Neo Decor Design สุดยอดการออกแบบบ้าน ต่อเติม ตกแต่งภายใน บริการให้คำปรึกษา ประเมินราคาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

     เชื่อว่าหลายคนตระหนักดีว่า “บ้าน” เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตเป็นอย่างมาก จึงจำเป็นต้องสร้างบรรยากาศให้น่าอยู่อาศัย โดยการออกแบบภายในและจัดตกแต่งบ้านให้สวยงามเหมาะสม เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกในครอบครัว รักบ้าน อยากพักผ่อนอยู่บ้าน อีกทั้งยังสะท้อนถึงรสนิยมของผู้ที่อยู่อาศัยอีกด้วย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีแนวคิดแบบข้างต้น

     วันนี้ขอนำเสนอบริษัท นีโอ เดคคอร์ ดีไซด์ จํากัด เป็นบริษัทรับออกแบบ ตกแต่งภายใน ก่อตั้ง พ.ศ. 2547 โดยเป็นการรวมตัวของทีมมัณฑนากรมืออาชีพ มีทีมงานรับเหมาผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว มีโรงงานผลิตเอง ออกแบบโดยโปรแกรม 3d max ควบคุมงานตกแต่งภายในโดยทีมโฟร์แมน ตรวจสอบผลงานให้เรียบร้อยก่อนส่งมอบงาน มีความชำนาญในการออกแบบตกแต่งภายใน เป็นอย่างดี และสามารถแก้ไขปัญหาจากสภาพหน้างานเดิมของลูกค้า พร้อมเพิ่มไอเดียในการตกแต่ง และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ การจัดแสง การเลือกของตกแต่ง การคุมโทนสี แสง-เงา ให้บริการแบบ one stop services สามารถตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานของลูกค้าได้เป็นอย่างดี พร้อมจัดการควบคุมงบประมาณ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า

ทำไมต้องเลือกออกแบบบ้านกับบริษัท นีโอ เดคคอร์ ดีไซด์
• เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรง ดูดีได้มาตรฐาน จากบริษัทที่ไว้วางใจได้
ภายใต้มาตรฐานการบริการที่สมบูรณ์แบบ
• มุ่งมั่นใส่ใจทุกขั้นตอนในการทำงานวัสดุคุณภาพสูง
• มีโรงงานผลิตเองไม่ต้องส่งต่อที่อื่น
• รับประกันคุณภาพงานหลังส่งมอบนาน 1 ปื
• รักษามาตฐานการก่อสร้างที่ทีมช่างเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่มีประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 15 ปี และมีผลงานก่อสร้างจริง จากโครงการชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ โครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา,โครงการแกรนด์ บางกอกบลูเลอวาร์ด,โครงการแกรนดิโอ วิภาวดี,โครงการมัณฑนา เวสต์เกต,โครงการนันทวัน,โครงการแอริพระราม 5,โครงการ THE PALAZZO ศรีนครินทร์ เป็นต้น

สนใจติดต่อ
Facebook : Neo Decor Design บริการออกแบบและตกแต่งภายในครบวงจร
Instagram : neo_decor_design
Telephone : 087-687-1828 คุณหลี
E-mail : info@neodecordesign.com
Line ID : 0876871828
Website : https://www.neodecordesign.com/

Facebook : https://www.facebook.com/neodecordesign