Bcrizpy (บีคริสปี้) ยืนหนึ่งเรื่องบราวนี่ และ บราวนี่อบกรอบ สินค้าในเครือ บริษัท เจ็นกรีนสแน็ค จำกัด

บริษัท เจ็นกรีนสแน็ค เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายบราวนี่อบกรอบและบราวนี่สด ภายใต้แบรนด์ “บีคริสปี้” และ “คริสปี้บราวนี่”
ซึ่งโรงงานเราได้รับมาตรฐาน “ อย. HALAL GMP HACCP ”
บราวนี่อบกรอบในเครือบีคริสปี้ มีรสชาติหลากหลาย เลือกใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยม ใช้เนยแท้ ไม่ผสมมาการีน มีแพ็กเกจหลายไซส์ อายุสินค้า 1 ปี
บราวนี่อบกรอบ ขนาด 45 กรัม มี 4 รสชาติ ได้แก่อัลมอนด์ ช็อคชิพ ชาเขียวและ ไรซ์เบอร์รี่อัลมอนด์ (กลูเตนฟรี) มีจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Big-C ,Lotus , Lemon Farm , FN outlet และช่องทางออนไลน์
บราวนี่อบกรอบ บีคริสปี้ ทูโก ขนาด 20 กรัม เป็นซองเล็กขนาดพกพา 1 ซอง แค่ 100 แคล มี 3 รสชาติ ช็อคโกแลต สตอเบอรี่อัลมอนด์ กล้วยหอมช็อคชิพ จำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ มีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มียอดจำหน่ายมากกว่า 3 ล้านซองแล้ว ซึ่งลูกค้าของเราเป็นเด็กนักเรียน ขนมบราวนี่อบกรอบ รสชาติเข้ม กรอบอร่อยกำลังดี เปิดปุ๊ป หมดปั๊ป จะทานเล่นระหว่างทำงาน ระหว่างเรียน หรือ นั่งรถก็สะดวก สำหรับน้องๆ อยากหาอาชีพเสริม หรือ รายได้พิเศษ สมัครตัวแทนจำหน่ายสินค้าราคาส่ง สร้างอาชีพง่ายๆ ไม่ต้องลงทุนเยอะ ขายง่ายกำไรดี อยู่บ้านก็ขายได้สร้างธุรกิจของตัวเองตั้งแต่ชั้น ประถมปลาย ถึงมัธยมปลาย จะเป็นนักศึกษาหรือวัยทำงานก็สามารถขายเป็นอาชีพเสริมได้เช่นกัน
สินค้าใหม่ในเครือ บีคริสปี้ เป็นทูโกบราวนี่บาร์ บราวนี่สดท๊อปปิ้งด้วย ช็อคชิพ บรรจุในซองฟอยด์ ทานเย็นๆก็หนึบหนับ อุ่นร้อนช็อคชิพด้านบนจะละลายนุ่มอร่อย มีจำหน่ายเฉพาะ ช่องทางออนไลน์
นอกจาก บริษัท เจ็นกรีนสแน็ค จะมีสินค้าภายใต้แบรนด์ตัวเองแล้ว ยังรับผลิต OEM ให้ลูกค้าอีกด้วย หากลูกค้าท่านในสนใจเราให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งพร้อมจำหน่าย หรือถ้าหากต้องการหารายได้เสริม สามารถติดต่อ ได้ทาง
Line : @Bcrizpy
Tel : 0953581789
Facebook : Bcrizpy เพจบริษัท
Instragram : bcrizpy_official_by_p’eve
Bcrizpy รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นสะสมทองทั้งปี ให้กับตัวแทน และโปรอื่นๆสามารถติดตามเราได้ทาง Facebook และ Instargram

Facebook : https://web.facebook.com/Bcrizpy