"ขวัญภิรมย์ หลิน" อดีตนางแบบสุด SEXY ห่างหายจากวงการไป 20 กว่าปี กลับมาอีกครั้ง กับหุ่นสุดปัง หลายคนจำแทบไม่ได้!!

     คุณขวัญภิรมย์ หลิน อดีตนางแบบที่ห่างหายไปจากวงการ และเคยได้ฉายาว่า "เต้าเงินล้าน" เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่มีหน้าอกที่สวย แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็หนีออกจากวงการบันเทิง เพราะน้ำหนักขึ้นพุ่งทะยานถึง 63 kg. จนปิดกั้นตัวเองไม่กล้าออกไปไหน จึงมีความคิดว่าต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองได้แล้ว ด้วยการคุมอาหาร ออกกำลังกาย และทานอาหารเพื่อสุขภาพ หลังจากนั้นหุ่นดีขึ้น แถมมีสุขภาพที่ดีขึ้น จนตอนนี้คุณขวัญเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ชื่อ “Zozono”

     คุณขวัญภิรมย์ ให้สัมภาษณ์กับทีมงานถึงที่มาและที่ไปก่อนจะมาเป็นเจ้าของแบรนด์ Zozono “ตัวขวัญเองที่ทำzozono เพราะอยากลดกับลูก(น้องต่อ) ไม่กล้าซื้อกินเพราะไม่รู้ว่าเค้าใส่อะไรบ้าง เลยตัดสินใจทำขึ้นมากินเอง เพราะเราทำเรารู้ว่าเราใส่อะไรบ้าง ลูกเรากินต้องปลอดภัย และได้ผลดีเกินคาด ขวัญก็เลยตัดสินใจว่าอยากจะส่งต่อให้กับคนที่ตั้งใจลดน้ำหนักจริงๆ”

     ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ “Zozono” มีส่วนผสมที่มาจากสารสกัดธรรมชาติล้วน ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากลำต้นกระบองเพชรสายพันธุ์ Opuntia Ficus-Indica จากประเทศฝรั่งเศส ผสมผสานด้วย EGCG สารในชาเขียว อีกทั้งยังมีสาร Ashwagandha (โสมอินเดีย) และสารสกัดจาก Golden Kiwi enzyme เรียกได้ว่า “Zozono” อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยผสมผสานการทำงานอย่างลงตัวช่วย Block Burn แป้ง ไขมัน กระตุ้นการเผาผลาญให้เปลี่ยนเป็นพลังงานได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ทานแล้วอิ่มท้อง ไม่หิวบ่อย 

      “Zozono” บรรจุในรูปแบบแคปซูล ทานง่าย พกพาสะดวก ไม่ต้องชง พร้อมฟื้นฟูเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย พร้อมทั้งปรับสมดุลของระดับฮอร์โมนความเครียดในสมองให้อยู่ในระดับสมดุล เพื่อลดอาการหิวจุกจิก ลดความเครียดจากการทำงาน หรือจากการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดความอ้วน 

     ดังนั้น “Zozono” จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ดูแลรูปร่างให้ดูสุขภาพดี ผู้ที่ไม่มีเวลาออกกำลังกายหรือออกกำลังกายแล้วไม่เห็นผลในการลดน้ำหนัก รวมไปถึงผู้ที่มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเนื่องจากความเครียดต่างๆ และเหมาะกับกลุ่มคนที่ต้องการบำรุงผิวพรรณ ให้สดใส ให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ถ้าตั้งใจลดน้ำหนัก “Zozono” คือตัวช่วยของคุณ

ใครสนใจสามารถติดต่อได้ที่
Facebook : zozono thailand
Line ID : @zozonothailand (with @)
Telephone : 091-119-9444
เลขที่อย. : 13-1-15859-5-0427

Facebook : https://www.facebook.com/zozonothailand/