เครื่องทำน้ำแข็ง SNG ที่ดารานิยมใช้กัน “ไม่ต้องติดตั้ง ไม่ต้องเรียกช่าง” ใช้งานได้ง่ายเพียงเสียบปลั๊ก สะอาดปลอดภัยผ่านการรับรองมาตราฐาน !!

สำหรับวิกฤติโควิด19 นี้ ทั้งร้านอาหาร ร้านค่าเฟ่ รวมถึงหลายบ้านคงตระหนักถึงอาหารที่จะทานเข้าสู่ร่างกาย จะต้องสะอาด และสามารถเชื่อมั่นได้ ปัญหาที่หลายคนเคยพบเมื่อน้ำแข็งละลายและพบว่ามีฝุ่นตกตะกอนเต็มไปหมด แม้กระทั่งน้ำแข็งที่ทำเองจากตู้เย็นภายในบ้าน ใครจะเชื่อว่าน้ำแข็งที่เราบริโภคในทุกวันกว่าจะถึงปากให้เคี้ยวกันอย่างเพลิดเพลินอาจมีสิ่งสกปรกและเชื้อโรคปนเปื้อนชนิดที่เราคาดไม่ถึง

จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถผลิตน้ำแข็งรับประทานเองได้ โดยใช้น้ำที่สะอาด ปลอดภัย เชื่อถือได้ เพื่อเพิ่มมูลค่าและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของคุณและคนที่คุณรัก และเราไม่ใช่ตัวเลือกแต่เราคือตัวจริง เรื่องเครื่องทำน้ำแข็ง “Thai Home Ice Maker” ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องทำน้ำแข็งรายใหญ่ของไทย ด้วยยอดขายกว่า 10,000 เครื่อง ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

“สินนนท์กรุ๊ป( Thai Home Ice Maker)” สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก แบรนด์ SNG เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคผู้เชี่ยวชาญด้านความเย็นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำแข็งราคาถูก เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน และมีทีมช่าง ทีมบริการลูกค้า "SNG TEAM ONE" เพื่อคอยแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับลูกค้า 24 ชม. เราจัดเปลี่ยนอะไหล่ ใหม่หมดจด เพื่อคุณภาพและมาตรฐานที่ดีกว่าและใช้งานได้นานขึ้น สินค้ามีใบ Certification และร้านได้จดทะเบียนพาณิชย์ถูกต้องตามกฎหมาย รวมถึงการรับประกัน 1 ปีเต็ม

สำหรับการใช้งานเครื่องทำน้ำแข็งของเรานั้น เหมาะกับร้านอาหาร คาเฟ่ หรือร้านกาแฟขนาดเล็กหรือใช้ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ห่างไกล หรือเดินทางไกล เช่น บนเกาะ บนเรือ หรือรีสอร์ท สำนักงานขนาดเล็ก ออฟฟิศขนาดเล็ก ตั้งแต่ 10-50 คน โรงพยาบาลหรือคลีนิคทางการแพทย์ เพื่อความสะอาด สะดวก และปลอดภัย ซึ่งสินค้าของเรามีหลากหลายรุ่นให้เลือกตามการใช้งาน เครื่องทำน้ำแข็งของเรานั้นแบรนด์คนไทย เพื่อคนไทย เป็น " เจ้าเดียวในไทย !!! SNG ทะเบียนเลขที่ 1007834 ณ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 โดยสำนักเครื่องหมายการค้า กรมทรัพย์สินทางปัญญา

เบอร์โทร : 081 676 7646
Line : sinnongroup
Email : sinnongroup@gmail.com
Facebook: เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กยี่ห้อ SNG "ไม่ต้องติดตั้ง ไม่ต้องเรียกช่าง"

Facebook : https://www.facebook.com/sngicemaker