“RABBIT ICE”เครื่องผลิตน้ำแข็งอัจฉริยะขนาดเล็กดีไซน์ล้ำสมัยผลิตน้ำแข็งที่ใสสะอาดเพื่อสุขภาพที่ดี ด้วยบริการที่ฉับไว อุ่นใจ ใส่ใจเคียงข้างคุณ

“บริษัท กระต่ายน้อยน่ารัก จำกัด” ของเราเป็นผู้ผลิตเครื่องทำน้ำแข็งอัจฉริยะที่มีทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ให้เลือกสรรด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัย คุณภาพดี มีประสิทธิภาพในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องทำน้ำแข็งสำหรับใช้ในครอบครัว ในออฟฟิศ สำนักงาน หรือจะให้เป็นมิตรแท้ธุรกิจไมว่าจะร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือในสถานประกอบการขนาดใหญ่อย่างโรงแรม ท่านสามารถวางใจเครื่องทำน้ำแข็งอัจฉริยะของ Rabbit Ice ในการผลิตน้ำแข็งที่สะอาด ปลอดภัย คุณภาพดี ไว้บริการสมาชิกในบ้าน หรือธุรกิจของคุณแบบไร้ความกังวล จบทุกปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะอาดที่สามารถมั่นใจได้ ปัญหาน้ำแข็งหมด การขนส่งน้ำแข็งที่ล่าช้าจากร้านที่สั่ง หรือความลำบากในการเดินทางออกไปหาซื้อ เครื่องทำน้ำแข็งของเราเป็นสินค้าใหม่ทุกเครื่อง ได้รับการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ผ่านการตรวจสอบการผลิตทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถันก่อนส่งมอบถึงมือลูกค้า

นอกจากสินค้าคุณภาพดี ดีไซน์ล้ำสมัย เรายังให้ความสำคัญ ใส่ใจด้านบริการด้วยทีมช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์สูงที่ยินดีให้บริการ และให้ความช่วยเหลือ แนะนำและให้คำปรึกษา เริ่มตั้งแต่การเตรียมพื้นที่หน้างาน ดูตำแหน่งที่ติดตั้งไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งเครื่องทำน้ำแข็ง หรือเครื่องกรองน้ำในตำแหน่งที่เหมาะสม ซึ่งขั้นตอนเหล่านี้เราสามารถช่วยเหลือลูกค้าแบบออนไลน์ เพียงส่งรูปสถานที่ที่จะติดตั้งให้ทางเราช่วยพิจารณา เมื่อลูกค้าตอบตกลงเราสามารถจัดส่งสินค้า และเข้าไปดำเนินการติดตั้งให้เรียบร้อยภายใน 1-2 วัน การบริการหลังการขายที่ทางบริษัท กระต่ายน้อยน่ารักของเรายึดมั่นในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ด้วยการบริการเหนือระดับ ประทับใจ เพราะลูกค้าทุกท่านสำคัญสำหรับเรา เราจึงมุ่งหวังที่จะมอบบริการแบบ one stop service บริการครบจบที่เดียวที่ Rabbit Ice “บริษัท กระต่ายน้อยน่ารัก จำกัด” โดยมีบริการดังนี้
1. บริการตรวจสอบคุณภาพเครื่องทำน้ำแข็งอัจฉริยะในทุกๆ เดือนสำหรับเครื่องเช่า
2. เรามีระบบห้องซ่อมของเราเองโดยทีมช่างมืออาชีพที่สแตนด์บายซ่อมในช่วงเวลาทำการ และทีมงาน call center ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง
3. ระบบจัดการสต๊อกอะไหล่ที่มีพร้อมให้บริการทันที
3. บริการซ่อมเครื่องทำน้ำแข็งอัจฉริยะรวดเร็วเสร็จสิ้นภายใน 1-2 วัน
4. ทีมช่างมืออาชีพสามารถเข้าไปดูที่หน้างานอย่างรวดเร็ว

ต้อนรับตรุษจีน ทาง“บริษัท กระต่ายน้อยน่ารัก จำกัด” มีโปรโมชั่นดีๆปังๆ มาฝากทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่บอกเลยว่า “ลดเยอะนะพลาดได้หรอ”

วันนี้คุณสามารถซื้อเครื่องทำน้ำแข็ง “RABBIT ICE”รุ่น HZB-90 ได้ในราคา 46,000 บาท (จากราคาปกติ 59,000 บาท) รับของแถมฟรีทันที 4 รายการ

1. ฟรี!!! เครื่องกรองน้ำ RO 75 G พร้อมถังแรงดัน มูลค่า 7,500 บาท
2. ฟรี!!! ปลั๊กกันไฟตก
3. ฟรี!!! ที่ตั้งมือถือเพิ่มความเก๋
4. ฟรี!!! สิทธิ์แลกซื้อไส้กรอง PP จำนวน 12 ชิ้น ในราคาเพียง 2,600 บาท จากราคา 4,200 บาท
รวมมูลค่ากว่า 57,700 บาท แต่จ่ายเพียง 48,600 บาท ระยะเวลาโปรโมชั่น 1–31 มีนาคม 2564 นี้เท่านั้น!!

คิดถึงน้ำแข็ง คิดถึง “RABBIT ICE”

สนใจสั่งซื้อ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มได้ที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางการติดต่อตามข้อมูลด้านล่าง เรายินดีและพร้อมให้บริการคุณเสมอ

ที่อยู่ : บริษัท กระต่ายน้อยน่ารัก จำกัด เลขที่ 4 ถนนพระราม 9 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เวลาทำการ : เปิดบริการวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 9:00 – 17:00 น.
อีเมล์ : Rabbiticethai@gmail.com
เบอร์โทร : 095-621-4755, 096-869-5155, 082-324-3256
เว็บไซด์ : https://www.rabbitice-thailand.com
Facebook page: https://www.facebook.com/rabbiticethai
ID Line: @Rabbitice
แผนที่ Googlemap : https://g.page/Rabbitice?share

Facebook : https://www.facebook.com/rabbiticethai