คนไทยทำ คนไทยใช้ ด้วยแบรนด์คนไทย จากร้านเสื้อยืด “นปพต Noppapot”

          สำหรับหลายๆ คนแล้ว ถ้าถามว่าอะไรเป็นไอเท็มที่ห้ามพลาดและต้องมีติดตู้เสื้อผ้า ก็คงจะหนีไม่พ้นเสื้อยืดกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสายมินิมอล หรือสายชิลก็ต้องมีเสื้อยืดที่มีQuote เท่ๆ เอาไว้เป็นสเตตัสให้ตัวเองอย่างเช่น ปีนี้ธีมนักษัตรที่กำลังมาแรง ซึ่งก็ทำให้แต่ละร้านมีดีไซน์การออกแบบที่แตกต่างกัน วันนี้เราเลยนำร้านเสื้อยืดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใครมาฝากกัน จะเป็นร้านไหนตามไปดูกันเลย

          นี่เลยค่ะ แบรนด์มีชื่อว่า “นปพต Noppapot” โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากชื่อภรรยาว่า “แป้ง” และชื่อของเจ้าของร้านคือ “ตี๋” จึงได้เป็นน้องแป้งพี่ตี๋ รวมกัน (อ่านว่า นบ-ปะ-พต) ทำให้ได้เป็นชื่อแบรนด์เสื้อยืดขึ้นมา

           แนวคิดการดีไซน์
เนื่องจากเจ้าของแบรนด์ได้คิดค้นรูปแบบการขายสินค้าเป็นเสื้อยืดสไตล์วินเทจผสมผสานระหว่างแนวสมัยใหม่ เพราะฉะนั้นแล้วสินค้าทุกชิ้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นคุณภาพของเนื้อผ้าและการออกแบบรวมถึงการควบคุมการผลิต ที่ใส่ใจรายละเอียดในทุกๆ ตัวอย่างแท้จริง

           ผลงานเด่น
จุดเด่นของทางร้านจะออกแบบตามปีนักษัตร 12 ลาย โดยมีนักวาดรูปชื่อดังอย่าง จ๊อด แปดริ้ว (Jod 8Riew) ที่มีแฟนคลับติดตามกว่า 1.6 ล้านคน และได้น้องหยก (สุพรรณิการ์ นพรัตน์) ดีกรีรองอันดับ 2 จากเวทีนางสาวไทย ประจำปี 2563 มาเป็นนางแบบพรีเซนเตอร์ให้กับทางร้านนปพตอีกด้วย

           จุดแข็งของแบรนด์
ทางร้านมีความคิดที่อยากทำเสื้อยืดแบรนด์คนไทย เพื่ออยากให้คนไทยทุกคนได้ใส่เสื้อที่ออกแบบโดยศิลปินคนไทย ผลิตโดยคนไทย และเป็นราคาที่คนไทยจับต้องได้ โดยเริ่มต้นเพียงแค่ 55 บาทเท่านั้น ซึ่งทุกคนก็สามารถจับต้องราคานี้ได้ อีกทั้งยังการันตีคุณภาพในการตัดเย็บ และการสกรีนทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีอย่างแน่นอน

          ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน “นปพต Noppapot” ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของคุณ ดังนั้นแล้วสินค้าของเรามีมาตรฐานและการออกแบบที่ทันสมัย เราใส่ใจทั้งด้านความคิดและความตั้งใจลงในทุกรายละเอียดของสินค้า ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตไปจนถึงมือลูกค้า ทุกสไตล์ความเป็นตัวคุณให้ นปพต Noppapot ได้มอบสิ่งดีๆ ให้กับคุณ

สามารถเข้าไปดูสินค้าและติดตามการออกแบบดีไซน์นี้ได้ที่
Facebook : Noppapot
IG : noppapot
Tel : 098-546-4414
สามารถสั่งซื้อได้ที่ Shopee Lazada JD central

Facebook : https://www.facebook.com/Noppapot