Monkiii Kiosk ผู้นำด้านการออกแบบ ผลิต และตกแต่งคีออส มีแบบให้เลือกมากที่สุดและแบบไม่ซ้ำใครแน่นอน สวย ครบ จบที่นี่ที่เดียว!!

     หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดจะลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ หรืออยากมีธุรกิจของตัวเอง การมีคีออส คือจุดเริ่มต้นของการลงทุนที่ทุกคนต้องทำ ในวันนี้เราขอแนะนำผู้รับผลิตและออกแบบคีออส ต้องการความสวยงามมากแค่ไหน ก็สามารถสั่งทำได้ตามใจชอบ

     "Monkiii Kiosk" รับออกแบบ ผลิต และตกแต่งคีออส มีแบบให้เลือกมากมาย หรือ สั่งทำตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ โดยเน้นงานที่ให้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า ในราคาที่ลูกค้าพอใจ และได้มีการพัฒนารูปแบบให้มีความโดดเด่นและแตกต่างกว่าที่พบเห็นทั่วไป จึงมีแนวความคิดที่อยากนำเสนอผลงานให้กับ ผู้ที่ต้องการอยากเปิดร้านเป็นของตัวเองหรือปรับปรุงร้าน ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตอบโจทย์และตรงใจมากที่สุด 

     จุดเด่นของ "Monkiii Kiosk" มีความแหวกแนวและมีความแตกต่าง ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน ออกแบบและผลิตโครงสร้างหลายรูปแบบทั้งงาน Shop decoration, Store decoration, Display, Zone decoration วันนี้ "Monkiii Kiosk" เปิดโอกาสให้คนที่ต้องการเปิดร้าน แต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนได้ทำความฝันให้เป็นจริง ได้มีร้านสวยๆ ไม่จำกัดความคิดแบบเดิมๆ รับรองไม่ผิดหวัง

หากท่านใดยังไม่มีไอเดียในการออกแบบคีออส สามารถติดต่อไปที่คุณทินเจ้าของบริษัทได้โดยตรง ทั้งใจดีและยินดีให้คำปรึกษา หรือติดต่อได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้
Telephone : 095-775-7999 คุณทิน
Facebook : คีออส เคาน์เตอร์ ร้านกาแฟ ร้านชานม by Monkiii Kiosk
Line ID : the-monkiii
Website : http://www.themonkiii.com/

Facebook : https://www.facebook.com/MonkiiiKiosk/ Instagram : https://www.instagram.com/themonkii_kiosk/