ที่เเรกที่เปิดสอนหลักสูตร“สอนสักลายมือเศรษฐี” ในไทยหลักสูตรสอนสักลายมือเศรษฐี อ.อี๊ดเป็นศาสตร์ความเชื่อ ทางเลือก ศาสตร์เปลี่ยนโชคชะตาชีวิต

“สอนสักลายมือเศรษฐี อ.อี๊ด” สอนโดยอาจารย์ ริวินญ์ เตโชรัตนอนันต์ (อ.อี๊ด) ได้คิดค้นและพัฒนาหลักสูตรจากประสบการณ์ด้านศาสตร์การดูลายมือ การสักและแก้ไขเส้นลายมือจากต้นแบบของคนออร่าเศรษฐี ราศีจับ, คนที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิตดีๆไม่ว่าด้านการงาน สุขภาพ ความรัก บริวาร โชคลาภ ร่ำรวย มั่งคั่ง มีทรัพย์สินเงินทองโดยนำเส้นลายมือหลักๆ ที่สำคัญเด่นๆ ดีๆ จากคนต้นแบบความสำเร็จทั้งหมดมาใส่ไว้ในเส้นลายมือของคนที่ไม่มีเส้น ตามวัตถุประสงค์และเจตนารมณ์ของลูกค้าที่ต้องการปรับเปลี่ยนดวงชะตาและการดำเนินตามแผนที่ชีวิต ให้ชีวิตดีขึ้นในด้านต่างๆ เมื่อเห็นเส้นลายมือที่เสียหายไม่ว่าด้านต่างๆ ทำการแก้ไขเส้นลายมือ เพื่อลดทอนอิทธิพลจากหนักให้เบาบางลง ศาสตร์นี้เป็นศาสตร์ความเชื่อและความศรัทธา สักไปแล้วต้องมีหลักปฏิบัติในการดำเนินชีวิตและหมั่นทำความดีสม่ำเสมอ ขยันแสวงหาความรู้ในหน้าที่การงานที่ชอบ เพื่อความสำเร็จสูงสุดทั้งทางโลกและทางธรรมคือ ทาน ศีล ภาวนา เพื่อบุญหนุนนำเส้นลายมือให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น

วัตถุประสงค์ของหลักสูตรลายมือเศรษฐี (เราเป็นศูนย์กระจายความ ความเฮง ปังปุริเย่ ส่งผ่านลูกศิษย์ทุกคน)
1. แบ่งปันความรู้ด้านศาสตร์นี้ให้กับลูกศิษย์ ไปสักช่วยเหลือผู้คน สร้างความสำเร็จให้มีชีวิตที่ดีขึ้น
2. ลูกศิษย์ต้องบอกให้ผู้มารับการสัก ทำบุญกุศล รักษาศีล 5 สวดมนต์ นั่งสมาธิเติมบุญให้ตนเองทุกวัน อย่างสม่ำเสมอ
3. ลูกศิษย์สักเส้นลายมือที่ใส่ให้ใหม่แล้วต้องบอกให้ผู้มารับสัก รับรู้ว่าชีวิตจะดีขึ้นอย่างยั่งยืนต้องพึงบุญบารมีของตนเอง 50 เปอร์เซนต์ และการช่วยเหลือจากผู้สักให้ 50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเติมเต็มให้ครบ 100%
4. จำนวนลูกศิษย์ที่เล่าเรียนมากกว่า 200 คนทั่วทุกภาคของประเทศไทยจากหลายสาขาอาชีพ สายมู ทั้งดารานักแสดง หมอดูโซเชียลชื่อดัง ดีไซเนอร์ชื่อดังจากอเมริกาพยาบาล คุณครู เจ้าของบริษัท ผู้บริหาร แม่ค้า และอีกมากมายหลากหลายอาชีพ ที่เชื่อมั่น ศรัทธา อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น

จุดเด่นหลักสูตรของเรา
1. เป็นแห่งแรกที่เปิดสอนสักลายมือเศรษฐีในประเทศไทย
2. คิดค้นลายเส้น ผ่านประสบการณ์และการเแปลความหมายเส้นลายมือ
3. ได้ตรวจสอบลายเส้นจากช่องทางยูทูบ กูเกิล ไม่มีลายเส้นแบบนี้ปรากฏมาก่อนในประเทศไทย
4. ชื่อ ลายมือเศรษฐี ใช้สำหรับสอนและนำมาสักให้กับลูกค้าได้ “จดลิขสิทธิ์กับกรมทรัพย์สินทางปัญญา” ไว้เป็นที่เรียบร้อย
หลักสูตรสอนลายมือเศรษฐี อ.อี๊ด สำหรับผู้ที่มีความเชื่อและความศรัทธา แกะรอยเส้นทางเศรษฐี เส้นทางความสำเร็จ ร่ำรวย ด่วน!! ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นดีๆ จากราคาเรียนปกติ 24,900 บาท เหลือเพียง 19,500 บาทพร้อมอุปกรณ์สักครบชุดหมดเขต 30 เมษายน 2564 นี้เท่านั้น

ใครๆ ที่กำลังสนใจเทรนด์ใหม่ของการเปลี่ยนแปลงโชคชะตา พลิกชีวิต สนใจสัก จองคิวเรียน หรือสักลายมือเศรษฐีกับอ.อี๊ดติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางการติดต่อตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการ

ที่อยู่ : 2608, 2612 ซอย เปี่ยมทิพย์ อยู่ระหว่างสุขุมวิท 66/1 กับสุขุมวิท 66 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ 10260
เวลาทำการ : เปิดทำการเวลา 09:30 - 19:30 น.
เบอร์โทร : 099-236-8956 ( แอดมิน )
อีเมล : nutthaparat2525@gmail.com
เว็บไซด์ : https://www.rivin192956.com/
Facebook page: ลายมือเศรษฐี สอนสักลายมือเศรษฐีอ.อี๊ด
ID Line: 0992368956

Facebook : https://www.facebook.com/pages/category/Interest/ลายมือเศรษฐี-สอนสักลายมือเศรษฐี-ออี๊ด-3372854816074041/