด ๆ ไม่มีค่าโฆษณาค่าการตลาด ไม่บังคับยอดสั่งซื้อขั้นต่ำ ทางแฟรนไชส์จำกัดพื้นที่ ไม่ให้เปิดทับซ้อนกันเด็ดขาด

        ของดีอย่างนี้หาไม่ได้ง่าย ๆ ธุรกิจปัง ๆ ช่องทางซับพอร์ตเพียบ อยากมีธุรกิจของตัวเองด้วยต้นทุนน้อย สัญญาตลอดชีพ ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นเพิ่มเติม ซื้อครั้งเดียวเป็นเจ้าของได้เลย ขายง่าย ขายดี กำไรงาม ซื้อเลย! มาเป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ชาไข่มุกผสมคอลลาเจน “Colla tea” แฟรนไชส์สิทธิพิเศษ 10 ท่านแรกจองใกล้เต็มแล้ว รีบเลย

       สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 10 แฟรนไชส์แรก
   รับส่วนลดจากราคา 120,000 บาท ลดเหลือ 79,000 บาท ของแถมมากกว่า 60 รายการ

         ยินดีให้คำปรึกษาและบริการ 
วิเคราะห์ทำเล ประเมินรายได้เฉลี่ยต่อวันและระยะเวลาคืนทุนฟรี

สนใจสอบถามเพิ่มเติม
 Tel: 086 - 3749216
Line Official Account (:) https://lin.ee/hf2H67m
Facebook: ชานมไข่มุก Colla tea
Inbox FB Page (:)m.me/collateathailand
🌐http://www.collatea.com/

Facebook : https://www.facebook.com/collateathailand/