เคล็ดลับ !! ช่วยให้ผิวสุขภาพดี "เบต้ากลูแคน" ดีที่สุด ที่มนุษย์เคยค้นพบ

  หน้าตาและผิวพรรณที่ผ่านวันเวลานั้นไม่อาจปกปิดได้โดยง่าย เพราะสัญญาณแห่งวัยและผลจากการใช้ชีวิตอย่างไม่มีคุณภาพนั้นจะปรากฏที่ผิวเป็นจุดแรก ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจหากคุณ ผู้หญิงหลายคนจะทุ่มเททั้งเวลา เงินทองและความพยายามสารพัดเพื่อ ความงาม อ่อนเยาว์ และดูสุขภาพดี ในวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ "เบต้ากลูแคน" สารมหัศจรรย์

  เบต้ากลูแคนคืออะไร ? เชื่อว่าหลายคนที่เข้ามาอ่าน อาจจะไม่เคยได้ยินคำนี้มาก่อน "เบต้ากลูแคน (Beta-Glucan)" ก็คือพอลิแซ็กคาร์ไรด์(Polysaccharide) ชนิดหนึ่ง ที่เกิดจากการจัดเรียงตัวของน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยวของกลูโคสชนิดเบต้า ซึ่งลักษณะการจัดเรียงตัวกัน ก็ขึ้นอยู่กับแหล่งที่มาโดยส่วนใหญ่แล้วจะพบในผนังเซลล์ของพวกยีสต์ รา สาหร่าย เห็ด ข้าวโอ๊ต ข้าวบาร์เลย์ เป็นต้น และลักษณะการจัดเรียงตัวที่แตกต่างกัน จึงทำให้เบต้ากลูแคนมีคุณสมบัติพิเศษที่ไม่เหมือนใคร จนได้รับขนานนามว่า เบต้ากลูแคนสารมหัศจรรย์จากธรรมชาติ โดย ศ.ดร.นพ.สมศักดิ์ วรคามิน ได้เขียนหนังสือเกี่ยวกับเบต้ากลูแคน เรื่อง "เบต้า-กลูแคน ดีที่สุดในโลก ที่มนุษย์เคยค้นพบ"

  ซึ่งแน่นอนว่า เบต้ากลูแคน จะต้องมีผลในเรื่องของความสวยความงาม ทำให้สาวๆ ดูดี ดูใสได้อย่างแท้จริง เพราะเบต้ากลูแคนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระประเภทหนึ่ง ที่ได้รับการพิสูจน์จากทางวิทยาศาสตร์มาแล้วว่า สามารถซึมซับเข้าสู่ร่างกายได้ดีที่สุดด้วยการกินเข้าไปนี่แหละ และนอกจากนี้แล้วก็ยังมีการศึกษาของคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยลุยส์วิลล์ ได้ทำการศึกษาเบต้ากลูแคน และพบว่าเบต้ากลูแคนที่ผลิตจากยีสต์ขนมปัง เป็นเบต้ากลูแคนที่ดีที่สุด มีประสิทธิภาพ สูงกว่าสารสกัดเบต้า กลูแคน จากแหล่งอื่น ๆ

  ซึ่งอนุมูลอิสระเหล่านี้ก็มาจากความเครียด การรับประทานอาหาร เช่น พวกของปิ้งย่าง สภาวะแวดล้อมที่เจอในทุก ๆ วันล้วนแต่เป็นการกระตุ้นให้เซลล์เกิดความเสียหาย เบต้ากลูแคนจึงมีประโยชน์ในการกระตุ้นเซลล์ในด้านต่างๆ รวมทั้งการสร้างเส้นใยที่ทำหน้าที่ผลิตสารสำคัญที่จำเป็นต่อผิว ไม่ว่าจะเป็น คอลลาเจน อีลาสติน รวมทั้งกรดไฮยาลูโรนิก ทำให้ผิวหนังยืดหยุ่น ลดริ้วรอย ผิวดูมีน้ำมีนวล ชุ่มชื้น และที่สำคัญคือ เบต้ากลูแคนจะช่วยให้โครงสร้างผิวหนังของเราแข็งแรง คงรูป ให้ผิวกลับเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

  จากคุณประโยชน์ที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมด จึงได้มีการนำเบต้ากลูแคนมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เวชสำอางและวิตามินบำรุงผิว

แล้วเบต้ากลูแคนมีส่วนช่วยให้ผิวดีขึ้นได้อย่างไร ?

  • เบต้ากลูแคน ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนได้มากขึ้น
  • เบต้ากลูแคน ช่วยอุ้มน้ำให้ผิวหนัง ป้องกันการระเหยของน้ำ จึงทำให้ผิวเราชุ่มชื้น
  • เบต้ากลูแคน ช่วยกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น
  • เบต้ากลูแคน ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันจากการทำลายของรังสียูวี
  • เบต้ากลูแคน ช่วยสมานแผลให้หายเร็วขึ้น และสมานรอยสิวอักเสบ รอยแดง รอยดำ
  • เบต้ากลูแคน ช่วยกระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาวเพื่อช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ

  ด้วยสรรพคุณที่มากมายขนาดนี้เราจึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า "BETA LISSA" ที่ได้นำเบต้ากลูแคนจากยีสต์ขนมปัง มาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนผสม Beta 1,3 D Glucan บริสุทธิ์ และ วิตามินต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งสกัดจากธรรมชาติ 100% ปราศจากน้ำตาล ในการฟื้นฟูสุขภาพผิวให้กลับมามีชีวิตชีวา ดูเปล่งปลั่ง อ่อนกว่าวัย บำรุงลึกถึงระดับเซลล์ผิวภายใน แบบไม่ต้องฉีดสารใดๆ เห็นผลตั้งแต่กล่องแรก

เบต้า ลิสซ่า ช่วยอะไร ?

  • ช่วยบำรุงลึกถึงระดับเซลล์ผิว
  • ช่วยยับยั้งการเกิดสิวให้ ทำลายวงจรสิวเก่า
  • ช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำ
  • ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด
  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่ม ลื่น
  • ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส

  โดย "BETA LISSA" ผลิตจากโรงงานติดอันดับ 1 ใน 3 ของเยอรมนี โดยได้รับ IFS สูงสุดจากยุโรป จึงมั่นใจในคุณภาพได้ มีความปลอดภัย มีปริมาณส่วนประกอบหลักที่เหมาะสม เห็นผลจริงอย่างแน่นอน

สอบถามข้อมูล BETA LISSA เพิ่มเติมได้ที่

LINE : @vitariesthailand 

FACEBOOK : @vitariesthailand

WEBSITE : www.betalissa.com

เลข อย 10-3-26059-5-0023

Facebook : https://www.facebook.com/vitariesthailand