MINIBAR FRANCHISE ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องดื่ม ที่โควิดฆ่าไม่ตาย ยอดขายพุ่งสวนกระแส เหตุเกิดจากน้ำหวานเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย

     ในยุคโควิดที่หลายธุรกิจต้องพังลงแบบไม่เป็นท่า แต่มีหนึ่งธุรกิจที่สวนทางกับกระแสโควิด นั่นก็คือ ธุรกิจเครื่องดื่ม โดยการนำเอาเมนูค็อกเทลเข้ามาเพื่อให้สร้างความน่าสนใจ และเน้นเปิดขายในตลาดกลางคืน ผลปรากฏว่ามีการตอบรับที่ดีมาก ทำให้ธุรกิจเมนูค็อกเทลกลายมาเป็นโอกาสในการสร้างเม็ดเงินเป็นอย่างมาก วันนี้เราขอเสนอแฟรนไชส์เครื่องดื่มที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

     Minibar Franchise เป็นธุรกิจเครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ที่จับเอาเครื่องดื่มแนวปาร์ตี้มาทำเป็นธุรกิจมีเครื่องดื่มครบวงจรทั้ง ค็อกเทล ม็อกเทล อิตาเลี่ยนโซดา กาแฟ รูปแบบการลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักหมื่น เหมาะสำหรับออกบูธ งานอีเว้นท์ ด้วยตัวมินิบาร์ที่เคลื่อนที่ได้ สามารถกางพับเก็บใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่ สามารถรับงานนอกสถานที่หรือขายในงานสำคัญต่างๆได้อย่างง่ายดาย ทางแฟรนไชส์มีการสอนสูตรเครื่องดื่มประเภทต่างๆ และมั่นใจได้ว่านี่คือแฟรนไชส์ที่ลงทุนน้อยแต่โอกาสคืนทุนสูง สำหรับใครที่มีธุรกิจเปิดร้านเครื่องดื่มตัวเองอยู่แล้วอาจจะเพิ่มแฟรนไชส์มินิบาร์ไว้เป็นทางเลือกเพิ่มเมนูสินค้าให้กับลูกค้าทำให้ธุรกิจมีกำไรมากขึ้น

     จุดเด่นที่สุดของ Minibar Franchise ที่ทำให้ธุรกิจขายดีมาจนถึงปัจจุบันนี้ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นคือ น้ำหวานมินิบาร์ รสชาติที่แตกต่าง อร่อยหอมละมุน ไม่มีกลิ่นสารเคมี อร่อยจนลูกค้าขอต่อเหยือก และได้รับคำชมอยู่บ่อยครั้งว่าเป็นคอกเทลที่อร่อยที่สุด เท่าที่เคยดื่มมา และยังทำให้เกิดลูกค้าประจำในร้าน จนได้สโลแกนขึ้นว่า “หน้าตาเลียนแบบได้ รสชาติเลียนแบบยาก” ลูกค้าหลายท่านมักจะชอบพูดกับเราเสมอว่า “รสชาติไฮโซ ราคาโลโซ ลูกค้า” หลังจากซื้อน้ำหวานมินิบาร์ไป จึงไม่เคยเปลี่ยนใจใช้น้ำหวานของยี่ห้ออื่นอีกเลย
ใครสนใจแฟรนไชส์ติดต่อ
Minibar Franchise
Location : 10/827 - 828 ซอย 5/9 ต.หนองค้างพลู อ.หนองแขม กทม. 10600
Facebook : Minibar Franchise - มินิบาร์ แฟรนไชส์
Telephone : 086-360-2403
E-Mail :pleplecoffee@hotmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/minibarfranchise/