สักคิ้วลายเส้น 6มิติ สไตล์เกาหลี สุดปัง ราคาสบายกระเป๋า และสวยเหมือนมีคิ้วสวยมาตั้งแต่เกิด กับร้าน “Mecute by mint สักคิ้วสวยใกล้บีทีเอส"

          หากพูดถึงคิ้วแล้ว คงเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญบนใบหน้าที่สาวๆ ให้ความสำคัญกันเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นยกให้เป็นมงกุฎของใบหน้ากันเลยทีเดียว เพราะหากคิ้วสวยเป๊ะปังแล้ว ก็จะช่วยทำให้ใบหน้าดูดีมีเสน่ห์ขึ้นได้ง่ายๆ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ ถึงใช้เวลาในการเขียนคิ้วแต่ละครั้งนานเป็นพิเศษ วันนี้เรามีร้านสักคิ้วสไตล์เกาหลีซึ่งเป็นที่นิยมในย่านอ่อนนุชมาแนะนำบอกต่อให้กับสาวๆ กัน

          วันนี้เราจะพาสาวๆ มาทำความรู้จักกับร้านสักคิ้วในแบบฉบับที่ไม่ตกเทรนเกาหลีอย่างแน่นอน กับร้าน “Mecute by mint สักคิ้วสวยใกล้บีทีเอส” อีกขั้นของการปรับแต่งคิ้วให้ได้รูปทรง จากแค่เขียนคิ้วธรรมดา หรือสักคิ้วถาวรที่เคยเห็นทั่วไปได้พัฒนามาสู่การสักคิ้วแบบ 6 มิติ (6D Eyebrows) เทคนิคการวาดลายเส้นเหมือนขนคิ้วจริงทีละเส้น เพิ่มลงในแนวขนคิ้วเดิมทำให้ได้คิ้วรูปทรงสวย พลิ้วไหวดูเป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคนโดยเฉพาะ

          ซึ่งจะทำให้คุณประหยัดเวลาในการเขียนคิ้วในแต่ละวันได้มากเลยทีเดียว ซึ่งสิ่งที่ทำให้การสักคิ้ว 6 มิติที่ Mecute by mint สักคิ้วสวยใกล้บีทีเอส แตกต่างจากการสักคิ้วที่อื่นๆ ก็เพราะว่าที่นี่เขามีเทคนิคการสักที่ได้งานสวยเป็นธรรมชาติ สไตล์สาวเกาหลี ออกแบบรูปทรงตามความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก บวกกับช่างที่เป็นมืออาชีพด้วยประสบการณ์การเป็นอาจารย์สอนสักคิ้วมากกว่า 6 ปีและรางวัลการันตีการสักคิ้วระดับประเทศที่คอยดูแลให้บริการลูกค้าทุกๆ คนที่มาใช้บริการของทางร้าน ทำให้คิ้วที่ได้ออกมาตรงกับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

          และอีกหนึ่งปัจจัยที่ไม่ควรมองข้ามคือความสะอาดและความปลอดภัย อุปกรณ์ของทางร้านทุกชิ้นผ่านการอบด้วยเครื่องอบฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวี เพื่อความสะอาดปลอดภัย ใช้สีออแกนิคเกรดพรีเมี่ยมที่รับรองความปลอดภัยได้รับมาตรฐานMSDS จากประเทศอเมริกา ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสวยและปลอดภัยอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทางร้านMecute by mint สักคิ้วสวยใกล้บีทีเอส ไม่ได้มีดีแค่การสักคิ้วเท่านั้น แต่ยังมีดีที่การฝังสีปาก ลิฟติ้งขนตา และต่อขนตาด้วยขนมิ้งค์ซึ่งให้ความเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ รับรองได้ว่าสวยถูกใจ ราคาสบายกระเป๋าอย่างแน่นอน

          สาวๆ ท่านไหนที่อยากมีทรงคิ้วสวยๆ รับกับรูปหน้า เราขอท้าให้มาลองกันที่ร้าน Mecute by mint สักคิ้วสวยใกล้บีทีเอส เพราะลูกค้าทุกท่านจะวางใจในเรื่องความสวยได้เลยว่าจะไม่ผิดหวังในคุณภาพและผลงานอย่างแน่นอน และจะช่วยให้สาวๆ มีคิ้วสวยได้ดั่งใจ โดยไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้วให้ยุ่งยากอีกต่อไป

สนใจอยากมีคิ้วสวยสามารถติดต่อได้ที่
Tel : 094-463-6394 คุณมิ้นท์
IDLINE: Krumamearesa
FB:MeCute by mintสักคิ้วสวยใกล้บีทีเอส
IG : mecute_by_mint
สถานที่: อ่อนนุช 28 เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอ่อนนุช
เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน 11.00 – 18.30น.

Facebook : https://www.facebook.com/mycutebymint/