มุมมอง DR. WOW กับแนวคิดเวชศาสตร์ความงามกับความเชื่อเรื่องโหงวเฮ้ง กระแสความนิยมใหม่ในความงามปัจจุบัน

ในยุคที่ความงามและภาพลักษณ์เป็นสิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจ และได้รับความนิยมไม่แพ้กับเรื่องโหราศาตร์ ความเชื่อ หรือดวง ซึ่งเป็นศาสตร์ที่ใช้เป็นเครื่องสร้างแรงจูงใจ หรือกำลังใจในการทำงานในการตัดสินใจบางอย่าง โดยเฉพาะในเรื่องธุรกิจหรือการตัดสินใจในเรื่องใหญ่ อีกทั้งโอกาสในชีวิต โอกาสทางหน้าที่การงานหรือการได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนฝูง

นายแพทย์ธีรทัศน์ สำเภาเงิน หรือที่รู้จักกันในชื่อด็อกเตอร์ว้าว (Dr.WOW) ผู้ก่อตั้งและเป็นแพทย์ผู้บริหารของ WOW Clinic ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ความงามที่ผสมผสานกับศาสตร์ของโหงวเฮ้งในการออกแบบรูปหน้า และหัตถการเพื่อความงามให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ไม่ใช่แค่ความสวยหล่อเพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องให้เหมาะกับอาชีพการงาน การใช้ชีวิต​โดยนำข้อมูลทางสถิติมาใช้เพิ่มเติมไปกับข้อมูลทางโหราศาสตร์และความเชื่อ

แนวคิดหลักที่ด็อกเตอร์ว้าวหรือขอเรียกตัวเองสั้น ๆ ว่าหมอ ที่นำมาใช้ในการทำคลินิกก็คือผู้รับบริการหรือคนไข้ของเรามาด้วยความหวัง ความฝันที่อยากจะสวยขึ้นหล่อขึ้น พอมาพบหมอก็จะเกิดความคาดหวัง หมอก็นำความหวัง ความฝันและความคาดหวังของคนไข้หรือผู้รับบริการมาคุยกัน ปรึกษากันว่าทำสวยทำหล่อแล้วอยากได้อะไรเพิ่มเติมไปด้วยพร้อม ๆ กัน คนไข้บางท่านก็บอกอยากสละโสดสักที บางคนก็อยากเลื่อนตำแหน่ง อยากให้เจ้านายรัก อยากให้ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู หรืออยากสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง หาโอกาสเข้าสังคมใหม่ เจอผู้คนหลากหลาย หรือแม้กระทั่งขอให้ตัวเองกล้าที่จะส่องกระจกชื่นชมความสวยความหล่อของตัวเอง สิ่งเหล่านี้เองที่หลังจากคนไข้หรือผู้รับบริการได้รับไปจากการส่งมอบสิ่งดี ๆ เหล่านี้คือการกลับมาเจอกันแล้วบอกว่ามั่นใจขึ้น สวยขึ้น หล่อขึ้น และกล้าคิดกล้าทำมากขึ้นจากที่ไม่เคยมั่นใจในความสวยความหล่อ จนได้โอกาสดีๆ ในชีวิตทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิตส่วนตัว คือความสุขอย่างที่สุดจริงๆ สำหรับการได้มาเป็นหมอที่เชี่ยวชาญด้านความงาม

และยิ่งเป็นสิ่งตอกย้ำที่ว่าทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าศาสตร์ความเชื่อ มีผลต่อการดำเนินชีวิตไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวออกจากไปทำงาน ไปหาเพื่อน การซื้อของชิ้นใหญ่ ๆ การเลือกกำหนดวันสำคัญของชีวิต หรือการตัดสินใจเรื่องบางเรื่อง ล้วนแล้วแต่นำเรื่องดวง เรื่องความเชื่อมาใช้ประกอบการตัดสินใจทั้งนั้น แม้แต่การศัลยกรรมยังต้องดูวันที่เหมาะสมดูวันฤกษ์ดี ทั้งนี้การนำศาสตร์เหล่านี้มาใช้ต้องได้รับการศึกษาอย่างละเอียดลึกซึ้ง และเข้าใจอย่างถ่องแท้ ซึ่งคุณหมอเองก็ทุ่มเทใช้เวลาในการไปเรียนกับอาจารย์ซินแสชื่อดัง ตามหลักสูตรที่มีการเรียนการสอนและยังศึกษาหาความรู้ด้วยตัวเองนำมาประยุกต์ให้ใช้เป็นแบบฉบับเฉพาะของตัวเอง ที่เรียกว่าเรียนแพทย์ว่ายากแล้วการนำศาสตร์ทั้งสองศาสตร์มาผสมผสานกันนั้นยากยิ่งกว่า แต่ก็ไม่มีอะไรเกินความสามารถเพราะเมื่อมีความตั้งใจที่จะนำคุณค่าเหล่านี้ส่งมอบให้คนไข้และผู้รับบริการของหมอแล้วไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ เพราะเชื่อมั่นในแนวทางของหมอที่อยากจะส่งมอบไม่เพียงแต่ความสวยหล่อ แต่ยังอยากส่งมอบความสุขให้กับคนไข้และผู้รับบริการทุกคนนั้นคือการมีชีวิตที่ดีขึ้น ครอบครัวมีความสุข การงานเจริญก้าวหน้ามั่นคง และที่สำคัญรวยขึ้นพร้อมกับสวยหล่อขึ้นด้วย

ถ้าใครสนใจอยากที่จะเพิ่มความสวยหล่อพร้อมปรึกษาเรื่องโหงวเฮ้งให้เหมาะกับอาชีพการงานและชีวิตที่ดีขึ้น เชิญได้ที่ WOW Clinic ทั้ง 4 สาขานะครับ
ทั้งสาขาสุวรรณภูมิ สาขา BTS สะพานควาย สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และสาขาบางนา แล้วพบกันครับ
#ความสวยสู่ความสำเร็จ

ใบอนุญาตที่ 11101002058