สุดยอดสบู่ธรรมชาติที่เหมาะกับคนไทย “สบู่น้ำมันมะพร้าวสูตรโปรตีนถั่วเขียวมะนาว” จาก Care Skin

      การมีผิวสุขภาพดี กลิ่นตัวหอม เป็นสิ่งที่หลายๆคนปรารถนา แต่เมืองร้อนอย่างประเทศไทย เราต้องเจอกับปัญหามากมาย ไหนจะเหงื่อที่ทำให้เกิดกลิ่นตัว มลภาวะที่ทำให้เกิดสิวผิวเป็นผื่น หรือปัญหาติ่งเนื้อ หลายคนจึงพยายามที่จะหาไอเท็มทุกอย่างเพื่อทำให้ผิวดูดีขึ้น การที่จะมีผิวสุขภาพดีนั้น เรื่องของการอาบน้ำเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ ฉะนั้นสิ่งที่เราขาดไม่ได้เลยก็คือ สบู่ วันนี้เรามาแนะนำสบู่ที่เหมาะมากสำหรับเมืองร้อนนี้

      “สบู่น้ำมันมะพร้าวสูตรโปรตีนถั่วเขียวมะนาว” จาก Care Skin ใช้ล้างหน้าและอาบน้ำได้ในก้อนเดียว มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ลดอาการผิวแห้งแตก ป้องกันรอยเหี่ยวย่น ลดรอยหมองคล้ำ คืนความเนียนนุ่มให้ผิว มีสารสกัดถั่วเขียว ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี ลดเลือนจุดด่างดำรอยแผลที่เกิดจากสิว ดูดซับไขมัน ช่วยลด และป้องกันการเกิดสิวซ้ำ และสารสกัดมะนาว มีคุณสมบัติเป็นไวท์เทนนิง ช่วยให้ผิวขาวใส ลดจุดด่างดำ ลดความมัน ช่วยกระชับรูขุมขน มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ต้านการอักเสบของผิว ช่วยทำให้ติ่งเนื้อเล็กๆ หลุด ทำให้กลิ่นกายหอมสดชื่น อีกด้วย

      สำหรับใครที่มองหาสบู่อาบน้ำที่ช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี เหมาะสำหรับอากาศร้อนๆ แบบนี้ เราแนะนำ สบู่น้ำมันมะพร้าวสูตรโปรตีนถั่วเขียวมะนาว จาก Care Skin ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว สนใจสั่งซื้อ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook, Line หรือสามารถเลือกชมสินค้าอื่นๆ ได้ทางเว็บไซต์ตลอด 24 ชั่วโมง

“ ติ่งเนื้อหลุด หยุดสิว ผิวใส ไร้กลิ่นตัว ต้องสบู่น้ำมันมะพร้าวสูตรโปรตีนถั่วเขียวมะนาว จาก Care Skin “

 แคร์สกิน กรีน บีน แอนด์ เลม่อน โซป เลขที่ใบรับแจ้ง 27-1-6400003265

พิกัด : Care Skin
ที่ตั้ง : วิสาหกิจ​ชุมชน​เกษตร​แปรรูป​เมือง​สระแก้ว​ 33 ถ.สระแก้ว​ ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว 27000
เวลาเปิดให้บริการ : ออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : 084-198-4489
Facebook : สบู่โปรตีนถั่วเขียวมะนาว
Line : @careskin
Website : www.careskin.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/greenbeanlemonsoap