มุนอา คลินิก ศูนย์ดูดไขมัน คลินิกความงามครบวงจร ด้วยผู้เชี่ยวชาญระดับ “อาจารย์แพทย์”

  บุคลิกภาพที่ดี ถือว่าเป็นส่วนที่มีความสําคัญในการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตนเองและผู้ที่พบเห็น ดังนั้นการรักษารูปร่างหน้าตา และผิวพรรณจึงมีส่วนสําคัญ นอกจากการรักษาสุขภาพร่างกาย โดยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การออกกําลังกายอย่างสม่ำเสมอ กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอแล้ว การเลือกใช้บริการคลินิกความงามก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง   

  ในวันนี้จึงขอแนะนำให้รู้จักกับ คลินิกเสริมความงาม ที่จะปลี่ยนคุณให้กลายเป็น “คนใหม่” ที่สวย “โดดเด่น” กว่าใคร ๆ ที่ มุนอา คลินิก

  ที่มุนอาคลินิก คำนึงถึงผลลัพธ์ของคุณลูกค้าเป็นหลัก เพราะคลินิกเข้าใจว่าทุกคน อยากสวยอยากดูดีขึ้น ทีมแพทย์ของมุนอาคลินิก จึงตั้งใจและมุ่งมั่นให้คุณสวย และดูดีขึ้นในสไตล์ของคุณ จริงใจ และตรงไปตรงมา เราพร้อมให้คำปรึกษาด้านความงาม เพื่อให้คุณสวยได้อย่างที่ใจต้องการ

  มุนอา ยืนหนึ่งเรื่องดูดไขมัน การันตีว่า 2,000 เคส ไม่ว่าจะเป็น คุณหมออรรถพล ผานิตกุลวัฒน์ หรือจะเป็น คุณหมอพัทยา ตันธนาธิป ต่างคนต่างสไตล์ โดยทางลูกค้าสามารถเลือกได้เลยว่าอยากให้หมอคนไหนดูแลเราหากถูกคอคนไหนตัดสินใจทำกับหมอท่านนั้นได้เลย ไม่มีบังคับ 

  โดยคุณหมอจะประเมินสัดส่วนโดยละเอียด มั่นใจได้เลยว่าที่ดูดออกมาคือไขมันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ งานแก้เคสพังจากที่อื่นก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ลูกค้าไว้ใจให้ทาง มุนอาดูแลรวมไปถึง การตัดหนังหน้าท้อง การลดขนาดหน้าผากกว้าง การเสริมหน้าอก และการตกแต่งเลเบีย

  ในส่วนของศัลยกรรมตกแต่งขนาดเล็ก ตา ปาก คาง จมูก ฯลฯ ทางคลินิกก็มี คุณหมอพีรยะ กนกศิลป์ โดยทางหมอจะปรับตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคลให้อีกด้วย และคุณหมอยังใจดีให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง

  ส่วนใครที่ยังมีความกังวลเกี่ยวกับการผ่าตัด ทางคลินิกก็ยังมี คุณหมอสมัชญ์ หลื่อวัฒนพงศ์ ที่คอยให้คำปรึกษา เวชศาสตร์ความงาม ปรับรูปหน้าด้วยการเติมเต็ม โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ว่าจะเป็น โบท็อกซ์ หรือ ฟิลเลอร์

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

ที่อยู่ : 322/412-413 Din Daeng, Bangkok 10400

มุนอาคลินิก สาขารัชดาซ.3

โทร : 080 790 6789

Facebook : munareclinic

Ig: @munareclinic

เลขที่ใบอนุญาติ 10101024963

Facebook : https://www.facebook.com/munareclinic