“SO BY AUNCHAN” ร้านแว็กซ์ขน ย่านวิภาวดี-รัชดา-ลาดพร้าว ราคาถูก คุณภาพดี เดินทางง่าย ประสบการณ์แน่น สาวคนไหนอยากแว็กซ์ ต่อขนตา ต้องที่นี่!

        เรื่องขนตามร่างกายก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องดูแล โดยเฉพาะสาว ๆ เรื่องความสวยงามเราไม่พลาดกันอยู่แล้ว วันนี้ขอแนะนำ “ร้าน So by aunchan แว็กซ์กำจัดขน ต่อขนตา” เรื่องแว็กซ์ขนต้องไว้ใจร้านนี้ให้บริการ ทางร้านพร้อมให้บริการสาว ๆ คอยดูแลเรื่องขน เราอยากให้คุณมีความมั่นมากกว่าที่เดิมโดยเฉพาะเมนูแว็กซ์ขนในที่ลับทาง “So By Auncha” รับประกันว่าขนที่เกิดขึ้นใหม่จะเส้นอ่อนและบางลง ใครชอบหรืออยากแว็กซ์ขนก็มาได้ แต่ถ้าใครไม่กล้าแว็กซ์ขน “So By Auncha” ก็มีบริการอื่นให้คุณเช่นกัน

        ขนตาเป็นอีกส่วนที่เสริมเสน่ห์ให้กับดวงตาของคุณผู้หญิง สาวที่มีขนตางอนสวยจะช่วยเสริมให้ดวงตาดูมีเสน่ห์น่าค้นหา ทางร้านมีบริการต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา รวมถึงลิฟติ้งคิ้วอีกด้วย ผลที่ได้ออกมารับรองว่าสวยเป็นธรรมชาติทำให้คุณลูกค้ามีความมั่นใจมากขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งทางร้านจะบริการดีคุณภาพดีอย่างเดียวคงไม่พอ ราคาก็ดีอีกด้วยจ้า “So By Auncha” ร้านแว็กซ์คุณภาพดีเกินราคา ย่านวิภาวดี – รัชดา - ลาดพร้าว ยินดีให้บริการในราคาที่ถูกและดีในยุคโควิดอย่างนี้ของดีมีคุณภาพแถมราคางามอย่างนี้หาไม่ได้ง่าย ๆ แล้วนะ

        โดยทางร้านมี Promotion พิเศษ ลด 50% ทุกเมนู ราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท (ไม่มีเปิดกระปุกแบบร้านแว็กซ์แบบเดิม ๆ)

        บริการแว็กซ์กำจัดขนทุกส่วนของร่างกาย และต่อขนตา ครบเครื่องเรื่องขน / บิกินี่แว็กซ์ จาก 1400 บาท เหลือเพียง 700 บาทเท่านั้น!

        เพราะความมั่นใจ จะทำให้คุณกล้า ในแบบที่ไม่เคย ร้านแว็กซ์ขนที่บริการดี มีประสบการณ์ ร้านใหม่แต่ประสบการณ์ไม่ใหม่นะจ๊ะ พิกัดร้านอยู่ที่ตลาดจินดา ซอย วิภาวดีรังสิต 20 เดินทางง่ายสะดวกสบาย ทางร้านยินดีให้บริการลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน คิดถึงเรื่องขน อย่าลืมมาใช้บริการ “ร้าน So by aunchan แว็กซ์กำจัดขน ต่อขนตา” มัวรออะไรอยู่ล่ะสาว ๆ ไปโลดดด

        สำหรับการเดินทางมาที่ร้านนั้นไม่ยากเลยสะดวกสบายมาก ขึ้น Taxi จาก MRT รัชดา 19 มาร้าน ตลาดจินดา ซ.วิภาวดี20 ราคา 40 บาท หรือจะนั่งวินมอไซค์มาจาก MRT รัชดา 19 ในราคา 25 - 30 บาท แต่ถ้าวิธีเดินทางก่อนหน้ายังไม่ถูกใจ คุณลุกค้าสามรถนั่งรถกะเปาะสุดคลาสสิคในราคาถูก ๆ ฟิน ๆ เพียง 8 - 10 บาท เดินทางง่ายไม่เสียเงินเยอะ สะดวกสบายขนาดนี้มาอุดหนุนกันจ้าาา

พิกัด: ตลาดจินดา ซอย วิภาวดีรังสิต 20
เวลาเปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น.
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียด หรือจองคิว ได้ที่
Line: @Misswax (มีตัว @ ด้วยนะ)
https://line.me/R/ti/p/~@misswax
Tel: 062 - 8519446
IG: Sobyaunchan
Facebook: SO by Aunchan ต่อขนตา แว็กซ์ขน

Facebook : https://www.facebook.com/sobyaunchan