“อ.ตั๊ก สักเส้นลายมือ & จี้ไฝ” เสริมมงคลชีวิต พร้อมศาสตร์ไพ่โหรา เปลี่ยนดวงเสียให้เป็นดวงหนุน พร้อมให้บริการที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี!

หลายๆ คนคงปวดหัวกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต โดยเฉพาะช่วงนี้ที่เศรษฐกิจตกต่ำจนกุมหัวกันอยู่ทุกวัน พยายามหาทางออกมากมายหลายทางแต่ก็ยังไม่ได้ผลสักที หรือหลายๆ คนที่กำลังหาช่องทางเสริมดวง เพื่อหนุนดวงชะตาให้ดีขึ้นกว่าเดิม วันนี้คุณไม่ต้องปวดหัวอีกต่อไป เพราะเราจะมาแนะนำทางออกที่เชื่อถือได้ พร้อมรีวิวจากคนที่มีประสบการณ์มาแล้วนับไม่ถ้วน!

“อ.ตั๊ก สักเส้นลายมือ & จี้ไฝ” ผู้ชำนาญและมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี พร้อมแก้เส้นลายมือเสียให้เป็นกลายเป็นเส้นดี และเสริมดวงให้กับเส้นลายมือที่ดีอยู่แล้ว ให้เป็นเส้นที่หนุนนำ นำชีวิตให้ดีขึ้นไปอีก พร้อมทั้งบริการรับจี้ไฝตามจุดเสียต่างๆ ด้วยสมุนไพรไทย 100% ปราศจากสารเคมีและอันตรายต่างๆ หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังวิตกกังวล มีปัญหาในชีวิตด้านต่างๆ หรือต้องการเสริมดวงด้านต่างๆ ให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง

  • การเงินไม่พอใช้ เก็บเงินไม่อยู่
  • ธุรกิจไม่รุ่ง บริวารไม่เชื่อฟัง
  • ไร้โชค ไร้ลาภ
  • เครียดง่าย คิดมาก เก็บไปคิดทุกเรื่องเล็กใหญ่
  • ใจร้อน ทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดี
  • สุขภาพไม่ดี โรคภัยถามหาอยู่บ่อยๆ

พิเศษ! สำหรับคนที่สนใจแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหน ตอนนี้อ.ตั๊กมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ สักลายมือชุดเปิดทรัพย์​ เสริมเรื่องการเงิน ช่วยเรียกเงินเรียกทอง ด้วยราคาเพียง 1,199​ บาท เท่านั้น!! โดยก่อนจะลงมือสัก อ.ตั๊ก จะวิเคราะห์เส้นลายมือและวัดจุดอายุปัจจุบันของแต่ละบุคคล ตามศาสตร์ที่ได้ร่ำเรียนมาจากอาจารย์​พัชนี​ ตุษ​ยะ​เดช​ อาจารย์ชื่อดังด้านการดูลายมืออันดับต้นๆ ของประเทศ พร้อมดูไพ่โหรา ไพ่กรรมค้ำดวง เพื่อให้เห็นจุดที่ควรเสริมของแต่ละบุคคลให้แม่นที่สุด

หรือหากใครที่มีจุดเสียไม่ว่าจะเป็นไฝ กระเนื้อ ติ่งเนื้อ สิวหิน สิวข้าวสาร ขี้แมงวัน จุดด่างดำบนใบหน้า อ.ตั๊กก็พร้อมนำประสบการณ์ที่จี้ไฝแก้ดวงมาแล้วมากมายหลายร้อยเคส จนกลายเป็นผู้ชำนาญการ โดยใช้สมุนไพรไทยแท้ 100% ปราศจากสารเคมีและไม่มีอันตรายใดๆ ทำให้หลุดเองอย่างง่ายดายภายใน 7-10 วัน วิธีนี้ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถทำได้ ไม่เจ็บไม่แพงไม่ทิ้งแผลเป็นอย่างแน่นอน!!! แถมขอบอกว่าหากใครสนใจเรียนจี้ไฝเพื่อนำไปเป็นรายได้เสริม สามารถแจ้งอ.ตั๊กได้เลย เพราะอ.ตั๊กยินดีถ่ายทอดวิชาให้โดยไม่มีกั๊กเลยจ้า

หากสนใจสามารถดูรีวิวและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับอ.ตั๊ก ได้โดยตรง โดยอ.ตั๊กจะประจำรอทุกท่านอยู่ที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี หรือสามารถติดต่อไปตามช่องด้านล่างนี้
Tel​ : 0922961697
Facebook Fanpage สักเส้นลายมือ : สักเส้นลายมือ อ.ตั๊ก
Facebook Fanpage จี้ไฝ : จี้ไฝ​เสริม​มงคล​ชีวิต​
Line id : tuck5038