กระเป๋าสุดพรีเมี่ยม !! ดีไซน์ทันสมัย โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยฝีมือคนไทย

 กระเป๋า ถือเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่ผู้หญิงจำต้องมีไว้ประดับข้างกาย อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงรสนิยม และเป็นการส่งเสริมสง่าราศีให้แก่ผู้ถือ

  โดยกระเป๋าส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศแทบทั้งสิ้น ยากที่จะหาแบรนด์ที่ผลิตโดยคนไทย

  แต่ทว่าทางทีมงานได้ไปสะดุดตาเข้ากับ กระเป๋าแบรนด์หนึ่งเข้า ซึ่งมีลวดลายที่โดดเด่นแตกต่างไปจากกระเป๋าโดยทั่ว ๆ ไป ด้วยตัวกระเป๋ามีความสวยงามปราณีต มีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ซึ่งหาไม่ได้จากแบรนด์กระเป๋าทั่ว ๆ ด้วยดีไซน์ทันสมัย เรียบหรู วัสดุหนังแท้​พรีเมี่ยม จึงขอแนะนำให้รู้จักกับ "KONGKAWA BAG" เป็นกระเป๋าที่ผลิต และสรรสร้างโดยคนไทย

  จากการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกระเป๋าภายใต้แบรนด์ KONGKAWA(คงคาวา) ที่ได้มีการเปิดตัวไปในระยะหนึ่ง โดยความหมายของชื่อ

    Kongka = คงคา ในรากศัพท์ภาษาไทย มีความหมายว่า น้ำ 

    Kawa = คาวา ในรากศัพท์ภาษาญี่ปุ่น มีความหมายว่า น้ำ 

  ชื่อที่มาของกระเป๋า

    เป็นการอัญเชิญชื่อของ องค์พญานาคทั้ง 4 มาเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับผลิตภัณฑ์ และเสริมให้ผู้ทีไ่ด้ใช้ ได้มีไว้ในครอบครองอีกทั้งยังนำความเป็นมงคลของ อัญมณีคือ "มณีนพเก้า" มาขึ้นเป็นลวดลายให้ควรค่าแก่ผู้ใช้เพราะเปรียบดังได้สิ่งดี ๆ มาไว้คู่ตัว

  ผลิตภัณฑ์ Kongkawa(คงคาวา)

    เป็นความตั้งใจของเจ้าของแบรนด์ ที่อยากให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์กระเป๋าที่สื่อถึงความเป็นไทย อีกทั้งยังพร้อมด้วยความสวยงามเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ เพราะทุกชิ้นผลิตจากผ้าทอมืองานปราณีต และความใส่ใจของผู้ผลิต

โดย ณ ตอนนี้มีทั้งหมด  4 รุ่น ได้แก่

  • Sri Satta Naka (ศรีสัตตนาคา) โดดเด่นด้วยลวดลายมณีนพเก้า จากผ้าทอมือของชาวไทลื้อ ดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ด้วยหนังแท้พรีเมี่ยม น้ำหนักเบา มาพร้อมฮาร์ดแวร์สีทอง มีด้านใน 2 ช่องและด้านหลัง 1 ช่อง และมีสายหนังให้ถึง 2 แบบ จะสะพายข้ามลำตัว หรือสะพายไหล่ก็ดูดี
  • Ananta Naka (อนันตนาคา) ดีไซน์เรียบหรู วัสดุหนังแท้พรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยลายมณีนพเก้า จากผ้าทอมือของชาวไทลื้อ มีผ้าซับในคุณภาพดี พร้อมฮาร์ดแวร์สีทอง ปิดซิปได้จากสองฝั่ง แบ่งช่องด้านใน 2 ช่อง มีกระเป๋าซิป 1 ช่อง มีหมุดโลหะด้านล่าง 4 อัน สายหนังปรับระดับได้/ถอดได้
  • Petch Phatra Naka (เพชรภัทรนาคา) ดีไซน์หรู ดูทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ โดดเด่นด้วยลวดลายมณีนพเก้าวัสดุหนังแท้พรีเมี่ยม มาพร้อมสายสะพายถอดได้ มีหมุดรองฐานและอะไหล่ทอง งานละเอียดประณีตจากผ้าทอมือของชาวไทลื้อ
  • Sripatumma Nakee (ศรีปทุมมานาคี) งานละเอียดประณีตจากผ้าทอมือของชาวไทลื้อ โดดเด่นด้วยลวดลายมณีนพเก้า วัสดุหนังแท้พรีเมี่ยม ดีไซน์หรู ดูทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมสายสะพายถอดได้ มีหมุดรองฐานและอะไหล่ทอง

  จุดเด่นของ Kongkawa(คงคาวา)

    ใช้ผ้าทอมือโดยชาวไทยลื้อ เป็นงานขึ้นมือทุกชิ้น มีความละเอียด เย็บประกอบเข้ากับหนังแท้โดยช่างฝีมือปราณีต อีกทั้งยังเสริมด้วยวัสดุอะไหล่นำเข้าคุณภาพสูง พื้นด้านในกระเป๋าเสริมความนุ่มน่าสัมผัส ภายในกระเป๋ามีหลายช่องจุของได้เยอะ ด้านหลังกระเป๋ายังสามารถเปิดใส่ของได้อีกช่องหนึ่ง และทุกรุ่นสามารถถอดสายได้ อีกทั้งยังออกแบบกระเป๋าให้ร่วมสมัย เพื่อให้เหมาะกับทุกโอกาสและทุกสไตล์การแต่งตัว

"ทางทีมงานได้สอบถามถึงว่าในอนาคต "Kongkawa" จะมีทิศทางอย่างไร และอยากบอกอะไรเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้"

     ทางผลิตภัณฑ์มีความต้องการยกระดับงานฝีมือ และแบรนด์คนไทยขึ้นสู่ระดับสากล เพื่อให้ชาวต่างชาติได้เห็นถึงความสวยงาม ความละเอียดอ่อนพิถีพิถันโดยฝีมือของคนไทย และมีแนวทางในการเปิดตลาดต่างประเทศให้มากขึ้น

  กลุ่มเป้าหมายลูกค้า

    ทางผลิตภัณฑ์เน้นถึงผู้หญิงทุกท่านที่ต้องการความสวยงาม ความคุ้มค่า  และเพื่อเสริมความมีสง่าราศีให้แก่ตนเอง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและหาซื้อได้ที่

Facebook @KONGKAWA

ID LINE: @KONGKAWA

TEL : +66 61-895-6246

Facebook : https://www.facebook.com/KongkawaBag