สุดยอดคอร์สออนไลน์ เรียนรู้จาก 2 โค้ชมืออาชีพ พร้อมเทคนิคต่างๆในการสร้างยอดขายให้ปังไปพร้อมกัน!!

     ในปัจจุบันมีคอร์สสอนการขายออนไลน์เกิดขึ้นมากมาย แต่ราคาก็แสนแพง ทำให้คนทั่วไปเข้าถึงได้ยากมาก วันนี้เรามีคอร์สสอนการขายออนไลน์ยุคใหม่มาแนะนำให้ทุกคนได้เรียนรู้กัน สอนโดย 2 โค้ชมืออาชีพ อาจารย์โอมและครูพีท ผู้เชี่ยวชาญมากด้วยประสบการณ์ด้านการขายออนไลน์ ก่อนอื่นเลยขอแนะนำทั้ง 2 โค้ชมืออาชีพ

     "อาจารย์โอม" คุณนันท์ธรัฐ เชาวนปรีขา เริ่มต้นจากอดีตสจ๊วตการบินไทย ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจออนไลน์ ที่สร้างยอดขายมากกว่า 100 ล้านบาท เป็นที่ปรึกษาแบรนด์สินค้าออนไลน์มากกว่า 20 แบรนด์ สอนแม่ค้าออนไลน์มามากกว่า 5,000 คน และยังได้รับรางวัลพระราชทานบุคคลแห่งปี 2560(ระฆังทอง) สาขานักธุรกิจดึเด่น รางวัล The Best CEO award 2020 อีกทั้งเป็นวิทยากรบรรยายการตลาดออนไลน์ให้หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน นอกจากนี้ได้มีโอกาสออกรายการทีวี Celeb Club คลับคนดังทาง ททบ.5 และสัมภาษณ์รายการ "คนน่าคุย" อาชีพฝ่าวิกฤต

     "ครูพีท" คุณลลิดา จันทรเรืองนภา เริ่มต้นจากแม่บ้านธรรมดาที่เกิดคำถามสำคัญในชีวิตว่าถ้าสามีไม่อยู่จะดูแลลูกได้ไหม ความเป็นแม่จึงทำให้ครูพีทตัดสินใจลุกขึ้นมาสร้างความสำเร็จด้วยตัวเอง จากการเริ่มต้นการขายของออนไลน์ 3 เดือนเต็ม มุ่งมั่นและอดทนกับการที่ขายไม่ได้เลย ลองผิดลองถูกในระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปี จากการสอนให้ผู้หญิงลุกขึ้นมาหาเงินด้วยตัวเอง จนสามารถสร้างยอดขายบนออนไลน์ได้ถึง 48 ล้านบาท ประสบการณ์การขายออนไลน์ของอาจารย์ทั้งคู่สุดยอดมาก ทั้งสองอาจารย์จึงตัดสินใจทำคอร์สสอนการขายออนไลน์ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

     สำหรับผู้ที่สนใจอยากเรียนรู้คอร์สออนไลน์จากโค้ชมืออาชีพและเห็นผลลัพธ์จริง อาจารย์โอมและครูพีท เปิดคอร์สการขายออนไลน์ที่น่าสนใจ 3 วัน 3 คอร์ส ไม่ว่าจะเป็น 5 เทคนิคปั้นเพจผลิตเงิน, ตัดต่อคลิป VDO ด้วยมือถือ, การยิง Ads โฆษณาด้วยมือถือ และสามารถนำไปต่อยอดธุรกิจ พัฒนาความรู้ ที่คุ้มค่าเกินราคาได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังสร้างยอดขายให้เพิ่มมากขึ้น ในราคาที่จับต้องได้เพียง 100 บาทเท่านั้น!! คอร์สดีราคาโดนแบบนี้ รีบสมัครเลย!!!

สนใจคอร์สเรียนติดต่อ
อาจารย์โอม
Tel. : 06-3995-9263
FB : บอสโอมปั้นแม่ทีมเงินล้าน
Line : @bossohm (with @)
ครูพีท
Tel. : 0902690888
FB : Peat ทำออนไลน์ต้องได้ล้าน
Line : @lovepeat (with @)