บริษัทชั้นนำในการให้บริการด้านรับเหมาก่อสร้างครบวงจร จบในที่เดียวกับ “บริษัท นัมเบอร์ วัน ซัพพายส์ จำกัด”

     “บริษัท นัมเบอร์ วัน ซัพพายส์ จำกัด” เป็นบริษัทชั้นนำที่ให้ครบวงจร จบในที่ที่เดียว ทางเราให้บริการด้านการรับสร้างบ้าน อาคารพาณิชย์ ปรับปรุงบ้านอยู่อาศัย หรือจะตกแต่งภายใน ตั้งแต่งานรากฐาน งานสถาปัตย์ งานระบบไฟฟ้า สุขาภิบาล แอร์ และทุกขั้นตอนของเราควบคุมการออกแบบและทำงานโดยวิศวกร และสถาปนิกเฉพาะทาง เพื่อให้ถูกต้องและได้รับมาตราฐานในทุกขั้นตอนของการทำงาน อีกทั้งคอยให้คำปรึกษาอย่างละเอียดสำหรับคุณ

โดยทางเรามีบริการ 4 ด้าน ดังนี้
  - หมวดงานโครงสร้างและสถาปัตยกรรม ควบคุมและออกแบบการทำงานโดยสถาปัตยนิกและวิศวโยธาระดับมืออาชีพ เพื่อความถูกต้องและแม่นยำในการออกแบบโครงสร้างที่แข็งแรงและถูกต้องตามหลักวิศวกรรม ตอบโจทย์ทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ พร้อมให้การรับประกันผลงานหลังจากส่งมอบงานเรียบร้อย 1-5 ปี ( ขึ้นอยู่กับชนิดของงาน )
  - หมวดงานระบบไฟฟ้า ระบบสุขาภิบาล ระบบแอร์ธรรมดาทั่วไป แอร์ท่อ ระบบป้องกันอัคคีภัย ในทุกด้านทางเรารับบริการตั้งแต่การออกแบบและติดตั้ง ควบคุมโดยวิศวกรเฉพาะทาง เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่คุณว่าจะได้งานที่มีมาตราฐานและความปลอดภัย
  - หมวดงานออกแบบและตกแต่งภายใน ด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ และมีความเชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นงานบ้านที่อยู่อาศัย สำนักงานอาคารพาณิชย์ หรืองานโรงแรม เรากล้ากันรันตีด้วย Project Ref ที่มากกว่า 100 โครงการที่ผ่านมา รวมถึงทีมงานออกแบบมืออาชีพ ที่จะทำให้คุณลูกค้า ได้เห็นแบบจากความคิดหรือจินตนาการ สู่รูปธรรมที่สามารถเห็นและสัมผัสได้
  - หมวดอื่นๆ งานกระจก อลูมิเนียม งานฝ้า งานผนังเบา งานทาสี ภายในและภายนอก รับติดตั้ง สติกเกอร์ฝ้า สติกเกอร์ติดกระจก ฟิล์มกรองแสง ฟิล์มกัน UV ฟิล์ม 3M ฟิล์มกราไฟต์ สติกเกอร์ซีทรู สติกเกอร์ป้าย สติกเกอร์ตกแต่งทุกชนิด indoor-outdoor และ Inkjet Sticker ตาม ซึ่งทางเรารับติดตั้งงานคุณภาพทุกชนิด ด้วยความตั้งใจ พิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียดและคำนึงถึงความต้องการของคุณเป็นสำคัญ

     “บริษัท นัมเบอร์ วัน ซัพพายส์ จำกัด” ทีมของเราเป็นช่างมืออาชีพที่ชำนาญงานและมีประสบการณ์สูง ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย อาทิ หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย ธนาคาร ห้างสรรพสินค้า โรงแรม บริษัท ห้างร้าน เอเจนซี่ และอาคารสำนักงานต่างๆ และรีวิวจากลูกค้าจริงมากกว่า 100 รายการ และทุกงาน เราพร้อมรับประกันผลงานหลังส่งมอบงานเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม และมีเอกสาร BOQ ชัดเจนก่อนทำจริงทั้งปริมาณและราคา บริการตรวจดูหน้างานฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 12 ปี 

ที่อยู่: 19/237 หมู่ 1 ถนนเสมาฟ้าคราม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12130
โทร : 081-848-1612 , 087-713-8886
เวลาเปิดทำการ - จันทร์ - เสาร์ เวลา 09.00 - 18.00 น.
พื้นที่ให้บริการ - กรุงเทพฯและปริมณฑล ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ สมุทรสาคร นครปฐม
FACEBOOK: นัมเบอร์วัน ซัพพายส์
เว็บไซต์ : http://www.numberonesupply.co.th
Line ID : @numberonesupply

Facebook : https://www.facebook.com/Oaker9999/