อร่อยสดชื่น คนรักน้ำสมุนไพรไม่ควรพลาด “เปรียวฟู้ด” เครื่องดื่มสมุนไพรแสนอร่อย ปลอดภัย ไม่แต่งสีและกลิ่น ซื้อได้ทางออนไลน์และ makro ทุกสาขา

        เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มสมุนไพร “Priewfoods” น้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ตราเปรียวฟู้ด เครื่องดื่มคุณภาพ ผลิตภัณฑ์จากโรงงานเครื่องดื่มที่มีประสบการณ์ทางธุรกิจมานานกว่า 10 ปี หาซื้อได้ง่ายมีจำหน่ายที่ makro ทุกสาขา หรือสามารถสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์ ง่ายสะดวกสบาย โดยตัวผลิตภัณฑ์นั้นไม่ใส่สารกันบูด ไม่มีสารเคมี ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ใช้สมุนไพรแท้ และใช้น้ำตาลธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องดื่มสุขภาพตัวจริง ใครที่ชอบเครื่องดื่มสมุนไพร เป็นคนดูแลสุขภาพ และสายคลีนไม่ควรพลาด

        นอกจากนี้ “Priewfoods” ยังเป็นที่นิยมและมีฐานลูกค้าประจำจากร้านค้าปลีก ร้านอาหารต่าง ๆ หรือแม้แต่ร้านชาบู บุฟเฟ่ต์อีกด้วย หลังจากเพลิดเพลินกับมื้ออาหารแสนอร่อยก็ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มสมุนไพรสดชื่น ๆ หรือจะซื้อมาทานยามว่างดับกระหายก็ยังได้ ทางโรงงานยินดีให้บริการอย่างเต็มที่ และสร้างความประทับใจให้กับคุณลูกค้า ติดต่อสอบถามได้ง่าย มีเอกสาร support ร้านค้าปลีก

        น้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ตราเปรียวฟู้ด มีหลากหลายรสชาติให้เลือก ได้แก่ น้ำตะไคร้ น้ำกระเจี๊ยบ น้ำเก๊กฮวย น้ำอัญชันมะนาว น้ำใบเตย ชอบแบบไหนสามารถเลือกได้เลย สั่งซื้อได้ง่ายตามช่องทางออนไลน์ 24 ชั่วโมง อีกทั้ง “Priewfoods” จัดจำหน่ายที่ makro ทุกสาขา สนใจสามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่าง

Tel: 081 – 8308481 (คุณโหน่ง)
Facebook: Priewfood
Website: http://www.priewfoods.com/
IG: www.instagram.com/priewfood

Facebook : https://www.facebook.com/Priewfood-397428030405046/