“Madam Drink สูตรเครื่องดื่มออนไลน์” เจ้าแรกที่สอนพุดดิ้งไข่มุก

ในช่วงเวลาที่โรคโควิทระบาด เศรษฐกิจแย่แบบนี้ หลายคนคงคิดว่า การลงทุนทำธุรกิจค่อนข้างเสี่ยงเจ๊งและขาดทุน การลงทุนทำอะไรสักอย่างจึงเหมาะกับคนที่มีทรัพย์สินพอสมควรอยู่แล้ว ต้องการต่อยอดสิ่งที่มีออกไป แต่ก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะไม่ใช่ทุกธุรกิจที่จำเป็นต้องใช้ทุนมากมายนับหมื่นแสน บางทีการออกไปหาความรู้เพิ่มเติม ก็สร้างอาชีพเล็กๆ และอาจจะใหญ่ในอนาคตได้ไม่ยากเช่นกัน

จะดีกว่าไหมถ้าเราใช้เงินแค่หลักร้อย เท่าค่าอาหารบางมื้อของเรา ไปกับการเรียนเพิ่มความรู้ในการทำพุดดิ้งไข่มุก กับคอร์สเรียนออนไลน์ของ Madam Drink ที่เปิดสอนเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียว การันตีเรื่องรสชาติ เป็นสูตรฮิตติดเทรนด์ในตอนนี้ สามารถนำไปสร้างอาชีพได้ ไม่ต้องง้อการซื้อแฟรนไชส์ที่ใช้เงินมาก และด้วยสูตรต้นตำรับจากร้าน รับรองว่านำไปต่อยอด ค้าขายต่อได้เลย

โดย “Madam Drink สูตรเครื่องดื่มออนไลน์” สอนการทำพุดดิ้งเกือบ 40 สูตร โดยเฉพาะตัวพุดดิ้งไข่มุกมะพร้าวอ่อนนมสด ถือเป็นตัวซิกเนเจอร์ของทางร้าน มีทีเด็ดที่ไม่ผสมแป้ง ไม่มีกะทิ ไม่มีน้ำตาล และไม่ผสมสารกันเสีย คนรักสุขภาพทานได้ คนเป็นเบาหวานก็ไม่ต้องกลัวที่จะรับประทาน ถือเป็นสูตรเด็ดของคอร์สนี้

นอกจากนี้ยังมีสูตรอื่นๆ อีกมากมาย เช่น คอร์สโยเกิร์ตพร้อมดื่ม, คอร์สบุกไข่มุก ซึ่งบุกไข่มุกนี้คนทานคีโตก็ทานได้ ความพิเศษคือบุกตัวนี้ มีเนื้อสัมผัสหนึบเหมือนตามท้องตลาดแต่ของโรงเรียนสอนเครื่องดื่มออนไลน์แห่งนี้ จะประหยัดต้นทุนมากกว่า ทำให้ได้ราคาประหยัดกว่าท้องตลาดมาก และไม่ใช้สารกันเสียเป็นส่วนผสม

และคอร์สสุดท้ายที่อยากแนะนำคือ คอร์สชีสเค้กสอดไส้ ไม่ใช้เตาอบ ทำง่าย และอร่อย ความแปลกใหม่คือจะไม่เหมือนชีสเค้กทั่วไป เพราะตัวชีสเค้กข้างในจะสอดไส้ด้วยรสชาติต่างๆ รับประกับว่าอร่อย และถูกใจคนเรียน และลูกค้าของคนเรียนในอนาคต นอกจากนี้ยังมีการเรียนคอร์สออนไลน์ สอนผ่านวิดีโอ มีเนื้อหาและสูตรให้เรียน สะดวก จะเรียนเวลาไหนก็ได้

มีอีกหลายคอร์สเรียนที่เปิดสอนในราคาหลักร้อย การลงทุน
ก็หลักร้อย ถูกและคุ้มค่า สามารถตามศึกษารายละเอียดได้ที่ ...


Facebook: Madam Drink สูตรเครื่องดื่มออนไลน์

Line ID: madamdrink

Instragram:  Madam_drink

Facebook : https://www.facebook.com/madamdrinks/ Instagram : https://www.instagram.com/madam_drink/