อาจารย์เเหม่มสักลายมือเศรษฐี คนเเรกของจังหวัดฉะเชิงเทรา เน้นเสริมดวงเเละแก้ไขเส้นเสีย พลิกชีวิตเปลี่ยนชะตา ชีวิตจะดีขึ้นในทุกๆด้าน

   การสักลายมือ คือ การใช้หลักหัตถศาสตร์ ในการสักลายมือเพื่อเสริมเส้นจากที่เจ้าของลายมือมีอยู่จริง เป็นลายเเทงของชีวิตที่ถูกกำหนดขึ้นมาตามวิบากกรรม ลายมือบ่งบอกว่าเราต้องเจออะไร ช่วงไหน เราจึงต้องสักลายมือ เเก้ไขเส้นเสีย คนโบราณมีความเชื่อมากมาย เช่น การเอาเล็บกดที่เส้น โดยเส้นที่ขี้นจะต้องใช้ระยะเวลา เเต่ยุคสมัยใหม่ มีเครื่องสักลายมือ ไม่เสียเวลา ได้ผลเร็ว วันนี้เราจึงขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับอาจารย์สักลายมือเศรษฐีของจังหวัดฉะเชิงเทรา

   "อาจารย์แหม่ม" เป็นคนแรกแห่งจังหวัดฉะเชิงเทราที่เปิดรับการสักลายมือเศรษฐี อาจารย์สนใจเรื่องนี้มานานพอสมควร จึงศึกษาหลากหลายศาตร์เเละหลากหลายอาจารย์ เก็บสถิติจนตัดสินใจเปิดรับการสักลายมือ ซึ่งมีครูบาอาจารย์คอยเเนะนำ การสักลายมือเน้นเสริมโชคดีพลังความเฮงทุกอย่าง อยู่ที่ความเชื่อเเละศรัทธา เเรงครูจะศักดิ์สิทธิ์ เเรงศิษย์ต้องศรัทธา 

   ถ้าดวงตกลายมือจะประคับประคองดวงไม่ให้ตกไปกว่าเดิม รอเวลาดวงขึ้นผลบุญหนุนชีวิตจะดีเเบบฉุดไม่อยู่ คนที่สักเเล้วได้ผลทันที เส้นลายมือจะไปเร่งให้บุญที่เคยทำ เห็นผลชัด มีลูกศิษย์ท่านหนึ่งสอบผอ.ไม่ติดสักที พอมาสักไปแล้วสอบติดทันที และอีกหลากหลายท่าน อาจารย์แหม่มแนะนำว่าการสักเเต่ละครั้งจะต้องขอครั้งละ 1 ข้อ เลือกที่เราเป็นทุกข์เเละจะผ่านไปด้วยดี หลังจากพรที่ขอสำเร็จเเล้วค่อยกลับมาสักใหม่

   หลังจากสักลายมือ หมั่นสวดมนต์ ใส่บาตรติดต่อกันอย่างน้อย 3 วัน จะทำให้ดวงการงาน การเงินดีขึ้นทันตา ชีวิตราบรื่นขึ้น อุปสรรคขวากหนามน้อยลง การเงินไม่ขาดมือ การสักลายมือเศรษฐีมีด้วยกัน 2 แบบ คือ
1. สักด้วยสีเเดง เห็นถึงลายเส้นที่สวยงาม สัก 2-3 รอบ เพื่อความคมชัด เฮง ปัง เพราะสีเเดงหมายถึงโชคดี
2. สักด้วยนํ้าว่านเมตตามหาเสน่ห์ สักเพียง 1 รอบจบ พร้อมเพิ่มพลัง พุทธคุณด้วยคาถา สำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการให้เห็นรอยหมึกสี

   นอกจากการสักลายมือเศรษฐีแล้วยังมี รับสักคิ้วโหงวเฮ้ง เบอร์มือถือมงคลส่งเสริมอาชีพอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อจองคิวอาจารย์แหม่มได้ที่
Location : บ้านเลขที่ 155 ถ.พระยาศรีสุนทรซ.3 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
Facebook Private : อ.แหม่ม สักเส้นลายมือเสริมดวงและแก้ไข เลขศาสตร์เศรษฐี (ร้าน บุญสร้าง)
Facebook Fanpage : สักเส้นลายมือเศรษฐี เน้นเสริมดวงและแก้ไข อาจารย์แหม่ม"ตัวเมืองแปดริ้ว"
Line ID : mem2322
Telephone : 065-669-9929, 099-497-8914
เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 - 20.00น.

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100009684903689