สักลายมือเศรษฐี อาจารย์เนม พลิกชีวิต เปลี่ยนดวงพังๆให้ปังได้ !!

  การสักลายมือเศรษฐี คือการใช้เครื่องสักสะกิดที่ผิวเพื่อฝังหมึกสีแดง และน้ำมันว่านมงคล ออกแบบเส้นลายมือโดยอ้างอิงจากพื้นฐานลายมือจริง ซึ่งเป็นความเชื่อมาตั้งแต่สมัยโบราณว่าการที่เส้นลายมือชัดเจนและต่อเนื่องนั้นหมายถึง ชีวิตราบรื่น มีเป้าหมายที่ชัด มีเงินเก็บ มีโชคลาภ มีทรัพย์สมบัติ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ส่งผลให้บั้นปลายชีวิตสุขสบาย

  หลายๆ คนเคยเสริมดวงด้วยวิธีการหลายหลายเช่น ใช้เบอร์โทรศัพท์เลขมงคล เลขทะเบียนรถมงคล ปรับฮวงจุ้ยให้ที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงาน บูชาเครื่องราง พระเครื่อง แต่สิ่งเหล่านั้นคือการเสริมดวงปัจจัยภายนอก การเสริมดวงให้ตัวเองโดยตรง นั่นคือการ สักลายมือเศรษฐี

  จุดเด่นการสักลายมือเศรษฐีของ "อาจารย์เนม" จะเน้นสักลายมือเพื่อให้เกิดเป็นเส้นลายมือจริงได้ไวกว่าการรอให้เส้นลายมือเปลี่ยนเองตามดวงชะตา ซึ่งเราไม่สามารถทราบได้ว่าเส้นลายมือเราจะเปลี่ยนไปในทิศทางบวกหรือลบ โดยจะสักลายมือด้วยการเสริมเส้นลายมือที่ดี เช่น เส้นโชคลาภ วาสนา บารมี การเงินการงาน เส้นเสน่ห์ คู่ครอง และเส้นรวยไม่เลิก ให้เด่นชัด ราบรื่น เกิดผลไว และยังปิดช่องที่เสียหาย เช่น ปิดช่องทรัพย์รั่วไหล ช่องผิดหวัง เป็นต้น

  สักลายมือจากพื้นฐานเส้นลายมือเดิม ไม่มีแพทเทิร์นตายตัว ไม่สักตัดเส้นลายมือที่ดี หรือสร้างเส้นเทียม จะมีการวิเคราะห์ลายมืออย่างละเอียดก่อนสักให้กับทุกคน "อาจารย์เนม" ไม่ได้จบเพียงแค่ศาสตร์การสักลายมือ แต่ยังจบหลักสูตรดูลายมือโดยตรง จึงสามารถบอกได้ทุกเส้นลายมือ ไม่มีหวงความรู้อย่างแน่นอน

  "เราสร้างดวงอย่าให้ดวงสร้างเรา วันนี้เราสามารถสร้างโชควาสนา ได้ด้วยตัวคุณเอง เพียงแค่ลองเปิดใจ คุณจะพบว่าบนโลกใบนี้ยังมีสิ่งที่ดีๆ อีกมากมายรอคุณอยู่"

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือจองคิว

Fanpage : บ้านมหาเฮง888 สักลายมือเศรษฐี เสริมดวงเศรษฐี
Line : @namemy999 (มี@นำหน้า)
Tel : 094-563-6342
ที่อยู่ : ใกล้กับ bts สถานีแบริ่ง
(มีสัญจรต่างจังหวัด ติดตามสัญจรได้ที่หน้าเพจ)
เปิดทุกวัน 10.00น.-21.00น.

Facebook : https://www.facebook.com/namemy999