ตอบโจทย์นักลงทุนยุคใหม่กับ Fast Furniture แฟรนไซส์ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์สุดปัง!! ที่กล้าการันตีรายได้และจะทำให้คุณประสบความสำเร็จไปพร้อมๆ กับเรา

เริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายๆมีแผนการขาย และฟรีการตลาด จัดหนักจัดเต็ม ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ให้แบบฟรีๆ ซึ่งทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก สามารถเติบโตอย่างรวดเร็ว ทำยอดขาย ทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องและมั่นคง กล้าการันตีรายได้ที่จะช่วยให้คุณประสบผลสำเร็จได้ไว

หากใครกำลังมองธุรกิจหรือสำหรับคนที่สนใจอยากเริ่มทำธุรกิจ แต่ไม่เสียเวลา ไม่อยากหาข้อมูลหรือลงทุนกับการตลาดเอง ลดความเสี่ยงในการเริ่มธุรกิจใหม่ เลือกธุรกิจที่เข้าถึงความต้องการของตลาด ธุรกิจที่เป็นปัจจัยพื้นฐานที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น เป็นธุรกิจที่ส่งเสริมมั่งคั่ง ความสวยงามให้กับองค์กร เลือกหรือลงทุนกับธุรกิจแฟรนไชส์ของเราเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการใหม่ เราพร้อมที่จะดูแลและสนับสนุนระหว่างดำเนินธุรกิจ

ร่วมทำธุรกิจกับเรา เปิดเผยจริงใจ รายได้ตัวเลขชัดเจน ทุกอย่างผ่านการทดลองมาไม่ต่ำกว่า 1 ปี ถึงจะกล้าเปิดขาย เนื่องจากเฟอร์นิเจอร์เป็นสินค้าที่จำเป็นอย่างมากต่อการดำรงชีพ ไม่ว่าจะใช้ในบ้าน หรือทำธุรกิจต่างๆ ล้วนมีเฟอร์นิเจอร์มาเกี่ยวข้อง ทางบริษัทจึงได้ทำการคิดค้น จนตอบโจทย์ทั้งทางผู้ลงทุน และลูกค้า โดยการเปิดขายแฟรนไชส์เฟอร์นิเจอร์ โดยสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับมี อาคารก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์ ระบบการตลาดพร้อมทั้งลูกค้าที่ทางเราส่งให้ โดยไม่ต้องปวดหัวในการหาพื้นที่ เพราะเราคัดพื้นที่ที่ตอบโจทย์ให้แล้ว คือบนพื้นที่ของไทวัสดุทุกสาขาเท่านั้น โดยเมื่อเซ็นสัญญาแล้ว จะมีการทำการตลาดร่วมกันกับทาง ไทวัสดุ เช่น หากทางร้านมีโปรโมชั่นเพียงส่ง Artwork ให้ทางไทวัสดุก็จะลงโฆษณาให้ทางหน้าเพจด้วยเช่นกัน

รายได้ต่อเดือน 500,000-3,000,000 บาท
ลงทุน 4,000,000 บาท
ค่าเช่าที่ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ตทางตัวแทนจะต้องเป็นผู้ชำระเอง

สิ่งที่จะได้รับ
1. อาคารก่อสร้างขนาด 15*10*3.8 เมตร
2. เฟอร์นิเจอร์พร้อมตกแต่ง
3. ระบบ/ชุดพนักงาน
4. บริการหลังการขาย
5. รีโนเวทร้านให้ทุก 3 ปี
6. เปลี่ยนคอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์ให้ทุก 6 เดือน
7. ฟรีการตลาด พร้อมส่งลูกค้าให้

    กรณีเซ็นสัญญาเป็นโชว์รูมตัวอย่างสิทธิพิเศษที่จะได้รับเพิ่มเติมมีดังนี้ ( รับโชว์รูมตัวอย่างแค่ที่เดียว )
-การันตรีคืนทุน 4 ล้านภายใน 6 เดือน หากไม่คืนทุนยินดีคืนเงินไม่หักใดๆพร้อมรับโชว์รูมคืน
-รายได้จากการขายเฟอร์นิเจอร์ปลีก 30%
-รายได้จากการขายสุขภัณฑ์ สินค้าตกแต่งบ้าน 50%
-รายได้จากโชว์รูมตัวอย่าง 50,000 บาท/สาขา
-รายได้จากการขายผ้าบุเฟอร์นิเจอร์กันรอยปากกา 50%

จุดแข็ง
เรามีราคาที่ถูกกว่าในศูนย์การค้าเกือบ 50% โดยคุณภาพยังใกล้เคียงกัน อีกทั้งยังมีผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ที่กันรอยปากกาซึ่งรับประกันถึง 10 ปี โดยที่ราคาของเรายังเทียบเท่ากับเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป ทำให้ใน 1 เดือนเรามียอดขาย มากกว่า 100 รายการ

จุดอ่อน
ขาดหน้าร้านที่เข้าถึงต่างจังหวัด เนื่องจากการซื้อเฟอร์นิเจอร์ต่อครั้งเป็นจำนวนเงินหลักแสนบาท ดังนั้นการมีหน้าร้านในต่างจังหวัด จะทำให้ลูกค้าเกิดความสะดวกและสบายมากขึ้นเพราะนอกจากจะได้ทดลองนั่งสินค้า ดูคุณภาพด้วยแล้วยังได้ความสบายใจเพราะสามารถเข้าไปหน้าร้านได้เลยทำให้เกิดรายได้ที่มากขึ้น ( ข้อมูลเกิดจากการผ่านการทดลองจริงมาแล้ว )
มาร่วมโตไปด้วยกัน

สนใจติดต่อ
เวลาเปิด - ปิด : 10.00 – 18.00 น.
เบอร์โทร : 02-023-7319
Line : @fast844
Email : fastfurniture88@gmail.com
Facebook: เฟอร์นิเจอร์โมเดิร์นหลุยส์ราคาส่งโครงการ Fast Furniture

Facebook : https://www.facebook.com/Fastfurnitures/