SECRETOHM ร้านสักคิ้วชื่อดัง!! สักคิ้วสวยธรรมชาติ ที่จองคิวยากที่สุด การันตีความสวยที่ดารา เซเลบ นิยมมาใช้บริการ

ถ้าพูดถึงการสักคิ้วในปัจจุบันนี้ คงไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อร้าน Secretohm eyebrow ร้านที่เนรมิตทรงคิ้วได้ดั่งใจนำทีมโดยอาจารย์โอม เจ้าของร้าน เพราะร้านนี้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากสำหรับคนที่อยากจะมีคิ้วเป๊ะปังแบบ เซเลบ ดารา เน็ตไอดอล แต่ขอบอกเลยนะคะว่าการจะจองคิวร้านนี้ ไม่ใช่ว่าจองปุ๊บจะได้ทำปั๊บ เพราะคิวอาจารย์โอม จองทีข้ามปีเลยก็มีค่ะคุณ

จะจองคิวทั้งที เรามาดูกันซิว่า เพราะเหตุอันใดน้าา คิวถึงได้ยาวขนาดนี้ทั้งๆที่ราคาก็แรงใช้ได้เลย อะ เริ่มมมค่ะ !!

อาจารย์โอมมีสกิลที่ค่อนข้างสูงด้านการออกแบบทรงคิ้วให้เหมาะกับรูปหน้าของลูกค้าแต่ละคน โดยที่ไม่ทำให้หลังการทำไปลูกค้ากลับไปแล้วดูแลคิ้วเองยาก เพราะอาจารย์โอมเคยเป็นช่างแต่งหน้าในวงการบันเทิงมาก่อนค่ะ และยังจบหลักสูตรการสักคิ้วทั้งในและนอกประเทศ ยังค่ะ ข้อมูลแค่นี้ยังไม่พอ ไปต่อกันอีกค่ะ !! ที่ร้านมีมาตรฐานที่เราไว้วางใจได้ในการใช้อุปกรณ์ต่างๆที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม แต่ถ้าใครไม่ไหวที่จะรอคิวอาจารย์โอม ที่ร้าน secretohm ก็มีทีมงานคุณภาพผ่านหลักสูตรทั้งในประเทศและต่างประเทศเช่นกัน ที่สำคัญผ่านการคอนเฟิร์มจากอาจารย์โอมแน่นอนค่ะว่าสวยจริง ไม่สวยไม่ให้ลุกจากเตียงค่ะ !!

หลังทำไปภายใน 4 เดือน ทางร้านเค้ามีขั้นตอนการเติมสีเก็บงานฟรีให้ลูกค้าด้วยนะคะ โอเคนัมเบอร์วัน เท่านี้ก็คุ้มเกินคุ้มแล้วค่า

เวลาเปิด - ปิด : 9.00-18.00 น.
IG : @secretohm
Facebook: Secretohm eyebrow
Line : @ secretohmeyebrow
Location : ตั้งในหมู่บ้านพรีเมี่ยมเพลสเกษตรนวมินทร์ 315/23 ถ.สุคนธสวัสดิ์ เขตลาดพร้าว เเขวงลาดพร้าว กทม 10230

Facebook : https://www.facebook.com/secretohmweb