ข้าวเหนียวหมูทอดปลดหนี้ 299 บาท..อาจเปลี่ยนชีวิต

   ไม่ว่าในยุคสมัยไหน ผู้คนส่วนมากมักคิดว่า การลงทุนทำธุรกิจมักใช้เงินเยอะ เสี่ยงต่อการเจ๊งและขาดทุน จึงคิดว่าการทำธุรกิจเป็นเรื่องของคนที่มีฐานะดีพอสมควรอยู่แล้วต่อยอดทรัพย์สินที่มีออกไป แต่ก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะไม่ใช่ทุกธุรกิจที่จำเป็นต้องใช้เงินมากมายมหาศาล บางทีการออกไปหาความรู้เพิ่มเติม ก็สร้างธุรกิจเล็กๆได้ไม่ยากเช่นกัน
   การซื้อแฟรนไชส์ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับเปิดธุรกิจเล็กๆ แต่ก็ใช้งบ”ไม่น้อย”เหมือนกับความน่าสนใจของมัน จะดีกว่าไหมถ้าใช้เงินแค่ 299 บาท เท่าราคาชาบู 1 มื้อ ไปกับการเรียนเพิ่มความรู้ในการทำข้าวเหนียวหมู ที่เจ้าของคอร์สเคยทำให้ตัวเองปลดหนี้มาแล้ว
   "คอร์สเรียน ข้าวเหนียวหมูทอดปลดหนี้" เป็นคอร์สเรียนที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์จริงของแม่ค้าท่านหนึ่ง ที่เคยออกจากงานประจำมาทำธุรกิจแล้วผิดพลาด เจอมรสุมหนี้สินท่วมหัว จึงเกิดจุดเปลี่ยนออกมาสู้เปิดร้าน ข้าวอุ่นจิ๊นทอดขึ้นมา หลังจากมีความรู้มากพอ จึงเกิดไอเดียที่น่าสนใจและไม่เหมือนใคร นั่นคือ คอร์สเรียน "ข้าวเหนียวหมูทอดปลดหนี้" ในคอร์สนี้ ทางร้านได้รวบรวมประสบการณ์ทั้งหมดของแม่ค้า สอนเป็นสูตรสำเร็จไว้ให้ทำตามจนสำเร็จได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องไปลองผิดลองถูกเอง งมหาสูตรให้เสียเวลา แค่ทำตามคำแนะนำของทางร้าน ก็จะเปลี่ยนชีวิต..ได้ไม่ยาก เพราะสูตรที่ว่ามาทั้งหมดอร่อยจริงมีแต่คนติดใจ ข้าวเหนียวนิ่มที่สุดใน 3 โลก ไม่บูดง่าย ใครกินก็ติดใจกลับมาซื้อซ้ำ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าข้าวเหนียวอร่อยแบบถึงกึ๋น

- ไม่มีพื้นฐานการทำอาหารเลยก็ทำได้ เราสอนแบบละเอียดทุกขั้นตอน

- ไม่ต้องใช้ทุนในการเริ่มต้นเยอะ

- ทำง่าย คนเดียวก็สามารถทำได้

- กำไรเยอะ คำนวณกำไร 70-90% ขึ้นไปแน่นอน ยิ่งได้ทำเลดีๆ ยิ่งรวยกับรวย!!!
ทางร้านสอนสูตรหมู 5 สูตรเด็ดขายดีของร้านข้าวอุ่นจิ๊นทอด
#หมูนุ่มกระเทียมสด
#หมูทอดซอสชาววัง
#หมูสามชั้นทอดเกลือ
#หมูเจียงฮาย
#ไก่กรอบซอสเกาหลี

นอกจากนี้ ถ้าใครกังวลเรื่องการประชาสัมพันธ์ โปรโมท ทางร้านมีไฟล์ป้ายร้านมูลค่ากว่า 500 บาท แจกกันฟรีๆ เพื่อสร้างความโดดเด่นให้ร้าน และไม่ต้องยุ่งยากในการหาป้ายเอง
เรียกได้ว่า จ่ายทีเดียว พร้อมเปิดร้านเลย!

คอร์สเรียนออนไลน์ เรียนที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ได้ตลอด 24 ชม.และตลอดชีพ
เมื่อเป็นนักเรียนของทางร้านแล้ว สามารถสอบถามทุกข้อสงสัย ปรึกษาเรื่องการเริ่มขาย พร้อมอยู่เคียงข้างคนที่จะสู้ไปกับคุณ

สนใจสมัครเรียน ตอนนี้มีโปรโมชั่น ลดราคาเหลือ 299 บาท ( จากปกติ 500 บาท)
จำกัดสิทธิ์แค่ 100 คนเท่านั้น!!

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 0891682784

Line ID : noicheezzy

Facebook : https://www.facebook.com/Khawaunjintood