"ดับบลิว ไดอารี่ " สกินแคร์ออร์แกนิคสัญชาติไทย ไร้สารเคมี !!

  "สกินแคร์" คือ สิ่งที่บำรุงดูแลสภาพผิวของเราให้ดีขึ้น ดูมีสุขภาพดี น่าดึงดูด ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือผิวกาย โดยสกินแคร์ ทั่วไปที่มีขายตามท้องตลาดหรือตามเว็บไซต์ออนไลน์เป็น สกินแคร์ที่มีส่วนผสมที่แฝงไปด้วยสารเคมีเน้นความขาวที่เห็นผลไว ในระยะแรกมันอาจดูได้ผลดีก็จริง แต่ในระยะยาวนั้นจะส่งผลเสียต่อสุขภาพผิวของเราอย่างแน่นอน

  แต่ "W DIARY" เราทำสวนทางกัน คือ เราเน้นผิวสุขภาพดี ผิวสวยแบบเป็นธรรมชาติ ผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาว ใช้แล้วผิวต้องดีแบบ ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ไม่เน้นเห็นผลเร็ว มีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค

  ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ "W DIARY" นั้นเป็นออร์แกนิคและเป็นวีแกน เพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด โดยสารสกัดที่ใช้ต้องไม่มีสารเคมี ไม่ว่าจะเป็น ยาฆ่าแมลง สารป้องกันเชื้อรา หรือแม้แต่ปุ๋ยเคมี สารสกัดทุกอย่างต้องไม่เคยผ่านการดัดแปลงใดๆ แม้กระทั่งพื้นดินที่ใช้ปลูกพืชพรรณที่เอามาทำสารสกัดก็ยังห้ามใช้สารเคมีก่อนการปลูก 3-5 ปีขึ้นไป และไม่มีสารสกัดที่มาจากสัตว์

  ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ "W DIARY" ปราศจากสารสังเคราะห์ใดๆ ที่ใช้เพื่อรักษาอายุของผลิตภัณฑ์ให้ยาวนานขึ้น ไม่ใส่สารกันเสีย, ไม่มีสีสังเคราะห์, ไม่มีน้ำหอม, ไม่มีน้ำมันที่สกัดจากแร่, ไม่มีพาราเบน, ไม่มีซิลิโคน, ไม่มีสารทำละลายทางเคมี หรือสารประกอบเคมีที่สังเคราะห์ขึ้น

  ผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ของเราจึงมีให้เลือกหลากหลาย เพียงพอกับความต้องการของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น สครับ, มาส์กผิว, เจลอาบน้ำ, เซรั่ม, โลชั่น, และออยล์ 

  โดยทางแบรนด์ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ให้เหมาะสมกับสภาพอากาศของเมืองไทยที่เป็นเมืองร้อน โดยสกินแคร์ทุกตัว จะมีเนื้อสัมผัสที่ บางเบา ดูดซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน แต่ยังให้ความชุ่นชื่นแก่ผิวได้เป็นอย่างดี

  ใครที่ชื่นชอบในการดูแลผิวเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้เปิดใจสกินแคร์ออร์แกนิคสัญชาติไทย ที่ปราศจากสารเคมีทุกชนิด จึงมั่นใจได้เลยว่าจะได้ใช้ของที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน การันตีด้วยผลตอบรับจากลูกค้ามากมาย

ติดต่อสอบถามเพิ่มได้ที่

LINE@ : https://lin.ee/Tw0CZLo

IG : w.diary_official

FACEBOOK : Wdiary Official

เลขที่ใบรับแจ้ง

Original Powder Scrub : 11-1-6300025196

Nourishing  Powder Scrub : 11-1-6300025207

Brightening Body : 73-1-6300026992

The First Treatment Serum :  11-1-6300025369

Gentle Body Treatment Oil : 73-1-6300003930

Brighten And Healthy Lotion : 73-1-6300002843

Facebook : https://www.facebook.com/wdiaryofficial