“Peony Collagen - พีโอนี คอลลาเจน” ให้ผลลัพธ์ที่มากกว่าผิวลื่น-สว่าง-เนียน-ใส ด้วยคุณประโยชน์จากสารสกัดธรรมชาติกว่า 20 ชนิด

ความสวยจากภายในสู่ภายนอก คงเป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะมีกันทั้งนั้น โดยเฉพาะผิวที่เนียนใส เปล่งปลั่ง ออร่า และแน่นอนว่าเคล็ดลับที่จะช่วยให้มีผิวสุขภาพดีก็ต้องมีตัวช่วยกันสักหน่อย แต่ปัจจุบันในท้องตลาดก็มีตัวช่วยให้เลือกมากมาย จนไม่รู้ว่าแบรนด์ไหนที่เชื่อถือได้ เห็นผลจริง และปลอดภัย 100% แต่วันนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะเราจะมาแนะนำตัวช่วยที่จะทำให้ทุกท่านมีสุขภาพผิวที่ดี และได้สุขภาพกายที่ดีเป็นของแถมกลับไปด้วย

“Peony Collagen - พีโอนี คอลลาเจน” คอลลาเจนรูปแบบชงพร้อมดื่ม ที่ให้ผลลัพธ์มากกว่าผิวสุขภาพดี แต่ยังรวมถึงสุขภาพกายที่ดีอีกด้วย เพราะ Peony Collagen ได้รวบรวมวัตถุดิบชั้นเลิศกว่า 20 ชนิดจากแหล่งที่ดีที่สุดจากนานาประเทศ ทั้งวิตามินและสารอาหารต่างๆ ที่สกัดจากธรรมชาติ ซึ่งล้วนเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อผิวและร่างกาย เช่น ACAI Berry สุดยอด Antioxidant, SEA Buckthorn ที่มีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 15 เท่า, L-Glutathione ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดฝ้า, L-Glycine ช่วยอุ้มน้ำให้กับผิว ให้ผิวมีความชุ่นชื้นอยู่เสมอ เป็นต้น

ด้วยการรวบรวมสุดยอดสารสกัดธรรมชาติกว่า 20 ชนิด Peony Collagen จึงสามารถช่วยดูแลครอบคลุมทั้งผิวและสุขภาพ ไมว่าจะเป็น

  • ผิวสุขภาพดี เนียน ใส เปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก ด้วย Collagen Tripeptide และ Collagen Dipeptide ที่ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ผิวหนัง
  • ช่วยสร้างภูมิต้านทาน ลดอาการเจ็บป่วย ด้วยสารสกัดจากบล็อคโคลี่และเบต้ากลูแคน
  • ชะลอวัย ดูอ่อนเยาว์มากกว่าที่เคยเป็น ด้วยการรวบรวมเหล่าตระกูล berry ที่มี Antioxidant สูง โดยเฉพาะ Acai Berry
  • ลดการเกิดสิวและรอยที่เกิดจากสิว ด้วย Zinc และ Centella Asiatica
  • เสริมสร้างกระดูกและข้อให้แข็งแรง ด้วย Collagen Type2 ซึ่งเป็นคอลลาเจนี่พบในเซลล์กระดูกบริเวณข้อต่อ จึงสามารถช่วยลดอัตราการเสื่อมของกระดูกอ่อนบริเวณข้อต่อ เพิ่มความยืดหยุ่นของข้อเข่า และลดอาการปวดข้อที่เกิดขึ้นจากการออกกำลังกาย

ความพิเศษของ Peony Collagen ไม่ได้มีเพียงส่วนประกอบที่คัดสรรมาแล้วเท่านั้น แต่ทางแบรนด์ยังให้ความสำคัญในเรื่องของความคุ้มค่าที่ทุกท่านจะได้รับ ทั้งรสชาติที่อร่อย ทานได้ง่าย ไม่มีกลิ่นคาว รวมถึงไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ทานแล้วไม่ก่อให้เกิดความอ้วน และต้องเห็นผลจริงในเวลาไม่นาน

ในเรื่องของความปลอดภัยทางแบรนด์ก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน โดยได้เลือกโรงงานผลิตที่มีมาตรฐานระดับสากล ทั้งมาตรฐาน GMP, HACCP, ISO22000 : 2018 และมีกระบวนการผลิตถูกต้องตามหลักฮาลาล อีกทั้งยังได้รับการรับรองสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เลขที่ 13-1-15859-5-0600

หากสนใจตัวช่วยที่ให้ผลลัพธ์มากกว่าสุขภาพผิว สามารถสั่งซื้อ Peony Collagen หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line : @peonyth
Facebook : Peony Thailand - เพจหลักบริษัท
Instagram : peonyth_officail
Tel : 092-999-0950

Facebook : https://www.facebook.com/peonythofficial