“นัททิวช่างแต่งหน้า” เนรมิตลุคตรุษจีน “พิมรี่พาย” พร้อมเหล่าคนดัง! สวยสะท้าน สง่ามาดนางพญา

        ฝีมือแต่งหน้าขั้นเทพเป็นที่เลื่องลือ ผู้เนรมิตความสวยสะคราญด้วยเทคนิคแต่งหน้าฉ่ำ ๆ ช่างแต่งหน้ามากความสามารถ “ณัฐพันธ์ เจียมอยู่” หรือ คุณนัททิว นั่นเอง ช่างแต่งหน้าคนเก่งของไทยหาตัวจับยาก สไตล์การแต่งหน้าโดดเด่น มีผลงานมาให้พวกเราว้าวกันเสมอ อย่างเช่นคราวนี้ที่คุณนัททิวได้เนรมิตโฉม “คุณพิมรี่พาย” สาวแซ่บที่พวกเรารู้จักกันดีในเทรนแต่งหน้าต้อนรับตรุษจีน บอกเลยว่าปังมากแม่! สวยมากกก สวยเกินคำบรรยาย สวยจนต้องตะลึง เฉียบปิ้ง งาม เลิศ ตาคมกริบ มุกประดับดูหรูดูแพง สูงส่งอย่างกับแม่มาเอง และนอกจากลุคตรุษจีนสุดเปรี้ยวปังของคุณพิมรี่พายแล้ว ยังมีคุณพรฟ้า ปุณิกา คุณพิมดาว และคุณลูกหนู ในสไตล์ตรุษจีนที่สวยเด่นไม่แพ้กัน สวย ปังกันทุกราย ซึ่งหลายคนก็คงจะรู้จักคุณนัททิวในฐานะช่างแต่งหน้าสายเกาหลี ผิวฉ่ำ ละมุน แต่งแล้วหน้าเด็ก จะกี่ลุคก็ยังคงคอนเซปความละมุน ความฉ่ำ หน้าเด็กเสมอ ไม่ว่าลุคไหนก็ปัง เก่งมากขนาดนี้เรามาอ่านบทสัมภาษณ์ช่างแต่งหน้าคนเก่งเพื่อให้รู้จักเขามากขึ้นกันเลยดีกว่า!

   นิยามของความงามสำหรับคุณนัททิวคืออะไร
        คุณนัททิว: “นิยามความสวย ความสวยของทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทุกคนสวยในแบบตัวเอง ใน life style ของตัวเอง นัทจะดึงความเป็นตัวตนของแต่ละคนออกมาทำให้เกิดศิลปะ และทำให้คน ๆ นั้นสวยในแบบของเขา แต่งเติมเต็มสิ่งที่เค้าข้อบกพร่องบนใบหน้าให้เขาสวยขึ้นครับ”

   เทรนในการแต่งหน้าในเทศกาลตรุษจีนปีนี้เน้นเรื่องอะไรบ้างคะ
        คุณนัททิว: “เทรนปีนี้นัทว่า การแต่งหน้าจริง ๆ ไม่มีกรอบ นัทเลือกคิดสิ่งที่แตกต่าง เพราะการแต่งหน้าเป็น ศิลปะอย่างหนึ่งที่ทำอะไรก็ได้ บวกกับความคิดจินตนาการ อยากจะถ่ายทอดอะไรผ่านบนใบหน้า บอกความรู้สึก บอกอารมณ์ ความสนุกสนาน นัทเลือกดึงความสนุกสนาน มีของตกแต่งเน้นโทนสีให้เข้ากับตรุษจีน ไม่ได้เป็นแค่การทาปากแดง แต่ใช้เส้น ใช้สีควบคู่กันด้วย ให้ดูสนุกมากยิ่งขึ้น”

   คุณนัททิวมีแรงบันดาลใจอะไรในการแต่งหน้าคุณพิมรี่พายถึงได้ออกมาสวยขนาดนี้คะ
        คุณนัททิว: “แรงบันดาลใจ นัทคิดลุคนี้ให้พี่พิมมีความเป็นนางพญา ที่มีพลังและมีความละมุนในตัวให้เข้าถึงได้ เหมือนที่พี่เขาเป็น ดึงความเป็นตัวตนพี่เขามา ผสมกับใช้สี โทนร้อน ให้ดูเข้มแข็ง แข็งแรง กับ pear ที่มีตกแต่งให้ดูมีดีเทล ด้วยเป็นมุกสีขาว ทำให้การแต่งหน้าดูมีความละมุนมากขึ้น”

        ก็ต้องขอคารวะฝีมือการแปลงโฉมของคุณนัททิวมากจริง ๆ คุณพิมรี่พายในลุคนี้คือปังไม่ไหว ผลงานที่ผ่านมาของคุณนัททิวไม่เคยทำให้ผิดหวัง ด้วยฝีมือขั้นเทพนี้ยังมีดาราเซเลปอีกมากมายที่คุณนัททิวแปลงโฉม สวย ๆ งาม ๆ กันทั้งนั้น สามารถไปติดตามผลงานของคุณนัททิวเพิ่มเติมได้ตาม IG , Facebook , Twitter และอีกหลายช่องทาง รับชมผลงานคุณภาพที่ทำให้เราต้องว้าวตลอด ใครที่อยากได้รับการแปลงโฉมโดยคุณนัททิว ช่างแต่งหน้าคนเก่งของเราสามารถติดต่อไปได้เลย!

Tel: 086 - 3624236 (คุณนัททิว)
Line: @nattiwz (มี @) https://lin.ee/ougwxdT
IG: Nattiwz
Facebook: nattiwz nuttapan
Twitter: @nattiwz_
Youtube: nattiwz makeup artist

Facebook : https://www.facebook.com/nattiwzmakeup/posts/1615213735164317/ Twitter : https://twitter.com/Nattiwz_