ปลูกเรือนตามใจผู้อยู่ ผูกอู่ตามใจผู้นอน “U S Furnish”เนรมิตบ้านธรรมดาดั่งวิมานในฝันให้เป็นจริง หรูหรามีระดับ สวยงาม ราคาคุ้มค่า สไตล์ล้ำสมัย

ฟรี 100% ไม่มีค่าใช้จ่าย ค่าออกแบบภาพ 3D แก้ไขแบบภาพ 3D ภาพเสมือนจริง ได้ตามใจจนพึงพอใจที่สุด เพราะบ้านต้องอาศัยดูแลอยู่ตลอดชีวิต รีบจัดด่วน “บริษัท ยู เอส เฟอร์นิช คอนซัลท์ จำกัด”

“บริษัท ยู เอส เฟอร์นิช คอนซัลท์ จำกัด (U S Furnish)” ผู้ให้บริการรับออกแบบและตกแต่งภายใน งานบิวท์อิน การออกแบบภาพ 3D สำหรับบ้าน คอนโด มีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง ออกแบบภาพ 3D เสมือนจริงก่อนผลิต และสามารถแก้ไขแบบได้จนพอใจ ก่อนการก่อสร้าง ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการทำงานตกแต่งภายในงานบิ้วท์อินมากกว่า 10 ปี เข้าใจและเห็นความสำคัญที่สุดของบ้านแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือ คอนโด ที่พักอาศัย ที่ต้องอาศัยอยู่ไปตลอดชีวิต อย่ากลัวที่จะลองของใหม่ ออกแบบและตกแต่งภายในตามความฝันครั้งหนึ่งในชีวิต เนรมิตเป็นดั่งวิมานในฝันที่เป็นจริง หรูหรามีระดับ สวยงามโดดเด่น เอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร อยู่ติดบ้านหรือคอนโดที่อบอุ่นกับครอบครัว คนที่เรารัก ดำเนินชีวิตใหม่แบบ New Normal เพราะนี้คือวิมานตัวจริงชีวิตจริง ด้วยจุดเด่นที่เรามอบให้ “แก้ไขแบบได้จนพอใจ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม” และใส่ใจพิถีพิถันตกแต่งภายในบ้านหรือคอนโดของคุณทุกขั้นตอนให้มีความสุขทุกตารางนิ้ว อาทิเช่น
1. ตกแต่งภายใน งานบิวท์อิน งานบิวท์อินคอนโด ให้ภายในไม่รู้สึกอึดอัด โล่งโปร่ง ปรับเปลี่ยนโทนสี ความรู้สึกดีขึ้นทันที
2. งานออกแบบ 3D การตกแต่งบ้าน การออกแบบบ้าน บิวท์อินบ้าน บิวท์อินคอนโด วางรูปแบบแสงให้แตกต่าง หลีกเลี่ยงการตกแต่งที่ซับซ้อน ทำให้ห้องสวยมีเสน่ห์มากขึ้น
3. ฟรี!!ค่าออกแบบภาพ 3D (เฉพาะลูกค้าที่ตกแต่งกับทางบริษัทเท่านั้น)
ภายในบ้านหรือคอนโดของคุณ ถูกเนรมิตดั่งวิมานด้วยความประณีตในตกแต่งการก่อสร้างมาตรฐานการทำงาน รับผิดชอบดูแลการตกแต่งภายในที่สำคัญที่สุดของคุณอย่างใกล้ชิด ไว้ใจได้ ส่งมอบงานเรียบร้อยตรงเวลาให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้น

สาวกคนรักบ้านหรือคอนโด กล้าคิด กล้าทำ กล้าลองของใหม่ในการออกแบบ ตกแต่งภายในบ้านหรือคอนโดแบบธรรมดาของเราเอง ให้สมกับวิมานในฝันของจริงของคุณ สุดหรูหรา สวยงาม ล้ำสมัย แข็งแรงและทนทานใช้งานเกินคุ้ม สะดวกสบาย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความสุขเหนือระดับ ใช่เลยที่เดียวตอบโจทย์ครบเครื่องเรื่องออกแบบและตกแต่งภายใน “U S Furnish” เปิดบริการตั้งแต่วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08:30-17:30 น. สนใจปรึกษาให้คำแนะนำฟรี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : บริษัท ยู เอส เฟอร์นิช คอนซัลท์ จำกัด 97/505 หมู่ 1 ถนนรังสิต – นครนายก ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12130 (โรงงานอยู่ลำลูกกาคลอง 8)
เวลาทำการ : เปิดบริการวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ เวลา 08:30 - 17:00 น.
เบอร์โทร : 092-721-1559
E-mail: sales@usfurnish.com
IG: @usfurnish
ID line: @sales-usfurnish
Facebook page: https://www.facebook.com/USFurnish/
เว็บไซด์ : www.usfurnish.com

Facebook : https://www.facebook.com/USFurnish/