Grow Plus ขุยมะพร้าวอัดก้อน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ต้นไม้ไร้ดิน ใคร ๆ ก็ทำได้ สำหรับคนที่กำลังมองหาความสะดวกสบาย จากการปลูกต้นไม้ในช่วงกักตัว โดยไม่ต้องออกไปขนดินให้เสียเวลา ลองนี่ ขุยมะพร้าวอัดก้อน และเปลือกมะพร้าวสับอัดก้อน ตรา Grow Plus
ตัวช่วยชั้นดีจากธรรมชาติ “ใช้แทนดินได้ ต้นไม้ช๊อบชอบ” และที่สำคัญผลิตจากโรงงานที่ผลิตขุยส่งออก มากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยอีกด้วย

ขุยมะพร้าวอัดก้อน ผ่านกระบวนการที่หลากหลาย รับรองว่าปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นกระบวนการล้างสารเทนนินออกแล้ว การหมักเพื่อลดค่านานกว่า 6 เดือน การล้างด้วยน้ำสะอาดเพื่อชะล้างสิ่งสกปรก การร่อนเอาขุยฝุ่นที่เล็กกว่า 0.5 m ออก การอบด้วยความร้อนสูง เพื่อฆ่าเชื้อโรคและแมลง และสุดท้ายคือการอัดเป็นก้อนเพื่อง่ายต่อการขนส่งและจัดเก็บ

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าที่เป็นมิตรอีกอย่างหนึ่ง นั่นก็คือ เปลือกมะพร้าวสับอัดก้อน วัสดุเพาะปลูกแทนดิน เมื่อแช่น้ำแล้วจะสามารถพองตัวขยายใหญ่ขึ้นได้ ผ่านการร่อนแยกกาก ทิ้งฝุ่น เปลือกที่นำมาสับจะเป็นเปลือกแห้งที่มีค่าความเค็มที่ต่ำมาก ก่อนเข้าเครื่องอัดจะต้องผ่านการตากแดดจนเปลือกสับแห้งสนิท เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้สินค้าที่ดีและมีคุณภาพ

ขุยมะพร้าวอัดก้อนและเปลือกมะพร้าวสับอัดก้อน ใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะ ราคาประหยัด ส่งด่วนส่งเร็ว ของดีแบบนี้มีขายในไทยแล้ว

สนใจติดต่อสั่งซื้อสินค้าได้ที่
FB : ขุยมะพร้าว อัดก้อน Grow plus coco peat
📞 : 080 079 7475
Line : https://lin.ee/pF2gaya
.
#growplus #ขุยมะพร้าวอัดก้อน #ขุยมะพร้าวลดค่าความเค็ม #organic #วัสดุปลูกคุณภาพ #จัดส่งทั่วไทยทุกจำนวน #รับออเดอร์ส่งออกต่างประเทศ

Facebook : https://www.facebook.com/Gpluscocopeat/