Family Rose Garden จำหน่ายกุหลายสายพันธุ์จากต่างประเทศ

หากใครกำลังมองหากุหลาบสายพันธุ์ต่างประเทศ ลองให้ Family Rose Garden เป็นทางเลือกหนึ่ง ทางเรามีกุหลาบเกรด bare root ตามมาตราฐานโลก และเกรดเพาะกระถาง เราใส่ใจทุกกระบวนการในสวน เพราะกุหลาบทุกต้นเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของเรา เราคัดเลือกสายพันธุ์ที่สวยงามและแข็งแรงจากต่างประเทศมาเป็นสมาชิกในโรงเพาะเลี้ยง เพื่อให้อุ่นใจและมั่นใจว่าพร้อมไปเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัวของลูกค้า

เราพัฒนาวัสดุปลูกด้วยสูตรลับของครอบครัว ด้วยวัสดุปลูกสูตรเฉพาะของทางไร่เอง เต็มไปด้วยแร่ธาตุที่เหมาะกับกุหลาบ ทำให้โตไวและมีความโปร่งเบา ช่วยให้รากเดินได้ดี ทำให้กุหลาบนั้นโตไวและไม่สร้างภาระในการเคลื่อนย้ายหรือเปลี่ยนกระถาง เรายึดหลักค่อยเป็นค่อยไป สร้างฐานรากอย่างมั่นคง ซึ่งต้องใช้เวลาและความเข้าใจอย่างเต็มที่เพื่อผลผลิตที่คุ้มค่าการรอคอย สมาชิกจากสวนกุหลาบของเราจึงเติบโตอย่างเข็งแรงตามธรรมชาติ ไม่ผลิดอกก่อนวัยอันสมควรเพราะถูกเร่งยาและอาหารจนทรุดโทรมง่าย กุหลาบที่ผ่านกระบวนการเร่งโต จะกิ่งเล็ก รากน้อย โตช้า เมื่อหมดรอบดอกที่ติดไปตอนส่งมอบจะกลายเป็นภาระของลูกค้า

เรามีบริการหลังการขาย เพราะเราไม่อาจทอดทิ้งกุหลาบทุกต้นที่เติบโตมาด้วยความรักและความผูกพันของชาว Family Rose Garden ด้วยความรักและห่วงใยกุหลาบที่เราฟูมพัก เราพยายามให้คำแนะนำและช่วยเหลือลูกค้าที่กรุณารับสมาชิกของเราไปดูแล ให้กุหลาบได้เติบโตต่อไป

เราเข้าใจและอยากให้ทุกคนได้มีความสุข นับตั้งแต่วินาทีที่เปิดกล่องกุหลาบ หากเกิดสิ่งไม่คาดฝันจากการขนส่ง Family Rose Garden ยินดีช่วยเหลือและรับผิดชอบความสุขคืนแก่ทุกท่านอย่างเต็มความสามารถ การขนส่งสาธารณะอาจทำให้ต้นหัก ตาพันธุ์หลุดจากต้น หรือสภาพอากาศอาจทำให้ต้นไม้เหนื่อยล้า เราจะพยายามพัฒนาระบบการจัดส่งและยินดีเสนอวิธีการนำส่งแบบวีไอพีแก่ผู้สนใจ

เราอยากให้ทุกคนได้มีความสุขกับสายพันธ์ุกุหลาบที่สนใจ เราจึงจัดทำป้ายสายพันธุ์ที่ทนทานพร้อมโลโก้ดีไซน์สวย ๆ ของสวนไว้รับประกัน พร้อมทั้งมีระบบรับประกันสำหรับสมาชิกครอบครัวแบบกุหลาบล้างราก (bare root) และต้นที่อายุ 2ปี ขึ้นไป เรามั่นใจในสุขภาพของสมาชิกในไร่ของเรา หากเกิดเหตุไม่คาดฝันใน 1 เดือนหลังการจัดส่ง เรายินดีส่งสมาชิกต้นใหม่ให้ลูกค้า

เราอยากเป็นส่วนหนึ่งในความสุขของคุณ ครอบครัวของเรามีความตั้งใจที่จะสร้างความสุขให้กับวงการกุหลาบเมืองไทย เราเปิดกว้างให้ผู้ขายได้แสดงสินค้าหรือผลงานอย่างซื่อสัตย์และเป็นธรรมแก่ผู้รักต้นไม้ เพราะเราอยากเห็นเกษตรกรไทยมีการพัฒนา มีรายได้ และลูกค้าทุกคนมีความสุขจากกิจกรรมสันทการทางธรรมชาติ

ทั้งนี้ ทางไร่ยังมีการมอบความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับกุหลาบ รวมถึงการดูแลรักษากุหลาบมากมายในเพจอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นวิธีปลูกกุหลาบ การดูแลกุหลาบในฤดูร้อน และวิธีการตัดแต่ง นอกจากนี้ยังมีวิธีกำจัดเพลี้ยไฟ วิธีกำจัดไรแดง และปัญหาเรื่องเชื้อรา (กำจัดเชื้อรา) รับรองว่าหากใครได้เข้ามาอ่านในเพจนี้ก็จะได้ความรู้ในเรื่องกุหลาบกลับไปอย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
0833202868 (คุณอุ๊)
0801218324 (คุณเพชร)
Line ID : au27.cm
FB : www.fb.com/familyrosegarden