ตรุษจีนปีนี้ส่งต่อความห่วงใย ของขวัญอวยพรแก่ผู้เป็นที่รัก “บะหมี่ สูตรพิเศษต้นตำหรับกวางตุ้งแท้ตราเต่าทอง” บรรจุหรูหราไม่มีใครเหมือน

        ในช่วงเทศกาลสำคัญที่ครอบครัวจะอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาช่างอบอุ่น มอบของขวัญแสดงถึงความรักความห่วงใยให้กับคนสำคัญในเทศกาลนี้ มอบ “บะหมี่เกี๊ยว” ส่งต่อคำอวยพรและความหมายลึกซึ้งที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง

        ทำไมถึงต้องกินบะหมี่ในวันตรุษจีน? บะหมี่เส้นยาว ยิ่งยาวเท่าไรก็จะสื่อถึงอายุที่ยืนยาวตามไปด้วย ในวันตรุษจีนบะหมี่ถือเป็นสัญลักษณ์ของอายุที่ยืนยาว เชื่อว่าการทานบะหมี่จะทำให้อายุยืน ดังนั้นการมอบบะหมี่หรือกินบะหมี่กับคนสำคัญหมายความว่าคุณต้องการอวยพรให้พวกเขามีอายุที่ยืนยาวนาน สามารถอยู่ด้วยกันมีความสุขด้วยกันไปนาน ๆ นั่นเอง

        เมื่อทราบความหมายที่แสนวิเศษของของขวัญสุดพิเศษนี้แล้ว จะพลาดมันไปได้อย่างไร เราขอแนะนำ “บะหมี่เกี๊ยว บะหมี่ไข่ และ แผ่นเกี๊ยวสูตรพิเศษต้นตำหรับกวางตุ้งแท้ตราเต่าทอง” ผลิตโดยโรงงานเก่าแก่มีชื่อเสียงมากกว่า 50 ปี เส้นบะหมี่และแผ่นเกี๊ยวทำสดใหม่ทุกวัน ทางโรงงานใช้แป้งสาลีสูตรพิเศษ ไข่ออแกนิคส่งตรงจากฟาร์ม เส้นเหนียวหนุ่ม เด้ง เคี้ยวเพลิน ปราศจากสีและสารกันบูด สะอาดปลอดภัยได้มาตรฐาน

        นอกจากตัวบะหมี่และแผ่นเกี๊ยวจะคุณภาพเยี่ยม พรีเมียมสุดแล้ว บรรจุภัณฑ์ก็ดีเด็ดไม่แพ้กัน ทางเรามีการออกแบบแพคเกจจิ้งให้ดูโดดเด่นแตกต่างจากบะหมี่เกี๊ยวทั่วไปตามท้องตลาด มีความพรีเมียมเรียบหรู นอกจากจะนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายรูปแบบยังสามารถที่จะนำไปเป็นของขวัญ ของฝาก ของรับไหว้ หรือแม้กระทั่งนำมาใช้ในเทศกาลตรุษจีน เป็นของไหว้เจ้าชั้นดี ด้วยแพคเกจจิ้งที่สวยหรูดูอลังการมาก สามารถตอบสนองความพึงพอใจให้กับผู้รับในทุกเพศทุกวัย นอกเหนือไปจากนี้เรายังได้รับการตอบรับที่ดีในส่วนของรสชาติจากผู้บริโภคในทุก ๆ ปี บรรจุสวย คุณภาพแจ่ม บะหมี่อร่อย เป็นของขวัญก็ได้ คนรับสุขใจคนให้มีความสุข

        หากท่านสนใจสั่งซื้อเรามีสินค้ามาแนะนำ 2 แพคเกจ

  • แพคเกจตรุษจีน(กล่องแดง) ประกอบด้วย บะหมี่ 500 g แผ่นเกี๊ยว 500 g ราคา 200 บาท
  • แพคเกจ เบบี๋เต่าทอง บะหมี่ 500 g แผ่นเกี๊ยว 200 g ราคา 150 บาท

สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่
Line official: @zahachaifoods
Tel: 091 - 4949946