TANWA Design & Food Project พร้อมเปิดตัวร้านใหม่สาขา 2 ในใจการเมืองกรุงเทพฯ แล้ว

จุดเริ่มต้นของชื่อ “ธันวา” นั้นนอกจากจะเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองที่ทุกคนมักมอบของขวัญให้กันและกันอย่างมีความสุขแล้ว ยังเป็นเดือนที่เกิดเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ที่เป็นเรื่องราวดี ๆ ในชีวิตของ คุณแทน และ คุณพลอย กัมทรทิพย์ สองดีไซเนอร์รุ่นใหม่เจ้าของร้าน ซึ่งมีความตั้งใจ อยากให้สถานที่แห่งนี้เป็นคอนเซ็ปต์สโตร์ใช้โชว์ผลิตภัณฑ์ ด้านงานดีไซน์ คาเฟ่และร้านอาหารรวมไว้ในที่เดียว

ด้านหน้าอาคารใหญ่เป็นระเบียงไม้นำสายตาไปยังประตูทางเข้า ภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ที่ปกคลุมตึกสะท้อนกิ่งก้านใบผ่านกระจกใสบานใหญ่ เชื่อมต่อความธรรมชาติทั้งภายในและภายนอกให้ร่มรื่น สบายตา และรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศภายในปลอดโปร่งโล่งสบายด้วยการตกแต่งโทนสีขาวและสีไม้ธรรมชาติ เติมเต็มพื้นที่ด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้จากแบรนด์ Flo ทำให้ที่นี่มีกลิ่นอายสไตล์สแกนดิเนเวียอบอวลชวนอบอุ่น และยังเล่นระดับยกพื้นให้สูงขึ้นบางจุดเพื่อแบ่งสัดส่วนการใช้งานและพื้นที่นั่งทานอาหารไปในตัว บริเวณกลางร้านเชื่อมต่อพื้นที่ชั้นบนด้วยบันไดโปร่งไปพบกับพื้นที่เปิดกว้างให้จัดแสดงแกลลอรี และสร้างสรรค์กิจกรรมได้หลากหลายรูปแบบ

เริ่มต้นสุขภาพดีกับเมนูแรกที่อยากแนะนำอย่างยำผลไม้แซลมอนฟู รวมความหลากหลายของยำผลไม้หลากรส และเนื้อแซลมอนจากนอร์เวย์ที่นำไปคั่วจนแห้ง ก่อนอบร้อนและทอดจนได้ความฟูกรอบ โดยไม่ผสมแป้งให้กังวลใจเรื่องแคปเปลลี่นี่หอยลาย ที่เป็นสไตล์ไทยหอมน้ำพริกเผา ใครที่เป็นสาวกหอยลายต้องไม่พลาดสั่งเมนูนี้รับรองว่าเผ็ดร้อนถูกใจแน่นอน รวมถึงมีขนมใน concept “Le Naturel” ในภาษาฝรั่งเศสแปลว่า “ธรรมชาติ” แนวคิดของขนมหวานทั้ง 6 ตัว มีพื้นฐานมาจาก สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ และถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบขนมสไตล์ฝรั่งเศสร่วมสมัยที่พวกเราตั้งใจมอบความรู้สึกพิเศษเหนือธรรมชาตินี้ให้กับทุกท่าน มาถึงเมนูของหวานช่วยเพิ่มความสดชื่นด้วย

นอกจากคาเฟ่และร้านอาหารแล้ว ที่นี่ยังตั้งใจให้เป็นคอนเซ็ปต์สโตร์ที่รวมผลงานออกแบบของทั้งสองคน โดยจัดสรรพื้นที่ในร้านให้เดินเลือกชมงานดีไซน์เรียบง่าย คุณภาพดี และจับจองเป็นเจ้าของได้ทั้งแบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิง ที่มีความ Simple Elegance เรียบหรู สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์แต่ละชิ้นมาใส่ได้ทุกโอกาส และ TANWA Baby and Kids แบรนด์เสื้อผ้าเด็ก ดีไซน์เรียบง่ายน่ารักที่เลือกใช้วัสดุธรรมชาติ นุ่มสบาย และผลิตภัณฑ์ของใช้ออร์แกนิก เช่น โลชั่น แชมพู เบบี้ออยล์ เหมาะกับผิวสัมผัสเด็ก


คอนเซ็ปต์สโตร์บรรยากาศดีสไตล์มินิมอล ที่ตั้งตระหง่านอยู่บนถนนสุขุมวิท ที่ The EmQuartier ในโซน Emjoy ชั้น2 กรุงเทพฯ เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 10.00-21.00 น. สามารถโทร.มาจองได้ที่เบอร์ 02-003-6368 สาขาเอ็มควอเทียร์

ช่องทางการติดต่อ

Website : https://www.tanwa-official.com/the-food-project?fbclid=IwAR3lcUJHJweeinDhJ19OHVCJKbXTxjfzPxokTRU8jG0Sz89XrO6fPiQfvTM

Facebook :https://www.facebook.com/tanwa.thefoodproject

Instrgram:https://www.instagram.com/tanwa.thefoodproject/?igshid=gsdaklfvjyzx&fbclid=IwAR0-dHnh7ou2woXVzDBJQWqL1-OrGvRkwBRY5KpNRN-iaTT6lxJPWOwF-o8