that's why coffee ร้านกาเเฟอบอุ่น เป็นกันเอง ที่ไม่ได้มีเเค่กาเเฟ

that's why coffee ร้านกาแฟย่านลาดพร้าว เป็นร้านที่ไม่ได้ให้บริการเพียงแต่กาแฟเท่านั้น เพราะทางร้านยังให้บริการเครื่องดื่มและขนมที่หลากหลาย อีกทั้งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง พร้อมมุมถ่ายรูปสุดชิค นับเป็นจุด Hang out ของสายคาเฟ่ย่านลาดพร้าวเลยก็ว่าได้

จุดเด่นของทางร้านที่ทุกคนห้ามพลาด นั่นก็คือบาริสต้า เอ้ย !! กาเเฟ เพราะมีทั้งเมนู Classic Coffee เเละ Signature Coffee ในราคาที่จับต้องได้ มีหลากหลายเมนูให้คุณได้ทดลอง พร้อมทั้งมีเมล็ด single origin เข้ามาใหม่ทุกเดือน หากคุณคิดว่าร้าน that's why coffee เหมาะสำหรับแค่สาวกกาแฟแล้วล่ะก็ คุณคิดผิด สำหรับคนที่ไม่ทานกาเเฟ ทางร้านก็มีเครื่องดื่ม non coffee เเละ mocktail หลากหลายเมนูให้เลือกอีกด้วย หรือใครชอบทานรสชาติแบบไหนลองบอกบาริสต้าได้นะ

ทางร้านมีมุมถ่ายรูปสุดชิค เหมาะสำหรับสายคาเฟ่ทั้งหลาย ที่ต้องการอัพรูปอวดเพื่อน ๆ ในโซเชียล สำหรับใครที่ขับรถมาเองก็ไม่ต้องกังวลว่าจะจอดรถที่ไหน เพราะทางร้านมีที่จอดรถอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ เราว่าสายกาแฟต้องชื่นชอบเมนูของร้าน that's why coffee อย่างแน่นอน ในบรรยากาศที่เป็นกันเองและหอมอบอวลไปด้วยกลิ่นอายกาแฟ จะทำให้คุณต้องกลับมาที่นี่อีกครั้งอย่างแน่นอน

ร้านตั้งอยู่ภายในโครงการ The Banyan Three  ซอยลาดพร้าว 15 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 20.00 น. ชาวลาดพร้าวท่านไหนที่ต้องการจะหาร้านกาแฟในช่วงวันหยุด หรือต้องการดื่มกาเเฟ คุณภาพดีระดับ specialty ในราคาที่ย่อมเยา ก็ต้องอย่าลืม that's why coffee เพราะแค่ชื่อร้านก็บอกอยู่แล้วว่านั่นแหละ คือเหตุผลที่คุณดื่มกาแฟ

Facebook : https://www.facebook.com/Thatswhy15