เปิดตัวโยเกิร์ตสูตรคนไทย สัญชาติออสซี่ By Mr.Jolly Yogurt เกรดพรีเมี่ยม ไขมันและโคเลสเตอรอลต่ำ สำหรับคนรักสุขภาพ

     สำหรับคนรักสุขภาพ ให้อยู่คู่ร่างกายไปนานแสนนาน โยเกิร์ตจึงเป็นทางเลือกหนึ่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ระหว่างหมักนมด้วยแบคทีเรีย ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์นมอย่างหนึ่ง ซึ่งมีจุลินทรีย์ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย วันนี้ขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับโยเกิร์ตฝีมือคนไทย

     "Mr. Jolly Yogurt" โยเกิร์ตสูตรใหม่ รสชาติคนไทย โยเกิร์ตเนื้อสัมผัสกำลังดี ทานได้ทุกเพศ ทุกวัย เหมาะกับคนไทย ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน การได้เครื่องดื่มเย็นๆ ก็จะทำให้คลายร้อน และหากต้องเลือกอะไรสักอย่างเข้าร่างกายก็ต้องเลือกสิ่งที่มีประโยชน์ จึงเป็นแนวคิดในการเปิดร้าน Mr.Jolly Yogurt ที่ว่า "คนไทยต้องได้ทานของดีมีประโยชน์ ในราคาที่ไม่แพง"

     โดยทางร้านจะให้ความสำคัญกับคุณภาพของวัตถุดิบเป็นหลัก คือ เลือกหัวเชื้อโยเกิร์ตที่เป็นเกรดพรีเมี่ยม เลือกธัญพืชที่มีคุณภาพ เพื่อให้มีประโยชน์ต่อสุขภาพเมื่อทานเข้าไป และใช้ผลไม้สด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความอร่อยผลไม้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพจากท้องถิ่นในประเทศไทย เพื่อสนับสนุนคนไทย เช่นข้าวเหนียวดำ จากกลุ่มเกษตรกร อะโวคาโดจากทางภาคเหนือ มะม่วงจากสวนเกษตรกรในภาคกลาง

     Smoothies Yogurt โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ของ Mr. Jolly มีให้เลือกมากกว่า 12 เมนู โดยมีเมนูจากธัญพืช ที่ล้วนแล้วแต่ให้ประโยชน์ต่อผู้บริโภค อาทิ ข้าวโอ๊ต อัลมอนต์ ข้าวเหนียวดำ เมนูจากผลไม้ เช่น อะโวคาโด สตรอว์เบอร์รี มะม่วง ที่ใช้ผลไม้จริงๆๆ ผู้บริโภคทานแล้วสดชื่นได้รสชาติผลไม้เต็มๆคำ และเมนูแปลกใหม่ อย่างเช่น บานาน่าช็อคโกแลต บุก บัวลอย หรือปีโป้

     นอกจากนี้ยังมีเมนูแนะนำ คือ โอ๊ตโยเกิร์ต ซึ่งมีไฟเบอร์สูง ใช้ข้าวโอ๊ตที่มาจากไร่มีคุณภาพดีที่สุด อัลมอนต์โยเกิร์ต ซึ่งเป็นเมนูที่มาจากถั่วชนิดหนึ่งที่อุดมด้วยไขมันดี โปรตีนสูง รับประทานได้ง่าย และอีกเมนูที่แนะนำคือ อะโวคาโด ซึ่งทางร้านใช้อะโวคาโดสดจากในประเทศไทย ประโยชน์ที่ได้หลังจากทาน "Mr. Jolly Yogurt" จะช่วยเกี่ยวกับการย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย อีกทั้งยังมีแคลเซียมสูง โปรตีนสูง ไขมันต่ำ และโคเลสเตอรอลต่ำ อีกด้วย

     "Mr. Jolly Yogurt" ไม่หยุดที่จะพัฒนาและคิดค้นเมนูใหม่ๆ ที่มีประโยชน์ต่อผู้บริโภค และมีการวางแผนขยายสาขาในอนาคตให้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จุดเด่นของที่นี่ คือ การเลือกเมนูและคัดสรรวัตถุดิบที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค โดยยังคงความอร่อยในรสชาติของคนไทย เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทุกกลุ่ม สามารถบริโภคได้ในราคาที่ไม่แพง โยเกิร์ตที่ไม่ได้มีดีแค่ความอร่อย More Than Yogurt โยเกิร์ตสัญชาติออสซี่ รสชาติคนไทย

ใครสนใจเฟรนไชส์ สามารถติดต่อได้ที่
Facebook : Mr.Jolly Yogurt
Telephone : 062-410-4014
Location : ชั้น G Interchange 21 (อโศก)
Open Hour : จันทร์-ศุกร์ เวลา 7.00-19.00น. เสาร์ เวลา 9.00-17.00น. หยุดทุกวันอาทิตย์

Facebook : https://www.facebook.com/mr.jollyyogurt/