ค้นหาเลขที่ใช่ ตามหาเลขที่ชอบ ขึ้นเงินเร็ว ไม่มีเสียค่าธรรมเนียม แถมปลอดภัยต้องที่ “กองสลาก.com”

          เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ระลอก 2 เกิดขึ้น ส่งผลให้การขายสลากกินแบ่งรัฐบาล มียอดการจำหน่ายที่ลดลง ทำให้ประชาชนไม่กล้าที่จะเสี่ยงซื้อสลากกับแผงค้า

          บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการจำหน่าย ,จัดเก็บ และขึ้นเงิน สลากกินแบ่งรัฐบาล (ลอตเตอรี่) ด้วยระบบค้นหาลอตเตอรี่อัจฉริยะ ที่คุณสามารถค้นหาเลขที่ใช่ เลขที่ชอบได้อย่างง่ายดายด้วยตัวเอง หลังจากเลือกได้แล้วระบบจะนำลอตเตอรี่ของคุณเข้าสู่ Cloud Server ที่มีความปลอดภัยสูงสุด โดยจะถูกเก็บอยู่ในห้องนิรภัยที่มีกล้องวงจรปิด ระบบกันขโมย และคนดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
หมดกังวลปัญหามิจฉาชีพเข้ามาหลอกลวง

          และยังมีระบบการขึ้นเงินที่รวดเร็ว และสามารถตรวจผลรางวัลด้วยตัวเองที่หน้าเว็บไซต์แล้วยังมีระบบแจ้งเตือนเมื่อคุณถูกลอตเตอรี่ทันทีด้วย SMS และการแจ้งเตือนผ่านทาง LINE ลูกค้าสามารถแจ้งขึ้นรางวัลได้ทันทีที่ถูกรางวัล โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแม้แต่บาทเดียว

           นอกจากจะมีระบบที่มั่นคงและปลอดภัยแล้ว บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด ยังมีความมุ่งมั่นในการคืนกำไร และมอบสิ่งดีๆ ให้สังคม โดยลอตเตอรี่ 1 ใบที่ขายได้จะถูกหักเงิน 1 บาท เพื่อบริจาคให้องค์กรการกุศลที่เหมาะสมเพื่อส่งต่อโอกาส และความสุขต่อสังคม

พิกัด : เลขที่ 555/57 ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : ออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : 086-757-7777
Line ID : @kongsalak
Facebook : กองสลาก

Facebook : https://www.facebook.com/kongsalak/