ขมิ้นฟู่ “Brand Natural code” สุดยอดตัวช่วยสุขภาพที่ดีสำหรับคุณ

          หากคุณกำลังประสบปัญหาโรคกระเพาะ มีแผลในกระเพาะอาหาร หรือมีอาการกรดไหลย้อนเรื้อรัง ทานอาหารแล้วมีอาการแน่นท้องจนอยากอาเจียน บางครั้งก็ปวดท้องน้อยหลังทานอาหารหรือจุกอยู่ที่คอร่วมด้วย ไปหาหมอมาหลายรอบ ทานยามาก็เยอะ ทำยังไงก็ไม่หายขาดสักที กลัวว่า ปล่อยทิ้งไว้จะลุกลามกลายเป็นมะเร็งกระเพาะอาหารได้
วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปด้วยสมุนไพรไทย อย่าง “ขมิ้นชัน” ซึ่งทุกคนเคยได้ยินมามากมายว่ามีประโยชน์เรื่องการรักษาโรคกระเพาะ กับกรดไหลย้อนอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่ต้องแปลกใจว่าทำไมทานแล้วไม่ค่อยเห็นผลเหมือนที่เคยได้ยิน คำตอบคือ ขมิ้นชัน ปกติแล้วเป็นสารไม่ละลายน้ำดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้น้อยมาก จริงๆ แล้วต้องทานสารสกัดขมิ้นชัน แบบละลายน้ำเท่านั้น ถึงจะเห็นผล

          จากปัญหาการไม่ละลายน้ำของขมิ้นชัน NaturalCode จึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวนึงออกมา ชื่อว่า “ขมิ้นฟู่” เป็นเครื่องดื่มขมิ้นชันเข้นข้น และละลายน้ำสูง แบบผงฟู่ โดยใช้นวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มการละลายน้ำให้กับสารสกัดเคอร์คูมินอยด์ในขมิ้นชัน ช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมสารดังกล่าวได้มากกว่าเดิมสูงถึง 70 เท่า อีกทั้ง ทำเป็นกลิ่นสับปะรดเพื่อช่วยกลบรสของขมิ้นชันช่วยให้ดื่มง่าย และที่สำคัญใช้นวัตกรรมการสกัดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้การันตีด้วยผลงานวิจัยในระดับนานานชาติหลายฉบับ และรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง และรางวัล Special Award จากประกวดนวัตกรรม Sole International Invention Fair 2019 (SIIF2019) ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า ขมิ้นฟู่ มีส่วนช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหารและกรดไหลย้อนได้เป็นอย่างดี

          สิ่งสำคัญอีกอย่างนอกจากกินของดีมีประโยชน์แล้ว ก็อย่าลืมออกกำลังกายเป็นประจำ พักผ่อนให้เพียงพอ และทำจิตใจให้สดใส ไม่เครียด จะได้มีภูมิคุ้มกันในการต่อสู้โรคภัยต่างๆ ได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นนะคะ
สนใจอยากลอง ขมิ้นฟู่ สามารถติดต่อได้ที่
Tel : 087-089-1500, 02 720 7920
ID LINE : @naturalcodeclub
Facebook : Curcuminoids.CRE3
เลขที่ 45 ซอยพัฒนาการ57/1 แขวง/เขต ประเวศ กทม 10250
จ – ศ เวลา 9.00 – 18.00 น.
เลขที่อย. 50-2-05959-2-0023

Facebook : https://www.facebook.com/Curcuminoids.CRE3